Biaiardo

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA TRẠM LÂM NGHIỆP CAO LỘC
 
Chuyên đề thực tập
GVHD:ThS Mai Xuân Được
SV: Sầm Thị Phương Thảo                  
Lớp:
 QTKDTH.B.K11
           
                                                                                          
2
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU.......................................................................................................................1
CHƯƠNG I:TỔNG QUAN VỀ TRẠM LÂM NGHIỆP CAO LỘC...............................3
1.1)Qúa trình hình thành và phát triển của Trạm Lâm Nghiệp Cao Lộc. .................3
1.2) Chức năng và nhiệm vụ của Trạm Lâm Nghiệp Cao Lộc ....................................4
1.3 )Cơ cấu tổ chức của Trạm Lâm Nghiệp Cao Lộc....................................................5
1.3.1 ) Sơ đồ tổ chức bộ máy........................................................................................5
1.4 ) Những đặc điểm chủ yếu của trạm Lâm Nghiệp Cao Lộc. ..................................7
1.4.1) Đặc điểm sản phẩm: ..........................................................................................7
1.4.2 ) Đặc điểm về vốn : ..............................................................................................8
1.4.3) Đặc điểm máy móc thiết bị: ..............................................................................9
1.4.4) Đặc điểm về lao động. ......................................................................................10
1.4.5 ) Thị trường tiêu thụ  của Trạm Lâm Nghiệp Cao lộc...................................11
1.5  )  Tình  hình  hoạt  động  sản  xuất  kinh  doanh  của  Trạm  Lâm  Nghiệp  Cao  Lộc 
trong những năm qua. ...................................................................................................12
1.5.1)Tình hình sản xuất. ...........................................................................................12
1.5.2) Tình hình tiêu thụ của Trạm Lâm Nghiệp. ...................................................14
1.5.3)  Kết  quả  hoạt  động  sản  xuất  kinh  doanh  của  Trạm  trong  4  năm  (2007-
2010) ............................................................................................................................16
CHƯƠNG  2:THỰC  TRẠNG  CÔNG  TÁC  MỞ  RỘNG  THỊ  TRƯỜNG  TIÊU  THỤ 
SẢN PHẨM CỦA TRẠM LÂM NGHIỆP CAO LỘC . .................................................20
2.1 ) Tình hình thị trường tiêu thụ sản phẩm của Trạm Lâm Nghiệp Cao Lộc.......20
2.1.1) Tình hình thị trường gỗ và giống cây trồng ..................................................20
2.2) Kết quả phát triển thị trường qua các năm của Trạm Lâm Nghiệp .................21
2.2.1):phạm vị địa lý . ..................................................................................................21
2.2.2) Mức độ  tăng doanh thu ,tăng sản lượng của trạm.......................................22
2.2.3) Thị phần............................................................................................................26
2.2)  Những  công  việc  đã  làm  để  mở  rộng  thị  trường  của  Trạm  Lâm  Nghiệp  Cao 
Lộc ...................................................................................................................................27
2.2.1) Nghiên cứu thị trường :...................................................................................27
2.2.2) Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. .....................29
2.2.3)Đánh giá chung hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm..............35
Thị trường là chiến trường nhưng thị trường cũng là cuộc chơi nên mỗi doanh nghiệp phải tìm mọi lợi thế và lợi dụng các đối thủ cạnh tranh của mình trong cuộc c
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty hà thành trong điều kiện Việt Nam là thành viên chính thức của WTO Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu rau quả I Luận văn Kinh tế 0
S Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty thương mại xây Luận văn Kinh tế 0
D Tăng cường mở rộng thị trường tiêu thụ rượu của chi nhánh công ty Hà Phú An Luận văn Kinh tế 0
N Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên Luận văn Kinh tế 0
T Hoạt động quảng cáo của Công ty Siêu thị Hà Nội để mở rộng thị trường Luận văn Kinh tế 0
L Một số biện pháp góp phần mở rộng thị trường và tăng cường công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty đá Luận văn Kinh tế 0
C Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ tại Công ty Gốm và Xây dựng Hợp Thịnh- Vĩnh Phúc Khoa học Tự nhiên 0
C Một số biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bánh kẹo Hải Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược Marketing - Mix với việc mở rộng thị trường ở Công ty Kính Đáp Cầu - Bắc Ninh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top