tctuvan

New Member
Link tải miễn phí luan van cho ae

Giao tiếp là một nhu cầu, một hoạt động không thể thiếu của con người.Giao tiếp là sự thể hiện mối quan hệ giữa người với người trong xã hội.Dù bạn là ai đi chăng nữa, bạn cũng phải luôn giao tiếp với thế giới xung quanh để hoàn thiện chức trách của mình.Là nhà quản trị bạn cần có khả năng giao tiếp tốt bởi để điều hành doanh nghiệp bạn phải bạn phải giao tiếp với cấp trên, cấp dưới đồng nghiệp và khách hang.Trong điều kiện hội nhập, thị trường ngày càng mở rộng, cạnh tranh ngày càng gay gắt, muốn chiến thắng trên thương trường lại càng cần những người có khả năng giao tiếp tốt trong đó giao dịch thư tín trong kinh doanh cũng là một phần tất yếu của giao tiếp.Trong kinh doanh , nhất là đối với những người làm công tác quản trị, thư tín hầu như không thể thiếu trong suốt quá trình làm việc.Đề thấy hết được tầm quan trong của giao dịch thư tín trong kinh doanh và những kỹ năng cần có. Trên cơ sở tài liệu thu thập được cộng với sự giúp đỡ của cô Nguyễn Quỳnh Giang, nhóm chúng em thực hiện đề tài : “ Kỹ năng giao dịch thư tín trong kinh doanh” .

KẾT LUẬN

Như bạn đã thấy, giao tiếp bằng thư tín rất thông dụng trong kinh doanh. Đặc biệt trong thương mại quốc tế, nhiều hợp đồng được kí kết mà các bên không hề biết mặt nhau, họ viết thư cho nhau từ lúc chào hàng, đặt hàng, kí kết hay cả khi có khiếu nại, phàn nàn. Vì thế, một lá thư tốt sẽ cho khách hàng thiện cảm mà chưa cần tiếp xúc. Tưởng chừng như chuyện viết thư tín rất dễ dàng, chỉ đặt bút viết hay gõ phím theo suy nghĩ, nhưng thông qua bài tiểu luận trên giúp ta nhận thấy không phải ai cũng nắm hết các quy tắc để viết một bức thư hiệu quả.
Thông qua bài viết, các bạn đã hiểu hơn tầm quan trọng của thư tín, từ đó tiếp cận với quy trình viết thư tín cũng như các lỗi thường gặp để rút kinh nghiệm cho bản thân. Tuy nhiên bài viết trên chỉ mang tính lý thuyết, để có cơ hội thực hành và nêu những thắc mắc của mình, bạn có thể tự đăng kí cho mình một lớp học rèn luyện kỹ năng viết thư tín, chương trình này thường bao gồm trong khóa học kỹ năng giao tiếp cho kinh doanh. Hiện tại có rất nhiều công ty và tổ chức giáo dục quốc tế quan tâm đến vấn đề này. Nhiều khóa học đã được mở ra đáp ứng nhu cầu của các nhân viên văn phòng nhất là khi họ làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Top