chocolove215

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
Lời mở đầu .
1. Giới thiệu về tập đoàn KFC .
1.1. Lịch sử hình thành
1.2. Giới thiệu sản phẩm
1.3. Triết lý kinh doanh
2. Phân tích chiến lược kinh doanh của KFC trên thị trường Việt Nam.
2.1. Phân tích môi trường.
2.1.1.môi trường bên ngoài.
2.1.2. Môi trường vĩ mô.
2.1.3. Môi trường chính trị:
2.1.4. Môi trường pháp luật
2.1.5.Môi trường kinh tế
2.1.6. Môi trường văn hóa- xã hội
2.2. Môi trường vi mô
2.2.1. Áp lực từ nội bộ nghành

KFC corporaton có trụ sở tại Louisvelle Kentucky là chuỗi nhà hàng kinh doanh về Gà nỗi tiếng thế giới. Mỗi ngày hơn 12 triệu khách hàng được phục vụ KFC trên 109 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.Trong đó tại Hoa Kỳ có khoảng 5.200 số còn lại được mở rộng trên phạm vi toàn Thế giới. KFc nỗi tiếng với công thức gà rán original recipe- được tạo bởi 11 công thức pha trộn bí mật của 11 loại thảo mộc khác nhau do đai tá Harland sanders hoàn thiện hơn nữa thế kỷ trước. Khách hàng trên toàn cầu cũng có thể thức thức 300 sản phẩm khác nhau- từ món Kentucky grilled chicken tại Hoa Kỳ với bánh Sanwich cá hồi tại Nhật Bản.KFC là một phần của Yum,Branis.inc.- công ty lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh nhà hang với 36000 chi nhánh trên thế giới.Công ty này được xếp hạng thứ 239 trong danh sách fotune 500 với doanh thu 11 tỷ USD năm 2008.






1. Giới thiệu về KFC

1.1. Lịch sử hình thành

Từ những năm 1950 KFC đã đánh dấu bước ngoặt vượt bậc của mình từ một nhà hàng trên xa lộ thành chuỗi nhà hàng về Gà lớn nhất Thế Giới. Thế nhưng điều này không xãy ra nếu như không có sự kiên trì bền bỉ của một người đàn ông: Conolel Harland D.sanders. Conolel Harland D.sanders chào đời ngày 19/9/1890 tại ngoại thành Henryville, Indiana. Cha ông qua đời khi ông vừa tròn 6 tuổi thế nên mẹ ông đã phải
bươn trải để nuôi sống cả gia đình.

• 1930: Ông là quản lý của một nhà hàng tại Corbin Kentucky, ông hướng tình yêu của mình vào công việc nấu nướng, chế biến cung cấp thức ăn cho thực khách - những người đi trên quãng đường xa lộ. Và tại đây ông mở nhà hàng đầu tiên đánh dấu sự nghiệp của mình. Cũng chính thời gian đó ông phát minh ra công thức đặc biệt dành cho gà rán- công thức bí mật - là sự kết hợp của 11 loại hương liệu và gia vị và là công thức chung để chế biến ra món gà rán KFC ở tất cả các nhà hàng trên toàn thế giới hiện nay gọi là: “original recipe”.
• 1936: Nhà hàng của ông trở nên nổi tiếng đến nỗi ông được Tổng Thống Bang Kenlucky trao huân chương ghi nhận những đóng góp của ông cho nền ẩm thực Bang.
• 1939: Nhà hàng của ông bị thiêu rụi trong đám cháy nhưng đã phục hồi và đi vào hoạt động ngay sau đó.
• 1952: Tiệm KFC đầu tiên nhượng quyền được trao cho Peleharman, salt lake city.
• 1957: Kentucky Fried chicken chính thức ra mắt.
• 1960: 190 nhà nhượng quyền và 400 chi nhánh nhượng quyền của KFC tại Mỹ và Canada.
• 1964: Kentucky đã có mặt trên 600 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Hoa Kỳ và Canada và các cửa hàng đầu tiên trên các Châu lục khác.
• Đến năm 1979: có tới 6000 nhà hàng KFC trên toàn Thế giới với doanh số bán hàng hơn 2 tỷ USD.
 Và cho đến nay số lượng nhà hàng của KFC đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên Thế giới

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

pandaviet

New Member
Re: [Free] Phân tích chiến lược kinh doanh của KFC trên thị trường Việt Nam

Thank ad
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top