Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM VESPA LX 2010
125 và Vespa Lx 150 cùng với các dòng xe nhập khẩu khác. Đây sẽ là nơi sản 
xuất chính giúp tập đoàn mở rộng thị trường tại châu Á và là dự án đầu tư quan 
trọng nhất của Italy tại Việt Nam. Năm 2009 chính là năm mà Piaggio Việt 
Nam để lại dấu ấn lớn nhất trên thị trường xe máy Việt Nam và trong tương lai, 
Piaggio Việt Nam được dự báo sẽ đe dọa vị trí dẫn đầu của Honda Việt Nam.
2. Sứ mệnh kinh doanh
Với phong cách thiết kế nổi tiếng trên thế giới, Vespa trở thành biểu tượng 
và là đại sứ của phong cách và văn hóa Ý tại những nơi mà Vespa có mặt.
3. Xác định mục tiêu kinh doanh
Sau khi chinh phục thị trường châu Âu, Piaggio muốn mở rộng thương hiệu 
của mình sang châu Á, châu lục có tốc độ phát triển nhanh chóng. Sau hơn 2 
năm tồn tại và phát triển, Piaggio đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng ở Việt 
Nam trong phân khúc thị trường xe tay gas cao cấp. Nối tiếp những thành công 
đó, Piaggio thông qua kế hoạch xây dựng tại Việt Nam một trung tâm kĩ thuật 
và trung tâm R&D để nghiên cứu và phát triến sản phẩm, trước tiên là phù hợp 
với nhu cầu người Việt Nam, sau đó là hướng đến thị trường châu Á – Thái 
Bình Dương. Thông qua các kế hoạch trên, Piaggio xác định cho mình mục tiêu 
trở thành thương hiệu xe tay gas nổi tiếng nhất ở Việt Nam.
II. Giới thiệu các sản phẩm Vespa sản xuất trong nước
 Cảm hứng
Vespa - Chất sống bất tận
Vespa LX mang dáng vẻ kiêu sa và lịch lãm - một kiệt tác đến từ nước Ý 
kết hợp với những đường cong đầy sáng tạo làm sống động hơn trong mỗi 
chuyển động.
Vespa LX được trang bị động cơ thế hệ mới với màu sắc tinh tế cùng chế độ 
bảo hành 2 năm hoặc 20.000km.
Gam màu hiện có: Xanh Nữ Hoàng, Vàng, Trắng, Avorio, Đen.
Piaggio Việt Nam là 1 phần trong kế hoạch đầu tư chiến lược vào châu Á của tập đoàn Piaggio. Có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2007, Piaggio Việt Nam đã góp ph
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoạch định chiến lược của tập đoàn vingroup Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình phân tích SWOT dể hoạch định chiến lược phát triển trong lĩnh vực internet tại tổng công ty viễn thông quân đội Luận văn Kinh tế 0
D Hoạch định chiến lược tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Sài Gòn đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
D Hoạch định chiến lược phát triển công ty xăng dầu dầu khu vực ii tnhh một thành viên đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
M Hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường Đà Nẵng cho sản phẩm uPVC tại nhà máy Nhựa và FRP (VPF) t Luận văn Kinh tế 0
M Hoạch định chiến lược sản phẩm cho công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2003- 2006 Luận văn Kinh tế 2
T Một số giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty Xây dựng 699 Luận văn Kinh tế 0
O Hoạch định chiến lược sản phẩm trên thị trường nội địa tại công ty cổ phần May 10 Luận văn Kinh tế 0
J Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty vận tải biển Tuấn Quỳnh Khoa học Tự nhiên 2
X Một số giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Xây dựng 699 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top