Amnchadh

New Member
Thế kỉ 20 vừa chứng kiến những tiến bộ vượt bậc của khoa học và công nghệ làm nền tảng thúc đẩy sự phát triển của người trên bình diện vật chất: toàn thế giới đi vào nền kinh tế thông tin và tri thức, xã hội chuyển biến thành xã hội tri thức. Cả trái đất nay vừa trở thành như một cái làng, một chuyện xảy ra ở bất kì ngõ ngách nào trên thế giới thì lập tức toàn thể thế giới đều được biết tới ngay.



Nhưng cũng thế kỉ 20 này còn chứng kiến những phát triển vượt bực nữa của tâm thức con người: chuyện xuất hiện nhiều bậc thầy tâm linh như Gurdjieff, Ramakrishna, J. Krishnamurti, Osho... với những chỉ dẫn phong phú về sự phát triển của con người mới và người mới.



Một trong các bậc thầy tâm linh được nhắc tới nhiều nhất và gây ra nhiều tranh luận nhất vào cuối thế kỉ 20 này chính là Osho. Nhưng điều mà Osho vừa giảng giải trong suốt cuộc đời mình, thực sự cũng chính là những điều mà Phật, Mahavira, Lão Tử, Trang Tử, Jesus... những người chứng ngộ trong quá khứ vừa nói.



Đây là 19 cuốn sách định dạng PRC của Osho được mình nén vào 1 file duy nhất để download cho tiện, vì nó cũng không nặng lắm (cả 19 cuốn có hơn 5Mb một chút); link tải sách:

 

tuhieuminh

New Member
Chia sẻ với các bạn bộ sưu tập sách của Krishnamurti, Eckhart Tolle, click tại đây

hay download tại link:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top