Thân chào các bạn! Mình vừa pod lên những bộ truyện mà mình yêu thích, tuy nhiên những bộ truyện đó là những bộ truyện mới nhất vừa và đang sáng tác và có nguồn góc xuất xứ từ đất nước Trung Hoa anh hùng! nên có thể cần có 1 khoản thời (gian) gian để tác giả sáng tác và chuyển về Việt Nam và sau đó là dịch sang tiếng việt. Vì vậy mong các bạn thông cảm và chờ đợi, khi có tiếp mình sẽ đưa lên tiếp cho các bạn.

Tuy nhiên trong thời (gian) gian chờ đợi này đối với những con mọt truyện như chúng ta( trong đó có tui nữa) thì là quá dài, vì vậy mình đang dự định làm thêm vài truyện nữa nhưng mình cần biết là các bạn muốn đọc những bộ truyện gì ( tiên hiệp, kiếm hiệp và sắc hiệp chú ý mình không làm những bộ truyện XXX nhá!). Nếu các bạn cần truyện gì thì các bạn cứ nêu tên truyện bằng cách nhắn tin hay liên lạc với mình qua yahoo, qua tin nhắn của diễn đàn! Mình sẽ trong thời (gian) gian sớm nhất làm cho các bạn!

Yahoo của mình là [email protected] các bạn vui lòng đóng lũy ý kiến của chính mình vì những ý kiến đó sẽ làm diễn đàn nói chung và topic này nói riêng sẽ càng thêm phát triễn. Thân ái !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top