vipthuhuongictu

New Member
Kỹ thuật putting chuẩn xác là điều mà tất cả những cá nhân nào mới chơi gôn đều trăn trở. Bạn cùng gia đình đã cố gắng luyện tập tại nhà với bộ : , gậy, bóng... Nhưng cú đánh vẫn chưa được ổn định. Hôm nay, chúng tui sẽ chia sẻ bí quyết giúp phát triển sự ổn định khi putting chỉ với một chiếc dây nịt.
Bí quyết của các cầu thủ Golf nổi tiếng giỏi về putting chính là trình độ, kỹ năng, level giữ vững nửa trên của cơ thể. Khi putting, nửa phần dưới của một vài cầu thủ Golf có tay nghề thì gần như là bất động. Thao tác của họ để tiến hành putting đó là chỉ chuyển động phần cánh tay và vai.
Bí quyết giúp tăng cao sự ổn định khi putting bằng dây nịt
HLV thuộc Top 100 HLV gôn hàng đầu ở Mỹ - Cheryl Anderson đã chia sẻ một bài tập vô cùng dễ thực hiện giúp người chơi nâng cao sự ổn định khi putting, đặc biệt bạn cùng người thân có thể áp dụng bài tập này ngay tại nhà vô cùng đơn giản. Tất cả các thứ bạn cùng gia đình cần trong bài luyện tập này là 1 chiếc dây nịt và một chiếc vòng đeo cổ có sẵn mặt dây chuyền. Bài tập cụ thể như sau:
trước nhất bạn cùng gia đình hãy lấy chiếc dây ịt quấn quanh hai bắp đùi sao cho dây chỉ cao hơn đầu gối một chút giống như hình ảnh. Đừng cố gắng quấn quá chặt, bạn cùng gia đình chỉ cần buộc vừa đủ để dây nịt không rơi xuống dưới là đầu gối là được.
Bí quyết giúp tăng sự ổn định khi putting bằng dây nịt

Sau khi buộc dây nịt chắc chắn, bạn cùng người thân hãy lấy chiếc vòng đeo cổ đã chuẩn bị để buộc vào trung tâm của dây nịt. Nên chú ý, để mặt dây truyền rớt xuống như hình bên trên là được.
Với cách thiết lập này thì người tập sẽ có 1 hệ thống con lắc hỗ trợ tối đa việc theo dõi nửa dưới của cơ thể có bị chuyển động khi thực hành cú putting hay không. Khi đó, chỉ cần một chuyển động bé nhất cũng khiến con lắc ( mặt dây chuyền ) lắc lư tương ứng.
Ngày nay, bạn cùng gia đình hãy luyện tập với các này trong điều kiện không có bóng để tập trung kiểm soát nửa dưới của cơ thể. Nếu như con lắc đã hoàn toàn ổn định thì bạn cùng người thân hãy tiến hành cú putt với . Khi con lắc đã được giữ ổn định cho rằng bạn cùng người thân đã kiểm soát nửa dưới của cơ thể rất tốt. Đây chính là tiền đề giúp bạn cùng người thân tăng cao kỹ năng putting chuẩn xác nhất. Chúc bạn cùng người thân thành công!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top