Đây là những game quá quen thuộc nên mình cũng không giới thiệu nhiều mà chỉ nói sơ qua các ý chính thui nhé. Đây toàn là những game cũ nhưng mình thấy còn rất nhiều bạn chơi lên up lại chia sẻ anh em,

Đấu Trường Thú 2 - Bloody Roar 2


Đấu Trường Thú 2 nằm trong bộ sưu tập game đối kháng đấu trường thú được biết đến với cái tên Bloody Roar 2 được khá nhiều game thủ nhỏ tuổi yêu thích. Không những mang đến cho người chơi những pha đấm bốc đầy máu me mà các tuyệt chiệu khá hấp dẫn và lôi cuốn người chơi ngay từ đầu trận đấu. Là một game có lối chơi đơn giản bằng cách điều khiển các phím lên, xuống, trái phải, và các phím Shift, A, X , Z,… để tấn công đối phương và dành phần thắng.

Link:
Link phiên bản đấu trường thú 3:

Alien Shooter 1 và 2


Game bắn súng cực hay cho máy tính cấu hình thấp – Alien shooter – Hẳn ai cũng nghe tới hay chơi qua game này rồi. Game rất nổi tiếng từ thời windows XP trong các quán internet, văn phòng hay…….phòng tin học nhà trường.

Alien Shooter là một game bắn súng hành động góc nhìn người chơi thứ 3 khá quen thuộc với game thủ Việt Nam. Chỉ là một mini game, nhưng lại rất dễ gây nghiện và vô cùng nổi tiếng ngay từ phiên bản đầu tiên.
Link Alien Shooter 1.2:
Link Alien Shooter 2:

Red alert 2 – Báo động đỏ


Phiên bản mới của báo động đỏ chắc chắn sẽ làm mọi người cực hài lòng. Trò game theo thể loại chiến đấu bằng thời gian thực với đồ họa 2.5D, đây là một trong những phiên bản thế hệ sau của Red alert 2 được phát hành vào năm 2000. Game sẽ đưa bạn thành một nhà điều hành quân đội tài ba chiến đấu đến cùng một là bạn sẽ là người chiến thắng phát triển được đất nước hùng mạnh hay chính bạn sẽ là người thua cuộc.
Link:

Plants vs. Zombies


Plants vs. Zombies là tựa game chiến thuật kinh điển của hãng PopCap. Trong game người chơi sẽ phải trồng các loài thực vật và nấm để tiêu diệt những thây ma điên cuồng tấn công ngôi nhà của mình.Game này quá quen thuộc nên không cần giới thiệu nhiều.


Link:

Game ném đá
Yêu nhau kéo áo đắp chung, ghét nhau nắng dãi mưa dầm mặc nhau. Yêu nhau con mắt liếc qua, ghét nhau ném đá.... vỡ đầu nhau ra.
Game phù hợp giải trí với 2 người nhé
Link:

Còn tiếp nhé
 
Chicken Invader 5 FULL Cr-ack


Download Game bắn gà Chicken Invader 5 FULL Cr-ack - Cluck of the Dark Side cực hay, tải game bắn gà các phiên bản miễn phí full key cài đặt, download chicken cotds hay nhất 2014

Bắn gà là game Offline hấp dẫn với cấu hình nhẹ, đồ hoạ và âm thanh tuyệt vời. Kể cả trẻ con cũng có thể chơi ngon lành vì việc điều khiển nhân vật quá dễ dàng. Chicken Invader 5 - Cluck of the Dark Side là phiên bản bắn gà mới nhất được phát hành vào cuối năm nay. Nhiệm vụ chính của game vẫn là điều khiển 1 phi thuyền và tiêu diệt lũ gà trước khi chúng thống trị những hành tinh xinh đẹp.



Các chức năng mới:

- Chơi được tối đa đến 4 người

- Có nhiều "trùm" mới và nguy hiểm hơn

- Có tổng cộng 12 thiên hà

- Cho thêm nhiều hành tinh đẹp để giải cứu

- Chiến đấu với 120 cuộc đổ bộ của những chú gà

- Chứa khá nhiều vũ khí mới, tổng cộng là 11 loại vũ khí và 11 là cấp độ tối đa. Ngoài ra còn có cấp đặc biệt 12, con số về cấp độ có thể vẫn tăng nhưng sức công phá thì không quá 12.

- Chơi 2 người cùng 1 máy hay 2,3,4 người thông qua mạng LAN, internet

- Chia sẻ thành tích (điểm số và quà, phần thưởng) với mọi người trên internet.

- Có tất cả 30 gói quà và 15 huy chương được tặng trong quá trình chơi.

Link Phiên bản 4:
Link Phiên bản 5:

Game rồng đen Mortal Kombat


Game rồng đen Mortal Kombat MK4 là game offline trên máy tính rất được yêu thích. Nhớ ngày xưa ra quán nét mình thường chơi game Rồng Đen MK4 này, 2 người cùng chơi rất là vui. Game có rất nhiều nhân vật cùng nhiều kỹ năng cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể chơi game với máy hay chơi cùng bạn bè với chế độ chơi 2 người.


Links:

Game Angry Birds


Nội dung của game xoay quanh cuộc phiêu lưu tìm lại những quả trứng bị đánh cắp của những chú chim. Người dùng sẽ sử dụng 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 1 “tuyệt chiêu” riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn



Link:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top