Liwanu

New Member

Aoao Video to Picture Converter là một chương trình đa năng giúp bạn chuyển đổi các file video bao gồm AVI, MPEG, WMV, DVD (VOB), DVR-MS RM và RMVB sang một loạt các định dạng hình ảnh như JPG, BMP , GIF, TGA, TIF, PCX, PNG và ICO với chất lượng nguyên thủy.




- Dễ dàng chuyển đổi các file video như AVI, MPG, WMV, MKV, MOV, MP4, 3GP, RMVB sang các tập tin hình ảnh như JPG, GIF, BMP, TGA, TIF, PCX, ICO, v.v... Bạn cũng có thể chụp hình ảnh duy nhất từ ​​video.



Quá trình này chỉ cần 3 bước: Tải video (Load video) -> Chọn thời gian đầu ra (Select the output period) -> Chạy chuyển đổi (Run)




- Chuyển đổi video sang Animated GIF: Tạo ra GIF động của bạn từ một video. Hình ảnh GIF động có thể được dùng như là một avatar thay mặt trên một trang web hay phân phối cho bạn bè của bạn.



- Thêm hiệu ứng đặc biệt trong quá trình chuyển đổi: Các hiệu ứng đặc biệt có thể được thêm vào để retouch ảnh GIF trong suốt quá trình chuyển đổi. Chỉ cần một cú nhấp chuột không kéo dài thời gian.


Các hiệu ứng đặc biệt bao gồm: màu đen, màu trắng, màu xám, emboss, Invert, màu xanh, làm sắc nét, tiếng ồn, độ sáng, v.v...




- Kiểm soát chính xác Frame Rate

Aoao Video to Picture Converter có thanh trượt thời gian + Kiểm soát tốc độ khung hình để đặt phần xuất ra. Trên cơ sở này, bạn có thể tinh chỉnh cho từng khung hình (thường là một phút với 24 khung hình).


>> mới fix link, chỉ còn bản 3.9
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




hướng dẫn cài đặt

Bước 1: giải nén tập tin lưu trữ Rar
Bước 2: chạy Setup
Bước 3: Sử dụng keyen
Bước 4: Thưởng thức
 

Timhuonggiuadoi

New Member
tui đã tải về máy được rồi. Song, key đăng ký bạn chia sẻ thì nó không chấp nhận, bạn ạ (!?)
 

tctuvan

New Member
Bạn tải link bản 3.9 ở trên đi, có hướng dẫn cài đầy đủ.. 4.2 họ hết khuyến mại rồi
 

Timhuonggiuadoi

New Member
Theo hướng dẫn của bạn, tui đã cài đặt thành công. tui xin chân thành Thank và trân trọng sự chia sẻ nhiệt tình của bạn. Chúc bạn luôn vui - khỏe nha !!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top