Santiago

New Member

Xếp hạng Alexa luôn là một chỉ số khá quan trọng để đánh giá một website nào đó. Để có một vị trí cao trong bảng xếp hạng của Alexa bắt buộc site của bạn phải có nội dung hay, hữu ích để thu hút được Traffic, chiến lược đó khá lâu dài bạn nên phải có sự kiên nhẫn.


Đây là các hình thức bạn có thể sử dụng để làm tăng nhanh thứ tự xếp hạng Alexa cho website.


Để tăng Alexa rank trong dài hạn, tui khuyên bạn nên tập trung vào phát triển nội dung và chất lượng website của bạn vì đó mới là thứ thu hút và hấp dẫn người đọc nhất, đừng chỉ chú trọng vào tăng Alexa rank một cách giả tạo.


Điều rất quan trọng nên phải nhấn mạnh là bạn phải dành hết công sức để phát triển thêm nội dung để thu thêm người đọc bên cạnh chuyện sử dụng các thủ thuật sau:


- Cài  Alexa toolbar và đặt Web của bạn làm trang chủ. Đây là bước đầu tiên.


- Đặt Alexa rank widget trên website của các bạn.


- Khuyến khích người khác sử dụng thanh công cụ của Alexa. Đó là bạn bè, các webmaster đồng nghề hay là cả những người đọc hay khách ghé thăm Web của bạn. Hãy nhớ liên kết đến trang của Alexa để tất cả người biết được thanh công cụ và hệ thống theo dõi của Alexa để người đọc biết được lợi ích của chuyện sử dụng thanh công cụ này.


- Sử dụng Alexa Ridirect cho URL của website. Hãy thử dùng: http://redirect.alexa.com/redirect?seo123.vn . Hãy thay SEO123 bằng URL của website của bạn. Hãy sử dụng URL được redirect này trên web comment cũng như trên chữ ký ở các forum. URL redirect này sẽ giúp đếm các IP riêng biệt một lần trong một ngày, nếu có click lên nhiều lần cũng chỉ tính một IP. Cũng chưa có bằng chứng chứng minh là chuyện này có lợi cho Alexa rank, vì vậy nên sử dụng cẩn thận.


- Quảng cáo hay liên kết đến những website chất lượng, Alexa cũng có tool check backlink, và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến Rank Alexa


- Tối ưu hóa các bài viết. Hãy lựa chọn các bài viết hay nhận được traffic từ các bộ máy tìm kiém, thêm vào đó một graph hay một widget ở cuối và link đến bài viết về Alexa hay sử dụng Alexa rediret cho các địa chỉ URL của các bài viết khác trong website của bạn.


- Đăng các sản phẩm dịch vụ của mình lên forum và cậu traffic từ đó.


SEO123 thấy nội dung hữu ích, tối ưu, lấy được các traffic lũy phần không nhỏ cho chuyện tăng Alexa.


 


Chúc các bạn vui vẻ !




Bài viết liên quan Seo bền vững
Cách cài đặt google analytics
Cách seo hình ảnh cho website
Cách sử dụng thẻ h1 h2 h3 h4
Cách sử dụng SEO doctor
 

tctuvan

New Member
Hôm nay chia sẻ thêm các bạn cách này

Thủ Thuật Tăng Rank Alexa,Tăng Lượt Truy Cập,Tăng Số Lượng Người Online


Rank của alexa được tính vào lượng page view ( lưu lượng truy cập hàng ngày ). Vì vậy mọi hành động truy cập qua domain đều được alexa tính để xếp thứ hạng rank ( trong đó có cả ddos ). DDos là một cách khá hiệu quả để tăng rank, bằng chứng là website của VBF, có traffic_rank là 260,597 tuy rằng lượng người online trung bình hàng ngày là 30 - 40. Nhưng trong bài viết này, ta tạm thời nói đến cách tăng rank thông qua iframe.

Đầu tiên bạn upload một tệp .html nào đó lên website của bạn, tốt nhất là nên tạo 1 sub domain rồi chèn đoạn code widget alexa và code tính pagestat vào

Code widget Alexa:


Code: