wikoprovn

New Member
Đặt bếp lẩu ra bàn ăn, bày rau, bún và cua ram me ra, nấu lẩu sôi nhẹ để nhúng rau, ăn tới đâu nhúng đến ấy có thể dùng thêm ớt ví như thích.

Lên bếp

Cho chảo lên bếp, thêm chút dầu ăn phi cho tỏi vàng thơm rồi cho cà chua vào xào cùng khi cà chín mềm thì múc riêng ra
Bắc bếp lên, đổ nước cốt cua vào đun lên, với thể thêm nước, chú ý cho vào nồi 1 chút muối để lúc cua chín sẽ đóng tảng lại và nổi lên trên. lúc nước sôi, thịt cua đã nổi lên thì cho phần cà chua vừa xào vâò đun sôi trở lại.
Vậy là bạn đã sở hữu món lẩu cua hấp dẫn, món này ăn chung sở hữu bún, rau mồng tơi và một số loại rau khác tùy khẩu vị. mang thể thêm 1 số trang bị bổ sung tùy thích như đậu hủ trứng, rau muống, nước hầm xương... đều cực kỳ ngon.

nổi bật giữa các món lẩu

Trong mê cung vô vàn những món lẩu, lẩu cua đồng dường như ít được kể tới hơn cả, bởi dễ khiến cho nhưng lại khó để ngon. Cũng do đó mà số hàng "dũng cảm" đưa món ăn này vào thực đơn ở Hà Nội không sở hữu rộng rãi. 1 trong số các quán đó nằm khiêm tốn ở 116 Ngọc Hà, Quận Ba Đình.

Bí mật ở nước dùng

Nước dùng là cách quan trọng nhất mang món lẩu cua đồng, bắt buộc ngọt sắc vị của gạch cua giã nhỏ, chua dịu của cà chua và sấu Hà Nội nhưng vẫn thanh thanh , tinh tế như các món ăn truyền thống của đồng bằng Bắc bộ. bí quyết là chìa khóa níu chân khách của mỗi quán buộc phải siêu khó để biết được. Tuy nhiên, chỉ cần nếm qua chút nước sử dụng, thực khách sành ăn với thể nhận ra ngay được mùi vị cua thật, giống hệt như 1 bán bún cua từng được ăn ngày nhỏ. Rau sống ăn chung với lẩu cua đồng là rau muống, nấm kim châm, giá sống và không thể thiếu chút rau chuối mới đúng vị những món ăn mang riêu cua.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top