hoaquasach

New Member
vốn là một loại trái cây nhập khẩu có giá thành cao. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, các loại kiwi kém chất lượng xuất hiện tràn lan, không thể kiểm soát, vì vậy khi chọn mua kiwi cần cân nhắc và kiểm tra cẩn thận để mua được những trái kiwi ngon, chất lượng.
Trong bài viết này, Fuji Fruit sẽ nói ra một vài cách chọn kiwi ngon nhé!
Kiwi là loại quả giàu dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin, có nhiều tác dụng tốt cho con người. Việc duy trì ăn loại quả này thường xuyên sẽ giúp tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể. Tuy nhiên việc lựa chọn kiwi ngon đôi khi lại làm cho khá nhiều chị em phải lúng túng. Cách chọn kiwi ngon có thực sự khó, tham khảo các mẹo dưới đây:
Kiểm tra phần cuống kiwi
Dùng ngón tay ấn nhẹ vào phần cuống của , nếu quả nào mềm thì quả kiwi đó ngọt, còn cứng thì quả đó chua. Tuy nhiên độ mềm hay cứng thì không liên quan đến chất lượng của trái kiwi đó, chua không phải là kém chất lượng đâu nhé. Thực ra người thích ăn chua một chút thì chọn quả cứng, còn thích ăn ngọt thì hãy chọn quả mềm.

Quan sát phía bên ngoài
Để dễ quan sát thì bạn nên cầm 2 trái kiwi lên và so sánh. Quả nào to tròn, và có độ cong hơn thì quả đó sẽ ngon hơn. Đặc biệt, quả nào có nhiều lông tơ hơn cũng là quả kiwi ngon hơn nhé.
Kiểm tra phần vỏ kiwi
Trái kiwi ngon là trái có vỏ bóng láng, không có dấu vết gì. Bạn không nên chọn những trái bị côn trùng đốt hay dập, vì như vậy kiwi sẽ rất nhanh hỏng chỉ sau vài giờ.
Xem xét mức giá
Khi đi mua kiwi bạn cũng nên cân nhắc về vấn đề mức giá, giá quá rẻ dẫn đến chất lượng không đảm bảo, nhưng quá đắt cũng có rất thể là bạn đang bị "chặt chém" nhé!
Hi vọng với những chia sẻ về cách chọn kiwi ngon vừa rồi, bạn sẽ có thể tự tin khi đi mua hàng mà không phải e sợ điều gì nhé! Quan trọng là hãy lựa chọn một địa chỉ bán hàng thật uy tín và chất lượng!
Bài viết liên quan :



--------------------------------------------------
ĐẶT HÀNG NGAY: 1900 2268
Inbox:

Website:

HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI
An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!
 
Top