dieuanh1996

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Mở rộng thị trường xuất khẩu hạt điều của Công ty cổ phần Intimex Việt Nam
Bản thảo chuyên đề thực tập                                             GVHD: PGS.TS. Nguyễn Thị Hường 
Sinh viên:Trần Phương Hoa 
 Lớp: QTKDQT 49A
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU.....................................................................................................................1CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN INTIMEX VIỆT NAM VÀ CÁC  NHÂN  TỐ  ẢNH  HƯỞNG  TỚI  VIỆC  MỞ  RỘNG  THỊ  TRƯỜNG  XUẤT KHẨU HẠT ĐIỀU CỦA CÔNG TY GIAI ĐOẠN 2006 – 2010....................................4
1.1. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN INTIMEX VIỆT NAM
........5
1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Intimex Việt Nam..............................................................................................................................5
1.1.1.1. Quá trình hình thành của công ty cổ phần Intimex Việt Nam .....................51.1.1.2. Quá trình phát triển của Công ty cổ phần Intimex Việt Nam ......................6
1.1.2.  Các  ngành  nghề  kinh  doanh  và  các  sản  phẩm  –  dịch  vụ  chủ  yếu  của Công ty cổ phần Intimex Việt Nam...........................................................................9
1.1.2.1. Các ngành nghề kinh doanh của Công ty cổ phần Intimex Việt Nam .........91.1.2.2.Các sản phẩm – dịch vụ chủ yếu của Công ty cổ phần Intimex Việt Nam giai đoạn 2006 – 2010 ..............................................................................................9
1.1.3. Cơ cấu tổ chức của Công ty cổ phần Intimex Việt Nam giai đoạn 2006 – 2010 ............................................................................................................................101.1.4.  Kết  quả  sản  xuất  kinh  doanh  của  Công  ty  cổ  phần  Intimex  Việt  Nam  giai đoạn 2006 – 2010 ...............................................................................................11
1.2.  CÁC  NHÂN  TỐ  ẢNH  HƯỞNG  TỚI  VIỆC  MỞ  RỘNG  THỊ  TRƯỜNG  XUẤT KHẨU HẠT ĐIỀU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN INTIMEX VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2006 – 2010
.....................................................................................................................12
1.2.1. Các nhân tố thuộc về Việt Nam và Công ty cổ phần Intimex Việt Nam trong giai đoạn 2006 – 2010 .....................................................................................13
1.2.1.1.  Các nhân tố thuộc về quốc gia Việt Nam giai đoạn 2006 – 2010 ............131.2.1.2. Các nhân tố thuộc về Công ty cổ phần Intimex Việt Nam giai đoạn 2006 – 2010 ...........................................................................................................
17
1.2.2. Các nhân tố thuộc về các nước nhập khẩu trong giai đoạn 2006 – 2010...20
1.2.2.1. Nhân tố về kinh tế của các nước nhập khẩu giai đoạn 2006 – 2010.........201.2.2.2. Nhân tố chính trị, văn hóa – xã hội tại các nước nhập khẩu giai đoạn 2006 – 2010 ............................................................................................................231.2.2.3. Tình hình cạnh tranh trên thị trường của các nước nhập khẩu.................23

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty hà thành trong điều kiện Việt Nam là thành viên chính thức của WTO Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu rau quả I Luận văn Kinh tế 0
S Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty thương mại xây Luận văn Kinh tế 0
D Tăng cường mở rộng thị trường tiêu thụ rượu của chi nhánh công ty Hà Phú An Luận văn Kinh tế 0
N Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên Luận văn Kinh tế 0
T Hoạt động quảng cáo của Công ty Siêu thị Hà Nội để mở rộng thị trường Luận văn Kinh tế 0
L Một số biện pháp góp phần mở rộng thị trường và tăng cường công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty đá Luận văn Kinh tế 0
C Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ tại Công ty Gốm và Xây dựng Hợp Thịnh- Vĩnh Phúc Khoa học Tự nhiên 0
C Một số biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bánh kẹo Hải Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược Marketing - Mix với việc mở rộng thị trường ở Công ty Kính Đáp Cầu - Bắc Ninh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top