Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Kết luận

Đề tài là một chương trình nghiên cứu trên cơ sở thực tế và có tính thực nghiệm cao. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển, hệ thống này đã được chạy thử nghiệm và cho kết quả xử lý hiệu suất cao và giảm thiểu được tối đa các thao tác cho bộ phận quản lý công văn cũng như cung cấp tin tức một cách nhanh chóng.
Đề tài là một hệ thống mở cho phép người dùng tự cấu hình cho mình các công cụ hay nhất và cập nhật thông tin một cách tự động mà không cần can thiệp đến mã nguồn. Chương trình sẽ tự động phát hiện lỗi nếu một khi người dùng không tuân thủ đúng các nguyên tắc quản lý và nguy cơ phá vỡ hệ thống là không có.
Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng và phát triên hệ thống, chương trình sẽ không tránh được các thiếu sót cũng như có thể chưa tối ưu hoá hết được các công việc một cách thực tế nhất. Hy vọng những lần nâng cấp sau sẽ làm hoàn thiện hơn các phần đó.
Cuối cùng, em xin chân thành Thank tập thể cán bộ giáo viên trong toàn trường và đặc biệt Thank tập thể giáo viên khoa Tin học đã giúp cho việc hoàn thành đề tài một cách trọn vẹn.

Lời nói đầu
Trong quá trình phát triển công nghệ thông tin, các kỹ thuật thiết kế Web đó trở nên vô cùng phong phú và trở thành “công nghệ tạo Web” đóng vai trò rất quan trọng trong Công nghệ thông tin. Một trong những ứng dụng hay gặp là trao đổi thông tin và quản lý trực tuyến.
Trên tinh thần đó, chúng em đã nghiên cứu và triển khai xây dựng một hệ thống quản lý , tìm và đăng tuyển việc làm theo mọi lĩnh vực, ngành nghề, cùng với nó là các ứng dụng khác như góc báo chí, hỏi đáp, vv… Các thông tin này được quản lý và cập nhật tự động theo logic quản lý.
Do đề tài rất rộng nên chúng em phân thành 2 phần:
Phần 1: Phần quản lý và xử lý việc làm và thông tin tuyển dụng.
Phần 2: Phần quản lý chung của Website.
Chúng em xin chân thành Thank sự quan tâm và chỉ bảo của tập thể giảng viên khoa Tin và đặc biệt là TS. Nguyễn Khắc Lịch đã tận tình giúp đỡ em hoàn thành đề tài này.




Chương I
Phân tích yêu cầu
I. Yêu cầu từ người sử dụng thực tế
1. Xây dựng mô hình yêu cầu từ thực tế trong xã hội
Một phần mềm (website ) được phát triển và được ứng dụng tốt trong xã hội phải thoả mãn các yêu cầu cơ bản sau:
+ Phải đáp ứng được một cách tốt nhất các nhu cầu về việc làm.
+ Phải có sự thay đổi dễ dàng khi có sự thay đổi đột biến trong quá trình xử lý.
+ Đảm bảo độ chính xác, tính khách quan và quyền riêng tư khi giao tiếp trên mạng.
+ Giao diện thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng, dễ quản lý đối với người quản trị.
Bên cạnh đó, việc kết hợp với các phân tích trong hệ thống xử lý thông tin về việc làm – tuyển dụng, cung cấp thông tin trong trường, chương trình được xây dựng và phát triển phải thoả mãn hoàn toàn các yêu cầu trên để khả năng ứng dụng được cao nhất.
2. Yêu cầu về người sử dụng
Trên cơ sở phân tích thực tế, người sử dụng là nơi đánh giá kết quả trực tiếp tính chính xác và hiệu suất của trang web, đối với những nhu cầu có tính chất thay đổi thường xuyên chúng ta phải xây dựng hệ thống mở, hệ thống cho phép người sử dụng có thể tuỳ biến các chức năng và công việc cụ thể.
Ngoài các công cụ có sẵn, hệ thống còn cho phép người dùng tự tạo ra các công cụ cho riêng mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

II. Yêu cầu từ phía người quản trị hệ thống
1. Yêu cầu sử dụng
Khi sử dụng yêu cầu hệ thống phải đảm bảo tính dễ dùng và không gây nhầm lẫn vì một thao tác nhầm lẫn của người quản trị có thể làm thay đổi rất lớn đến các kết quả của người sử dụng và có khi còn thay đổi cả hệ thống cũng như khả năng mất mát thông tin toàn hệ thống, gây nên sự sụp đổ của toàn hệ thống.
2. Yêu cầu về bảo mật
Một hệ thống muốn hoạt động tốt ngoài các chức năng như trên phải đảm bảo một yếu tố hết sức quan trọng là tính chất bảo vệ, tính an toàn thông tin khi xử lý. Hệ thống xây dựng phải thoả mãn các yêu cầu bảo mật sau:
+ Đảm bảo tính riêng tư của các thành viên tham gia đăng hồ sơ và đăng tin tuyển dụng.
+ Đảm bảo người quản trị là duy nhất và tất cả mọi công việc thuộc phần quản lý đều phải kiểm tra tính đúng đắn sự đăng nhập.
III. Yêu cầu chung
1. Tính dễ phát triển
Hệ thống muốn ứng dụng được nhiều và hoàn thiện thì phảI có tính chất phát triển được. Hệ thống xây dựng có rất nhiều Module mở tạo cho người dùng tự phát triển, tự nâng cấp hệ thống khi người dùng có chút ít kiến thức cơ bản.
2. Yêu cầu về đơn giản phần cứng và thích ứng với hệ điều hành
Chương trình phát triển trên hệ thống IIS và ngôn ngữ lập trình ASP, ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi do hãng Microsoft phát triển và ứng dụng.
Hệ thống này rất dễ sử dụng và được rất nhiều cơ quan, tổ chức đang triển khai chạy các ứng dụng trên đó. Hệ thống này rất dễ cấu hình và dễ sử dụng cho tất cả mọi người kể cả những người không phải chuyên gia trong lĩnh vực tin học.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


xem thêm

Phân tích thiết kế hệ thống Quản lý tuyển dụng nhân viên

 
Last edited by a moderator:
Top