Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của công ty văn phòng phẩm Hồng Hà.
Khoa Marketing                                                 §Ò ¸n m«n häc
NguyÔn ThÞ Ngoan                                  Líp Marketing 46B
khẩu  thâm  nhập  thị  trường  nước  ngoài.  Đây  là  thành  công  rất  lớn  của  việc 
hoạch  định  các  chiến  lược  marketing  của  ban  lãnh  đạo  công  ty.  Trong   đó 
phải kể đến chiến lược đa dạng hóa sản phẩm là một trong những yếu tố tạo 
nên thành công đó. Với chiến lược marketing - Mix tập trung vào sản phẩm 
công ty văn phòng phẩm Hồng Hà đã tạo nên được sức cạnh tranh lớn trên thị 
trường vốn rất khó cạnh tranh này.
Do đó em chọn đề tài nghiên cứu chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của 
công  ty  văn  phòng  phẩm  Hồng  Hà  nhằm  mục  tiêu  thấy  được  hiệu  quả  của 
chiến lược marketing tập trung vào sản phẩm, tầm quan trọng của marketing 
trong thực tế các doanh nghiệp. 
Nghiên  cứu  thực  tế  để  rút  ra  điểm  mạnh  điểm  yếu  của  công  ty  Văn 
phòng phẩm Hồng Hà khi áp dụng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm. Qua đó 
thấy  được  những  ưu  điểm,   hạn  chế  của  chiến  lược  về  sản  phẩm  trong 
marketing, những vấn đề lý thuyết marketing đã được ứng dụng vào thực tiễn 
như thế nào thông qua việc phân tích vấn đề này đối với công ty văn phòng 
phẩm Hồng Hà, rút ra những bài học và có biện pháp khắc phục những hạn 
chế đang tồn tại.
Đề án của em bao gồm những nội dung sau:
Chương I  : Nội dung của chiến lược đa dạng hóa sản phẩm.
Chương II : Thực trạng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của công ty 
văn phòng phẩm Hồng Hà.
Chương III: Ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn công ty.
Trong quá trình hoàn thiện đề án của mình, em đã được sự hướng dẫn 
tận tình của Thạc sỹ Nguyễn Thu Hiền. Tuy nhiên, vì thời gian và nhận thức 
còn có hạn nên đề tài của em còn nhiều thiếu xót, kính mong các thầy cô giáo 
cùng bạn đọc cho biết ý kiến. 
Ngày nay trong cơ chế mở cửa của đất nước đổi mới, thị trường văn phòng phẩm đang ngày càng phát triển và đã xuất hiện nhiều sản phẩm cạnh tranh, không chỉ tron
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B Thực trạng kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty may Chiến Thắng – Luận văn Kinh tế 0
H Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và cạnh tranh sản phẩm của Công ty May Chiến Thắng trong th Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược marketing của Công ty 20: Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0
D Đầu tư trực tiếp nước ngoài của Nhật Bản vào Việt Nam: Thực trạng và giải pháp hướng tới chiến lược Công nghệ thông tin 2
B Thực trạng xây dựng và thực thi chiến lược kinh doanh của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ trong những Khoa học kỹ thuật 0
C Chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần xây dựng Việt Bắc - thực trạng và những vấn đề đặt ra Luận văn Kinh tế 0
D Đầu tư trực tiếp nước ngoài của Nhật Bản vào Việt Nam: thực trạng và giải pháp hướng tới chiến lược Luận văn Kinh tế 0
Y Quan hệ thương mại Mỹ - Ấn Độ kể từ sau chiến tranh lạnh thực trạng và triển vọng Luận văn Kinh tế 0
C Ngoại thương Việt Nam thực trạng và định hướng chiến lược phát triển Luận văn Kinh tế 3
D Phụ nữ nghèo ở Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An - Thực trạng, nguyên nhân và chiến lược thoát nghèo Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top