Mathieu

New Member
Mình rất cần sự giúp đỡ của tất cả tất cả người, cần tìm 1 bộ truyên tranh, co thể là sách ở ngoài đời hay online (cho mình link để download). Cô giáo của mình rất thích bộ này, cô ấy cô độc lắm, và mình muốn giúp cô ấy bớt buồn hơn, mình là sinh viên cntt, ấy thế mà lang thang trên mạng cả tháng nay mà không thể nào tìm ra được bộ truyện tranh đó. Mong nhận được sự giúp đỡ của tất cả các bạn. Chân thành cám ơn./.

tên bộ truyện tranh này là:

Bên dải ngân hà - Milky Way other end / 銀河彼端(Ngân Hà Bỉ Đoan) - Zheng Yuer (Trịnh Ngọc Nhi)

đó là những thông tin mà mình có được về bộ truyện tranh đó và hình như nó gồm 12 tập mỏng, một lần nữa chân thành Thank các bạn vừa quan tâm.

 

Lewis

New Member
hi!!

Ban qua la 1 nguoi tot, rat tot bung do

Nhung mjnh khuyen ban ne:

Ngoai ra ban co the chon 1 bo truyen #de tang cho co giao ban chu , dau nhat thiet phai la bo truyen do phai hok??

Ban ra ngoai quan truyen hoi co chu chu quan xem co bo nao noi dung hay viet ve nhung nguoi doc than la dc ma

Chac chan sau khi nghe ban ke muc dick ban can tim cuon truyen do ho se tan tam giup ban do

CO LEN NHE!!!

 

Breandan

New Member
Mình biết truyện này khá hay:CÔ BÉ CHĂM CHỈ,hay còn có tên là'' mặt nạ thủy tinh''.Câu truyện này nói về 1 cô gái vụng về,ngoại hình bất được đẹp nhưng cô bé có 1 ước mơ cháy bỏng là được diễn kịch mặc dù gia (nhà) đình cô rất nghèo,cô bé vừa tự mình theo đuổi con đương gian nan bằng chính đôi chân của mình, bất chấp tất cả kho khăn vất vả, tất cả sóng gió cuộc đời để theo đuổi ước mơ Có lẽ cô bé này cũng cô độc như cô giáo của bạn.Mình thấy truyện này hợp với cô của bạn Nhưng bộ truyện này dài (hình như) hơn 50 tập.truyền hay lắm vì vậy rất dễ tìm mua ở các hiệu sách,nhưng nếu ban muốn mua cả bộ thì chắc phải mua truyện cũ ở quán thuê truyện
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top