Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI NÓI ĐẦU
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay nhu cầu nghỉ ngơi dưỡng sức, phục hồi lại sức lao động và các nhu cầu khám phá, mua sắm và tìm hiểu những nơi mới khác lạ so với cuộc sống hàng ngày ngày càng cao. Chính vì lẽ đó mà du lịch đã không chi còn là nhu cầu thứ yếu nữa mà du lịch đang ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Nhất là khi cuộc sống của mỗi người dân được nâng cao, thời gian nghỉ ngơi ngày càng nhiều thì nhu cầu này càng được thể hiện rõ hơn.
Bằng chứng là hiện nay ở nhiều nước trên thế giới ngành Du lịch đang góp phần quan trọng thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế quốc dân, giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lao động. Đối với Việt Nam, mục tiêu chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam 2006 - 2010 là trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn trên cơ sở khai thác có hiệu qủa lợi thế về điều kiện tự nhiên, sinh thái, truyền thống văn hóa lịch sử; huy động tối đa nguồn lực trong nước và tranh thủ sự hợp tác, hỗ trợ quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi để du lịch phát triển mạnh hơn khi Việt Nam gia nhập WTO. Từng bước đưa nước ta trở thành một trung tâm du lịch hấp dẫn, phấn đấu sau năm 2010, Du lịch Việt Nam được xếp vào nhóm quốc gia có ngành Du lịch phát triển trong khu vực Đông Nam Á.
Chính vì vậy công tác thiết lập và thực hiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho ngành du lịch nói chung và Trung tâm du lịch và dịch vụ Công đoàn Hà Nội nói riêng là hết sức quan trọng và cần thiết. Do đó, cần có sự đầu tư nghiên cứu và thực hiện để từ đó có những bước tiền đề trong sự chuyên nghiệp, bài bản và thống nhất chiến dịch truyền thông khác nhau tạo hiệu quả cao nhất.
Tuy nhiên công tác tổ chức hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Trung tâm đến các khách hàng chưa phù hợp với nền kinh tế hiện đại cho nên kết quả kinh doanh chưa được như mong muốn.
Do vậy cần nghiên cứu thật kỹ các vấn đề của Trung tâm và có sự nghiên cứu thị trường thật chi tiết để từ đó xây dựng được những kế hoạch xúc tiến hỗn hợp dài hạn, thống nhất tạo dựng sự khác biệt về dịch vụ cũng như sự thoả mãn cao nhất đem lại cho khách hàng. Có như vậy mới có những bước đi đúng đắn mang lại lợi ích cho doanh nghiệp
Chính vì vậy, sau một thời gian thực tập tại trung tâm du lịch Công Đoàn Hà Nội, kết hợp với những kiến thức đã được tiếp thu trên giảng đường em xin đóng góp một phần nhỏ bé của mình cùng Trung tâm để tìm ra những giải pháp khắc phục một số nhược điểm nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến của Trung tâm nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chính vì thế em đã chọn đề tài nghiên cứu sau: "Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Trung tâm du lịch và dịch vụ Công Đoàn Hà Nội" cho khoá luận tốt nghiệp của mình.
Nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài.
- Hệ thống hóa một số khái niệm cơ bản trong du lịch và lý luận về hoạt động xúc tiến du lịch.
- Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Trung tâm.
- Từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch hiện nay tại Trung tâm du lịch và dịch vụ Công Đoàn Hà Nội.
Phương pháp nghiên cứu.
Quá trình nghiên cứu chuyên đề được thực hiện qua 2 giai đoạn như sau:

1. Thu thập số liệu
- Tài liệu được cung cấp tại đơn vị thực tập.
- Tham khảo các tài liệu có liên quan đến nội dung đề tài.
- Quan sát thực tế tại cơ quan thực tập.
2. Phân tích số liệu bằng cách sử dụng các phương pháp:
- Phương pháp xử lý thông tin : Sử dụng các phương pháp định lượng, định tính, phần mềm excel xác định các mối quan hệ tương quan của các biến số rút ra nhận xét.
- Phương pháp so sánh tổng hợp : so sánh kết quả chính sách xúc tiến hỗn hợp đối với hoạt động kinh doanh lữ hành giữa các năm và với các doanh nghiệp khác cùng vị trí cạnh tranh rồi sau đó rút ra kết luận chung.
- Phương pháp quy nạp : Phân tích hiệu quả của từng công cụ xúc tiến hỗn hợp từ đó rút ra kết luận chung về hiệu quả áp dụng của các chính sách.
Nội dung nghiên cứu của đề tài.
Ngoài các phần lời mở đầu, kết luận, tài liệu tham khảo chuyên đề gồm 3 phần như sau:
Chương 1: Cơ sở lý luận về xúc tiến hỗn hợp của doanh nghiệp du lịch..
Chương 2: Tình hình hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Trung tâm du lịch và dịch vụ Công Đoàn Hà Nội trong thời gian qua.
Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Trung tâm du lịch và dịch vụ Công đoàn Hà Nội.
Để thực hiện được bài chuyên đề này, em xin chân thành Thank PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh đã hướng dẫn tận tình giúp em hoàn thành được chuyền đề khóa luận thực tập một cách tốt nhất. Em cũng xin gửi lời Thank tới Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm du lịch Công Đoàn đã tạo cơ hội cho em được thực tập và học hỏi kinh nghiệm thực tế tại Trung tâm trong thời gian qua.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

nguyenha192

New Member
Re: [Free] Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Trung tâm du lịch và dịch vụ Công Đoàn Hà Nội

Ad ơi gửi cho em link download với ạ. Em đang cần gấp lắm ạ :((. Mail e: [email protected]. Em Thank ạ!
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu dăm gỗ của công ty TNHH liên doanh nguyên liệu giấy huế Luận văn Kinh tế 0
M Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường nội địa của công ty c Luận văn Kinh tế 0
Z Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động nhập khẩu thủy sản và nông sản ở công ty TNHH Nam Sơn Luận văn Kinh tế 0
K Đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong kinh Luận văn Kinh tế 0
H Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy vật liệu chịu lửa - Công Luận văn Kinh tế 0
L Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Châu Âu của các doanh nghiệp c Luận văn Kinh tế 0
M Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ngói Hải Ninh Luận văn Kinh tế 0
T Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động sản phẩm ở công ty thực phẩm miền Bắc Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top