ngoctuyet_th207

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thương hiệu và những giải pháp marketing nâng cao giá trị thương hiệu xe gắn máy trên địa bàn TPHCM
KILOBOOKS.COM
2.2.4 
Khaéc saâu vaøo taâm trí khaùch haøng ......................................................... 24 
2.2.5 
Taïo neân ñònh höôùng vaø yù nghóa cho saûn phaåm ..................................... 24 
2.3  Giaù trò thöông hieäu ................................................................................................ 24 
2.3.1 
Caùc moâ hình nghieân cöùu thaønh phaàn cuûa giaù trò thöông hieäu ôû caùc nöôùc phaùt 
trieån............................................................................................................ 25 
2.3.2 
Moâ hình nghieân cöùu caùc thaønh phaàn giaù trò thöông hieäu taïi Vieät Nam 26 
2.3.2.1 ... Nhaän bieát thöông hieäu ..................................................................... 26 2.3.2.2  Chaát löôïng caûm nhaän....................................................................... 27 2.3.2.3  Loøng ham muoán thöông hieäu........................................................... 27 2.3.2.4  Loøng trung thaønh thöông hieäu ......................................................... 28 
2.4 Moâ hình nghieân cöùu ñeà nghò .................................................................................. 29 
2.4.1 
Thaønh phaàn giaù trò thöông hieäu cho thò tröôøng xe
 
gaén maùy ................. 29  
2.4.2 
Caùc yeáu toá khaùc taùc ñoäng ñeán thaønh phaàn giaù trò thöông hieäu  ............ 30  
2.4.2.1 
Thaùi ñoä ngöôøi tieâu duøng ñoái vôùi caùc hoaït ñoäng chieâu thò vaø giaù trò 
thöông hieäu  ..................................................................................... 30  
2.4.2.2 
Thaùi ñoä ngöôøi tieâu duøng vôùi giaù ............................................... 30   
2.4.2.3 
Taâm lyù höôùng ngoaïi  ................................................................. 30  
2.5 Thieát keá nghieân cöùu ............................................................................................... 31  
2.5.1 
Phöông phaùp nghieân cöùu ...................................................................... 31 
2.5.2 
Xaây döïng thang ño caùc khaùi nieäm nghieân cöùu  .................................... 32 
2.5.2.1 
Xaây döïng thang ño caùc khaùi nieäm nghieân cöùu .........................
32
 
2.5.2.1.1 
Ño löôøng möùc ñoä nhaän bieát thöông hieäu ............................. 32 
2.5.2.1.2 
Ño löôøng chaát löôïng caûm nhaän............................................ 32 
2.5.2.1.3 
Ño löôøng loøng ham muoán thöông hieäu ................................ 33 
2.5.2.1.4 
Ño löôøng thaùi ñoä chieâu thò................................................... 34 
2.5.2.1.5 
Ño löôøng thaùi ñoä vôùi giaù...................................................... 34 
2.5.2.1.6 
Ño löôøng taâm lyù höôùng ngoaïi.............................................. 35 
2.5.2.2 
Ñaùnh giaù sô boä thang ño ........................................................... 35 
2.5.2.2.1 
Ño löôøng möùc ñoä nhaän bieát thöông hieäu ............................. 35 
2.5.2.2.2 
Ño löôøng chaát löôïng caûm nhaän............................................ 36 
2.5.2.2.3 
Ño löôøng loøng ham muoán thöông hieäu ................................ 37 
2.5.2.2.4 
Ño löôøng thaùi ñoä chieâu thò................................................... 38 
2.5.2.2.5 
Ño löôøng thaùi ñoä vôùi giaù...................................................... 39 
2.5.2.2.6 
Ño löôøng taâm lyù höôùng ngoaïi.............................................. 39 
Nguyeãn Hoaøng Xuaân Thaûo 
2
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Giá trị thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. sự thành công của 1 thương hiệu phụ thuộc vào mức độ đánh giá và
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn của Công ty Cổ phần chứng khoán Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng Luận văn Kinh tế 0
D Thiết lập mô hình đặt hàng hiệu quả EOQ trong quản trị hàng tồn kho tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công đoàn Phủ Qùy Luận văn Kinh tế 0
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Khảo sát các trường hợp tổn thương xương khớp trên chó và hiệu quả điều trị tại trạm chẩn đoán xét nghiệm và điều trị chi cục thú y Tp HCM Y dược 0
H Vốn lưu động và một số giải pháp nâng cao hiệu quả vốn lưu động tại công ty Thương mại thuốc lá Luận văn Kinh tế 0
Q Những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH thương mại và dị Luận văn Kinh tế 0
K Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nhãn hiệu Dutch Lady tại công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Luận văn Kinh tế 0
M Xây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty Viễn thông An Bình Luận văn Kinh tế 0
A Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu công ty quảng cáo và truyền thông ADCOM Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top