sayhikorea

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thúc đẩy bán hàng ở chi nhánh xăng dầu Hà Nam
được những tồn tại yếu kém gây cản trở việc thúc đẩy bán hàng của chi nhánh 
trong những năm gần đây. Từ đó tìm ra những giải pháp thúc đẩy bán hàng 
của chi nhánh xăng dầu Hà Nam.
3. Đối tượng nghiên cứu của đề tài:
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hoạt động bán hàng của Chi nhánh 
xăng dầu Hà Nam
4. Phạm vi nghiên cứu của đề tài:
- Theo thời gian: Nghiên cứu kết quả bán hàng của chi nhánh xăng dầu 
Hà Nam trong vòng 4 năm gần đây (2008 – 2011)
- Theo địa lý: Nghiên cứu kết quả bán hàng của chi nhánh xăng dầu Hà 
Nam
5. Kết cấu của đề tài
Ngoài phần mở đầu và kết luận bài chuyên đề gồm 3 chương sau:
Chương 1: Cơ sở thúc đẩy bán hàng ở chi nhánh xăng dầu Hà Nam
Chương 2: Thực trạng thúc đẩy bán hàng ở chi nhánh xăng dầu Hà 
Nam
Chương  3:  Phương  hướng  và  biện  pháp  thúc  đẩy  bán  hàng  của  chi 
nhánh xăng dầu Hà Nam.
Trong quá trình thực hiện đề tài này em xin chân thành cảm ơn sự hướng 
dẫn  nhiệt  tình  của,  thầy  giáo  PGS.TS  Hoàng  Đức  Thân  và  tập  thể  cán  bộ 
công nhân viên của chi nhánh xăng dầu Hà Nam đã tạo điều kiện giúp đỡ em 
hoàn thành đề tài này. Do điều kiện thời gian và năng lực bản thân có hạn, đề 
tài không tránh khỏi thiếu sót, em rất mong nhận được ý kiến đóng góp xây 
dựng của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên quan  tâm đến đề tài này.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B Một số giải pháp về hoạt động bán hàng cá nhân nhằm thúc đẩy khả năng tiêu thụ sản phẩm của Công ty Luận văn Kinh tế 0
T Một vài biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng ở siêu thị Kim Liên Luận văn Kinh tế 2
T Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của các đại diện bán hàng góp phần thúc đẩy tiêu thụ sả Luận văn Kinh tế 0
T Giải pháp thúc đẩy sự phát triển của các loại hình tổ chức bán lẻ hiện đại tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
K Đề án Đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến bán tới việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty V Luận văn Kinh tế 0
B Giải pháp thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan Tài liệu chưa phân loại 0
G Giải pháp thúc đẩy bán hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việ Tài liệu chưa phân loại 0
C Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty cổ phần ROSA Tài liệu chưa phân loại 0
L Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương Tài liệu chưa phân loại 2
M Một số giải pháp thúc đẩy bán hàng của Công ty cổ phần cho thuê Ô tô An Hưng Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top