Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Biện pháp đẩy mạnh kinh doanh của công ty thông tin di động VMS
Chuyên đề  tốt nghiệp
Lê Thị Khánh Linh
Lớp: Thương mại 46B
4.1.3 Yếu tố khoa học công nghệ
...........................................................30
4.1.4. Yếu tố văn hoá xã hội
..................................................................31
4.2. Môi trường vi mô của doanh nghiệp thông tin di động .......................31
4.2.1. Khách hàng
................................................................................32
4.2.2.  Đối thủ cạnh tranh
.....................................................................33
4.2.3 Người cung ứng
...........................................................................34
4.2.4. Sản phẩm  thay thế
......................................................................34
4.2.5.  Đối thủ cạnh tranh tiềm  ẩn
........................................................35
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY THÔNG TIN DI ĐỘNG .........................................................................................36
1. Khái quát về sự hình thành và phát triển của công ty thông tin di động VMS
.............................................................................................................36
1.1 Giai đoạn từ 1993-1995 ............................................................................361.2 Giai đoạn từ năm 1995-2005....................................................................381.3. Giai đoạn từ 2005 đến nay ......................................................................39
2. Phân tích thực trạng kinh doanh của công ty thông tin di động VMS
.....43
2.1. Những đặc điểm chủ yếu về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Thông tin di động .......................................................................................43
2.1.1.Cơ cấu sản phẩm của Công ty thông tin di động VMS
....................43
2.1.2. Đặc điểm về quy trình công nghệ
.................................................52
2.1.3. Đặc điểm về khách hàng
.............................................................54
2.1.4. Đặc điểm về lao động
.................................................................55
2.1.5. Đặc điểm về nguồn vốn
...............................................................55
2.1.6. Cổ phần hoá Công ty thông tin di động VMS
................................56
2.2. Thực trạng kinh doanh của công ty thông tin di động VMS...............56
2.2.1. Số lượng thuê bao phát triển
.......................................................56
2.2.2. Thị phần và tốc độ tăng thị phần
.................................................57
2.2.3. Sản lượng đàm thoại
...................................................................58
2.2.4. Chỉ tiêu phát triển mạng lưới
.......................................................59
2.2.5. Doanh thu, chi phí và lợi nhuận
...................................................61
2.2.6. Nộp ngân sách Nhà nước
............................................................63
2.2.7. Số lượng lao động
.......................................................................64
2.3. Đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty thông tin di động VMS..............................................................................................64
2.3.1. Thị trường thông tin di động Việt Nam
.........................................64
2.3.2. Những thuận lợi và những khó khăn
............................................66
2.3.3. Những thành tựu đạt được và những hạn chế còn tồn tại của Công ty thông tin di động VMS
..........................................................................68
đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh là điều kiện sống còn đối với mỗi doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp đã thành công trên thị trường hay doanh nghiệp mới bắt
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
T Một số biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm chè của công ty cổ phần chè Quân Chu Luận văn Kinh tế 0
N Tiêu thụ sản phẩm và các biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhật Quang – Siêu thị Luận văn Kinh tế 0
H Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy vật liệu chịu lửa - Công Luận văn Kinh tế 0
L Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Châu Âu của các doanh nghiệp c Luận văn Kinh tế 0
N Một số biện pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy xuất khẩu của Công ty XNK Cường Thịnh Luận văn Kinh tế 0
M Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ngói Hải Ninh Luận văn Kinh tế 0
L Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và xây dựng một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Luận văn Kinh tế 2
T Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động sản phẩm ở công ty thực phẩm miền Bắc Luận văn Kinh tế 0
K Phân tích tình hình tiêu thụ và một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty dệt may H Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top