Download miễn phí Luận văn Chiến lược phát triển tổng công ty cổ phần Bảo Minh đến năm 2015



Tiền thân là một Công ty trực thuộc BộTài Chính,mọi họat động kinh
doanh của Bảo Minh đều do BộTài Chính chi phối.Điều đó cũng là một trong
những nguyên nhân họat động Marketing không được Ban lãnh đạo của Bảo Minh
quan tâm. Tuy nhiên,từkhi cổphần (với thời gian gần hai năm) Ban Điều Hành và
các cấp lãnh đạo của Tổng công ty cũng nhưLãnh đạo của các công ty thành viên
đã đầu tưcho họat động Marketing.Một trong những công tác trọng điểm được
Bảo Minh quan tâm hàng đầu đểkhẳng định giá trịdoanh nghiệp là công tác xây
dựng và quảng bá thương hiệu.Tổng công ty đã quán triệt đến tất cảCBNV tinh
thần khẩu hiệu “Thống nhất và nhất quán là sức mạnh của thương hiệu” và thực
hiện ban hành hệthống logo chuẩn của Bảo Minh,thống nhất hình ảnh thương hiệu
Bảo Minh trên tòan quốc.

PHẦN MỞ ĐẦU

1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Bảo hiểm Việt nam là một ngành còn rất non trẻ so với thế giới. Để theo kịp
các doanh nghiệp bảo hiểm quốc tế đối với các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước
không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là với xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế,Việt
nam đã chính thức gia nhập WTO,vấn đề cạnh tranh lại càng trở nên gây gắt
hơn,nó mở ra những cơ hội và không kém phần thách thức cho các doanh nghiệp
bảo hiểm Việt nam. Tổng công ty cổ phần Bảo Minh là một trong những doanh
nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt nam.Sau hơn 10 năm họat động
Bảo Minh đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm Việt nam luôn
tăng trưởng và gia tăng thị phần.Tuy nhiên,năm 2005 và 6 tháng đầu năm 2006
tình hình kinh doanh của Bảo Minh có phần khó khăn.Đứng trước những sự kiện
và những biến động liên tục của môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế,Bảo
Minh phải có những thay đổi trong chính sách kinh doanh phù hợp với thực tế để
có thể tăng trưởng và phát triển bền vững.Đặc biệt Bảo Minh còn có vai trò rất
quan trọng trong ngành kinh doanh bảo hiểm,Chính Phủ Việt nam đã hy vọng Bảo
Minh sẽ trở thành một trong những Tập Đòan Bảo Hiểm Việt Nam,Bảo Minh sẽ
đóng vai trò chủ đạo trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt nam.
Sự phát triển bền vững của Bảo Minh là mong muốn của Đảng,Nhà
nước,của tất cả nhân viên Bảo Minh.tui mong muốn có thể xây dựng một chiến
lược xác định mục tiêu kinh doanh,định hướng phát triển phù hợp cho Tổng công
ty cổ phần Bảo Minh.Do đó,tui chọn đề tài :”CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN TỔNG
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH ĐẾN NĂM 2015” để làm đề tài luận văn tốt
nghiệp Thạc sĩ kinh tế.
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
Môi trường kinh doanh của Bảo Minh đang biến đổi rất nhanh và tình hình
cạnh tranh diễn ra ngày càng khốc liệt giữa các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước
và doanh nghiệp bảo hiểm nước ngòai.Việc chọn đề tài này,tác giả mong muốn đạt
được những mục tiêu sau:
- Phân tích những yếu tố chính ảnh hưởng và có tính chất quyết định đến kết
quả họat động kinh doanh của Bảo Minh trong hiện tại và tương lai.
- Xây dựng chiến lược phát triển Bảo Minh đến năm 2015.
- Đưa ra những giải pháp để thực hiện thành công các chiến lược đề xuất.
3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
Khi thực hiện đề tài này,tác giả chủ yếu nghiên cứu các họat động trong Tổng
công ty cổ phần Bảo Minh,thu thập dữ liệu nội bộ và ngành bảo hiểm.
4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Để thực hiện đề tài này,tác giả đã thu thập cả dữ liệu sơ cấp và dữ liệu thứ
cấp.Trong đó giữ liệu thứ cấp đóng vai trò quan trọng.
Dữ liệu thứ cấp được lấy từ những nguồn như : Tổng công ty cổ phần Bảo
Minh,Tổng công ty bảo hiểm Việt nam (Bảo Việt Việt Nam),Công ty Bảo hiểm
dầu khí Việt Nam(PV Insurance),Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex
(PJICO),Hiệp hội bảo hiểm Việt nam,các báo,tạp chí và internet liên quan đến bảo
hiểm.
5. Ý NGHĨA KHOA HỌC VÀ THỰC HIỆN CỦA ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
Tác giả nghiên cứu những lý luận liên quan đến chiến lược và mong muốn
được vận dụng lý luận đó vào việc thực hiện các chiến lựơc của các công ty bảo
hiểm.
Từ thực trạng về họat động của Tổng công ty cổ phần Bảo Minh,tác giả đưa
ra những nhận định về những mặt mạnh,mặt yếu khi tổ chức kinh doanh và quá
trình phát triển của Bảo Minh trong thời gian qua.
Tác giả đề xuất chiến lược để phát triển Tổng công ty cổ phần Bảo Minh
trong những năm tiếp theo để làm cơ sở cho công ty có những hướng phát triển
phù hợp và đặc thù hiện nay.



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí nhất hệ thống c...
 

tuananh2341

New Member
Re: Chiến lược phát triển tổng công ty cổ phần Bảo Minh đến năm 2015

Bạn cho mình link bài này nhé. Thank bạn nhiều
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
Q Xây dựng chiến lược cạnh tranh trong ngành sản xuất lúa gạo. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý Luận văn Kinh tế 0
P Chiến lược phát triển hiệp hội doanh nghiệp hà nội giai đoạn 2006 - 2016: Luận văn ThS. Kinh doanh v Luận văn Luật 0
T Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần X20 giai đoạn 2013-2018. Luận văn ThS. Kinh doanh Luận văn Luật 0
Q Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần dược Hậu Giang giai đoạn 2012-2015. Luận văn ThS. Luận văn Luật 0
A Xây dựng chiến lược marketing nghiên cứu tình huống tại công ty cổ phần khoáng sản yên bái: Luận văn Luận văn Luật 0
B Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty xây dựng công nghiệp giai đoạn 2007 - 2016: Luận văn ThS. Kin Luận văn Luật 0
M Xây dựng chiến lược cạnh tranh nghiên cứu tình huống công ty cổ phần xi măng yên bái: Luận văn ThS. Luận văn Luật 0
P Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho Công ty Cổ phần Xi măng Bút Sơn. Luận văn ThS. Quản trị kinh doan Luận văn Luật 0
B Bảo vệ quyền con người trong bốn công ước Geneva về việc bảo hộ nạn nhân chiến tranh : Luận văn ThS. Luận văn Luật 0
H Cơ chế pháp lý đảm bảo an ninh chính trị của ASEAN thời kỳ sau chiến tranh lạnh : Luận văn ThS. Luật Luận văn Luật 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top