Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản sang thị trường Mỹ
                                     2
thể không phù hợp với nhu cầu và điều kiện thị trường địa phương.
+  Chi  phí  vận  chuyển  cao  có  thể  làm  cho  việc  xuất  khẩu  trở  nên  không 
kinh tế,đặc biệt trong trường hợp các sản phẩm cồng kềnh, hàng rào thuế quan cũng có thểlàm cho việc xuất khẩu không kinh tế.
+ Những rủi ro bắt nguồn từ nguyên nhân ít kinh nghiệm xuất khẩu, ít am 
hiểuthị trường của các công ty vừa mới bắt đầu xuất khẩu.
Để khắc phục những nhược điểm trên, công ty có thể chuyển giao những 
hoạt động marketing ở các nước mà họ kinh doanh cho các đại diện địa phương, nhưng không có giò đảm bảo rằng đại diện đó sẽ hành động theo cách tốt nhất vì lợi ích của công ty. Trường các đại diện cũng chào bán sản phẩm của công try cạnh tranh và vì thế, sự trung thành bị chia sẻ. Do đó, đại diện nước ngoài có thể thực hiện không tốt hoạt động marketing như công ty thực hiện.2.
Các hình thức xuất khẩu
2.1
Xuất khẩu gián tiếp : là hình thức kinh doanh xuất khẩu sản phẩm ra thị 
trường nước ngoài thông qua các tổ chức độc lập trong nước . đó là các trung gian buôn bán trong nước, các công ty thương mại, các đại lý đặt trong nứơc,. Người  mua  thường  trú,  người  môi  giới  xuất  nhập  khẩu,  đại  lý  xuất  khẩu  của người sản xuất, công ty quản lý xuất khẩu.
Xuất khẩu gián tiếp khá phổ biến ở những công ty vừa mới khởi sự việc 
xuất khẩu. Trước hết nó bao hàm ở sự đầu tư ít. Công ty không phải triển khai một lực lượng bán hàng ở hải ngoại, hoặc một loạt các cuộc tiếp xúc. Thứ hai, nó bao hàm sự rủi ro ít. Giới trung gian tiếp thị quốc tế có bí quyết và các dịch vụ giao dịch để giao dịch, và người bán thường đỡ bị mắc sai lầm hơn.
Tuy  nhiên  hình  thức  này  cũng  có  hạn  chế  là  giảm  lợi  nhuận  của  doanh 
nghiệp do phải chia sẻ với các tổ chức tiêu thụ và do không có liên hệ trực tiếp với  thị  trường  nước  ngoài  nên  việc  nắm  bắt  các  thông  tin  về  thị  trường  nước ngoài bị hạn chế, không thích ứng nhanh được với các biến động của thị trường.
Hiện nay hình thức xuất khẩu gián tiếp được các doanh nghiệp Việt Nam 
áp  dụng  phổ  biến  do  trong  giai  đoạn  mới  tham  gia  vào  hoạt  động  thương  mại quốc  tế,  khả  năng  mở  rộng  thị  trường  nước  ngoài  bằng  con  đường  khác  còn nhiều hạn chế.Các trung gian phân phối sử dụng cho hình thức này:a.Hãng buôn xuất khẩu: là hãng buôn bán nằm tại nước xuất khẩu, mua hàng của người sản xuất sau đó bán lại cho khách hàng nước ngoài. Các hãng buôn 
Thị trường Mỹ đang mở ra nhiều triển vọng đối với sản phẩm thuỷ sản của Việt Nam , đặc biệt sau khi Hiệp định thương mại song phương Việt-Mỹ được ký kết. Tuy vậ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Đề án Giải pháp đẩy mạnh cổ phần hoá DNNN ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 2
R Nghiên cứu đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng ở các dự án phát triển công trình Khoa học Tự nhiên 0
Q Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng tại các dự án đ Khoa học Tự nhiên 0
M [Free] Đề án Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh quá trình công nghiệp hoá – hiện đại hoá nông nghiệp – Luận văn Kinh tế 0
F [Free] Đề án Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam vào thị trường EU thời kỳ hậu WTO Luận văn Kinh tế 0
G [Free] Đề án Giải pháp đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu thuỷ sản sang thị trường Hoa Kỳ Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Đề án Một số giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh lương thực ở nước ta Luận văn Kinh tế 0
K [Free] Đề án Thuế giá trị gia tăng trong Thương mại dịch vụ và vai trò của nó trong thúc đẩy kinh do Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Đề án Biện pháp vượt rào cản thương mại để đẩy mạnh hàng dệt may của Việt Nam sang thị trường Luận văn Kinh tế 0
Q Đề án Nâng cao các biện pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu rau quả tại Tổng công ty rau quả Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top