BEN 10
[95FANSUB]


Thể Loại: hoạt hình / hành động


Ngôn ngữ: Tiếng Anh


Quốc gia: Hoa Kỳ


Số phần: 4


Thời lượng: 22 phút/tập


Số tập: 52 tập


Phụ đề: Tiếng Việt Vietsub bởi: 95Fansub


Nguồn:


Trans: vuthanh95, Pcat007


Edit: YHT


Encode & Upload: YHT
NỘI DUNG

Xoay quanh nhân vật Benjamin "Ben" Tennyson, người Chị họ Gwendolyn "Gwen" Tennyson và người ông nội hiền từ Max Tennyson. Bộ phim khởi đầu khi Ben cùng Gwen và với chiếc xe caravan (xe có đủ tiện nghi như ở nhà) đặt biệt của họ đi cắm trại trong rừng. Ben đi dạo và thấy trên trời có môt quả thiên thạch rơi xuống khu rừng. Vì tính tò mò của mình, Ben quyết định đến gần quả thiên thạch xem có chuyện gì bất thường không.



Khi đến nơi, Ben mới biết quả thiên thạch chỉ là một cái vỏ bọc cho một chiếc máy nhỏ như một cái đồng hồ điện tử (thực chất là omnitrix) - một thiết bị có thể biến ai đeo nó thành các người hùng kỳ quái do người đó chọn). Ben đưa tay lại gần thì nó vụt lên cổ tay của Ben là cậu bé hoảng hồn tìm tất cả cách lấy ra. Một lát sau Ben mới bình tĩnh và xem đó là gì. Ben nhấn vào nút xanh bên cạnh thì thấy nó nhô lên. Cậu thấy hình một người như một ngọn lửa. Cậu nhấn vào và bị biến thành người như trong hình. Ben quơ tay thì thấy có một ngọn lửa bay ra làm cháy một đám rừng. Ông nội Max và Gwen thấy đám cháy thì ra chữa cháy bất chợt gặp Ben. Nhờ cách nói mới nhận ra Ben. 15 phút sau thì chiếc máy hết giờ.



Từ đó Ben vừa biến thành được 10 anh hùng kì dị (chưa kể những anh hùng mới) giúp tất cả người thoát khỏi các móng vuốt của những kẻ muốn chiếm địa cầu.



Mặc dù Ben nhận ra rằng cậu có khả năng đặc biệt đó, nhưng cậu chỉ sử dụng nó với trách nhiệm giúp người khác chứ không lạm dụng để làm điều xấu. Cùng với Gwen và Max, Ben vừa đấu tranh chống lại tội ác, các kẻ thù ngoài trái đất và tội phạm. Ben vừa đối mặt với rất nhiều kẻ phản diện kể cả những kẻ phối hợp cùng nhau như một nhóm hay đồng sự như Kevin 11 và Vilgax. TRAILER


OST

NHÂN VẬT



Omnitrix
Omnitrix là 1 thiết bị điện tử có thể biến ai đó thành những anh hùng kì dị do người đó chọn (trông nó tương tự như cái đồng hồ đeo tay). Nó xuất hiện trong 1 cái vỏ kỳ quái rơi từ trên trời xuống. Rất khó để cởi ra một khi vừa đeo vào . Có khả năng copy cả một thân hình của người anh hùng kì dị nào đó bất kì, rất thuận lợi nhưng lại thu hút cả DNA gây độc.



Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng chuyển đổi thành 1 dạng khác ( tương tự như là tiến hóa vậy) "ben 10 Alien Force" . Trong Ben 10: Alien Force , chiếc đồng hồ còn có thể nói tiếng Anh, báo hiệu chuyện xấu và gỡ bỏ các DNA gây độc của cơ thể người khác.


Benjamin "Ben" Tennyson


Ben là một cậu bé 10 tuổi (15 tuổi trong Ben 10: Alien Force), KẾT chơi trò chơi điện tử, đi xe đạp và cũng KẾT gây rắc rối. Bình thường, Ben KẾT làm trò nghĩa hiệp nhưng cậu luôn thất bại vì yếu hơn những thằng nhóc khác. Vì tính tò mò, Ben phát hiện ra Omnitrix, giúp cậu có thể hóa thành những anh hùng kì dị khác nhau, giúp cậu có thể bảo vệ tất cả người khỏi kẻ ác và cũng dùng để quậy phá. NHưng Ben cũng phát hiện ra rằng chuyện dính vào những quái thú đó là hết sức nguy hiểm, hơn những gì cậu tưởng tượng, và cậu nên phải học hỏi nhiều mới có thể trưởng thành hơn.



Gwendolyn "Gwen" Tennyson


Chị họ của Ben và người luôn đứng ra ngăn Ben làm những chuyện không phải. Cô bé luôn cố gắng trước tất cả khó khăn, tính toán và lường trước hậu quả. Tuy nhiên, Gwen cũng muốn là một anh hùng, và cô tìm thấy một quyển sách ma pháp, cô vừa vận dũng những thần chú để phát huy sức mạnh của mình. Thật ra, bà của Gwen (vợ của ông nội Max) là một người ngoài hành tinh, trong Ben 10: Alien Force, Gwen vừa có được năng lực của người bà: một sức mạnh đặc biệt màu hồng có thể tấn công phòng thủ và nhiều đặc tính khác. Cô cũng có cảm tình với Kevin trong phần này.



Max Tennyson


Ông nội Max từng hoạt động cho một tổ chức tuyệt cú mật (an ninh) của chính phủ liên quan đến những sinh vật vũ trụ với những trang thiết bị hiện đại. Sau khi bán nghỉ hưu, Max quyết định du lịch, nhưng thực chất là tiếp tục khám phá thêm về người ngoài hành tinh trên chiếc xe đặt biệt của mình. Ông là một người trợ giúp đắc lực cho Ben và Gwen khi 2 đứa cháu này nguy hiểm. Trong Ben10: Alien Force, Max vừa mất tích khi đang điều tra về Highbreed, và Ben cùng các bạn đang cố tìm và giải thoát cho ông.



Kevin Ethan Levin


Kevin là một người đột biến, cậu bị bố mẹ xua đuổi vì có những khả năng kì quái, buột cậu phải lang thang và gặp rắc rối vơi lũ người xấu. Năng lực của Kevin là có thể hấp thu sức mạnh của một vật hay điều khiển một thứ đồ điện tử. Sau khi biết bí mất của Ben, Kevin vừa copy năng lực trong Omnitrix, nhưng sau đó cậu bị biến dạng thành một con quái vật mang hình dạng và một số khả năng của 10 anh hung kì dị đầu tiên của Ben (trong tập “Ben 10.000” trong serie phim Kevin có hình dạng hoàn toàn mới), và cậu là một kẻ thù nguy hiểm của Ben. Trong Ben 10: Alien Force, Kevin vừa trở lại thành người và cậu mua bán vũ khí vơi người ngoài hành tinh. Cậu vừa trở thành người tốt và giúp Ben diệt trừ kẻ xấu. Kevin cũng có tình cảm với Gwen. Trong loạt phim mới này Kevin có thể hấp thu đặc tính một chất rắn khi chạm vào chúng.





Fourarms


Fourarms sở hữu một sức mạnh bay thường và một lớp da bọc sừng giúp giảm sức mạnh của đòn tấn công, làm giảm khả năng chấn thuơng. Với chiều cao 12 feet, sinh vật bốn tay này có thể dùng năng lực khủng khiếp của mình để thừng hiện những đòn trừng phạt như trời giáng.


Ghostfreak


Ghostfreak là một sinh vật ma quỷ khác yếu ớt. Nó cả xuyên qua tường hay vô hình, vẻ bề ngoài của nó có thể khiến ai cũng khiếp sợ. Khi Ghostfreak mở ngực nó ra sẽ xuất hiện những chiếc vòi rất đáng sợ. Trên thực tế, ngay cả Ben cũng cảm giác run khi biến thành sinh vật này. Thật ra, Ghostfreak vừa bị nhốt trong chiếc Omnitrix và nó cố gắng thoát ra khỏi thiết bị này. Khi thành công, nó mang một hình thù còn ghê rợn hơn trước và âm mưu của nó là chiếm bằng được sức mạnh của Omnitrix. Nhưng Ben vừa đánh bại được hắn và Omnitrix một lần nữa vừa ghi nhận lại con quái ma mới này vào thiết bị.


Heatblast


Heatblast thuộc một chủng tộc sinh sống trên Mặt Trời. Nó có thể tạo ra những luồn lửa cực nóng từ cơ thể, cũng như có thể hấp thu lửa và nhiệt. Sức mạnh của Heatblast có thể nhân lên gấp nhiều lần khi nó đốt cháy không khí xung quanh và sức nóng của nó có thể ngang đến nhiệt độ của núi lửa.


Diamondhead


Diamondhead là một sinh vật kết tinh, có cơ thể rắn chắc hơn cả kim cương. Điều đó giúp nó không bị thương bởi hầu hất các cuộc tấn công bằng sức mạnh và cho phép nó cắt và chém hầu như tất cả thứ. Nó cũng có thể dùng cơ thể của mình để phản chiếu ánh sang và những nguồn năng lượng khác. Diamondhead cũng có thể phóng ra những mũi kim cương cực sắc nhọn từ cơ thể.


XLR8


Một loài sinh vật mang hình hài khủng long đuôi vẫy có khả năng phản xạ ánh sáng và di chuyển với tốc độ cực nhanh, có thể sánh ngang với tốc độ ánh sang. Tốc độ của XLR8 xuất phát từ chuyện vận dụng ma sát, nên có thể chạy trên bề mặt thẳng đứng và những bề mặt không phải là chất rắn như bùn, băng, nước,… XLR8 còn có một bàn tay nhọn sắc như kéo.


Wildmutt


Mang nhiều đặc tính của thú hơn người. Wildmutt là một sinh vật không gian bẩn thỉu với khả năng điền kinh nổi trội. Tuy không có thị giác nhưng thính giác, khướu giác và vị giác đều phát triển rất nhạy. Vũ khí của nó là hàm răng ,những chiếc vuốt sắc và những chiếc lông nhọn ở trên lưng.


Stinkfly


Một loài sinh vật có cánh mang đặc tính của côn trùng và là một chuyên gia bay lượn cự phách. Stinkfly có thể thực hiện những động tác nhào lộn ngoạn mục trên không. Stinkfly mang một mùi hôi thối đặc thù. Vũ khí của nó là một chiếc đuôi sắc bén và khả năng phóng ra một chất bùn hôi cực dính từ 4 con mắt hay miệng.


Ripjaws


Giống sinh vật lưỡng cư Ripjaws sỡ hữu một tài bơi lặn bay thường nhờ có khả năng thở và hít trong nước và biến hai chân thành một chiếc đuôi cá lớn có vây. Chiếc đèn tương tự như của loài cá long đèn gắn trên đầu nó giúp phát sang dưới những vùng nước sâu tăm tối. Vũ khí lợi hại của Ripjaws là cái mồm rộng lớn với, một phát ngoạm của nó làm chết người. lấy kẻ thù cộng them mấy chiếc vuốt sắc ở tay. Nhưng khi chiến đấu trên cạn, sinh vật này rất yếu vì không thể chịu được cái nóng và thiếu nước.


Upgrade


Là một cỗ máy sống với lớp da mỏng, Upgrade là một loài sinh – cơ khí vật đặc biệt của vũ trụ. Nó có khả năng xâm nhập vào tất cả thiết bị cơ khí, máy móc từ máy trộn, xe hơi cho đế cả vệ tinh. Sau khi xâm nhập, nó có thể nâng cấp thiết bị đó thành một loại siêu công nghệ, tiên tiến hơn bất kì công nghệ nào trên Trái Đất. Ngoài ra Upgrade còn có vũ khí là tia laser màu xanh bắn ra từ mắt.


Grey Matter


Chỉ cao 5 inch, Grey Matter là một sinh vật được nuôi dưỡng để đưa vào những cỗ máy phức tạp và chỉnh sửa nó từ bên trong. Theo đó, nó cũng có thể chui qua những khe hở rất nhỏ. Grey Matter đặc biệt có một trí óc thông mình kiệt suất. Điều này giúp cho Ben trở nên thông minh hơn khi cậu biến hình thành sinh vật này.





DOWNLOAD
SEASON 1






EP 4: UPDATING.........

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top