gautrang

New Member
các ban cho hỏi nếu mình được dùng nick yahoo cua bạn ý đã đăng nhập thì lấy được pass của họ không? xin chỉ giáo với.
 

tctuvan

New Member
Không biết được pass của họ, nhưng cậu có thể đổi pass của họ theo ý bạn

Nhưng đó là ăn cắp tài khoản đó! Không nên
 

gautrang

New Member
eo, làm sao mà đổi pass được vì phải biết mật khẩu cũ mới đổi được mật khẩu mới Với lại tớ không thick đổi, tớ chỉ thick biết pass của họ để xem bí mật của họ thôi.
Ai biết cách chỉ cho với nhé

xin đa tạ
 

mapcom

New Member
Bạn kiếm cho mình cái pass của nick . Tìm được thì nhắn tin cho mình theo số 0936605628. mình sẽ hậu tạ bạn thẻ điện thoại 200. Phải chắc chắn thì mới nhắn nhé, vì mình đang cần rất gấp. Nếu các bạn không làm được đừng vào phá mình nhé! Thank các bạn nhiều!
 

tctuvan

New Member
Trích dẫn từ damvanlinh:
lay ho e
pass cai nick [email protected] e moi bi lua mat nick

Nếu bạn nhớ ngày tháng năm sinh, và một số thông tin đã từng khai báo ở nick cũ thì bạn vào Quên mật khẩu, Forget pass.... rồi làm theo hướng dẫn chắc sẽ khôi phục được. Còn nếu không thì chịu thôi. Không phải muốn lấy cắp mật khẩu nào cũng đươc đâu bạn
 
Trích dẫn từ rainnie_nh0x_style:
Mình chỉ dẫn các bạn cách này để khỏi phải đi xin bọn rẻ rách làm gì toàn lừa đảo


Cách lấy cắp mật (an ninh) khẩu yahoo của người khác

tui cũng nói luôn tui không chịu trách nhiệm bất cứ điều gì về các bạn khi các bạn vi phạm pháp luật!

tui nói sơ qua về cách lấy pass này thực chất thì không phải ai cũng thành công,có điều nếu mình có một chút kiến thức về lập trình thì có thể lấy pass một cách dễ dàng ( các bạn nên biết luôn luôn có 2 trường phái đối nghịch nhau một thằng thì cố gắng vá lỗ hổng,thằng còn lại lại cố gắng tìm ra lỗ hổng) tui nói điều này chắc các bạn không hiểu cho lắm vì các bạn là người làm theo tôi,nhưng tui nghĩ cái gì cũng phải có đầu có cuối thì nó mới có giá trị được!

Cách mà tui làm đơn giản chỉ là viết code xâm nhập yahoo.Dĩ nhiên không tác động gì đến máy tính nên qua mặt dễ dàng các phần mềm diệt virus mới nhất!

Điều quan trọng là khi các bạn làm theo tui thì k thắc mắc,vì nếu các bạn giỏi thì tự đi mà làm,theo tui làm gì? Đúng chứ!

Mà tui cũng chẳng lừa các bạn làm gì tui cũng chỉ muốn chỉ các bạn cách quản lý người yên thôi,thực chất thì tui cũng đang làm điều đó với ng.y tui (rất xin lỗi chị em nếu đọc bài của tui nhé) tui có thể biết ng.y tui nói chuyện với ai,như thế nào thong qua lịch sử (cái này tích hợp sẵn trong yahoo rồi,nếu chưa có thì vào cài đặt mà xem) vậy nên các chị em vừa chót có vài mối tình thì nên tìm mà xóa đi không mấy anh chàng đọc bài của tui xong tìm ra lại chia tay thì chết tui hehe


Đầu tiên các bạn tắt tất cả các chương trình yahoo đang hoạt động (thoát ra vì sợ bị phát hiện)

Sau đó đăng nhập hệ thống:cái này chỉ dành riêng cho FAQ của yahoo nhưng mình cứ lấy dùng tránh bị phát hiện,vì cái này bảo mật (an ninh) cao hơn: cái này thi ai không biết thì đừng làm! Nhớ là không đăng nhập ngoài biểu tượng yahoo nhé!mấy thằng diệt virus nó biết liền.nó không cho chạy đâu!

các bạn có thể nhìn đoạn javascrip sau chẳng đề cập gì đến thong tin nhạy cảm của bạn như mật (an ninh) khẩu,ních yahoo,..không như mấy thằng lừa kia,nó bắt mình nhập nich yahoo,mk của minh vậy mới chó làm tiếp nhé!

Gửi 1 đoạn javascrip sau cho victim cho ních cần lấy pass,

Vậy là xong,vì cái hình trên quá lớn nên load cực lâu,nhưng chỉ là thằng yahoo nó load lâu thôi,quá thời (gian) gian chờ đợi nó liền gửi lại pass cho victim tương tự như kiểu mình yêu cầu nó gửi lại pass ý mà,nhưng k ngờ cái pass ấy lại về nich yahoo của mình,giống như lạc địa chỉ mà nó k biết gì vậy!

Không được thì các bạn có thể làm lại từ đầu,đăng nhập rồi gửi lại,nhớ là không đăng nhập ngoài hệ thống,tức là không đăng nhập bằng biểu tượng yahoo!

Chúc thành công,nếu không thấy gửi pass về các bạn cứ liên hệ nickname: ph.imlmwmw

Mình lấy dùm cho nhé!

bạn có thể cho mình xin nick YH để mình nhờ bạn hack giúp nick YH của người khác nhé
 

dyno

New Member
Lấy cái pass con bồ t cái -_-
[email protected] mong sớm hồi đáp có j liên hệ qua email [email protected]

[ Post bai thong qua Mobile ]
 

tctuvan

New Member
không lấy được nữa rồi, bạn có thể thử đăng nhập nhiều lần thì yahoo sẽ tự động khóa email đó trong 24h thôi
 

nguyennambh

New Member
Thank tác giả bài viết này. tui muốn liên hệ với tác giả này có nick là ph.imlmwmw nhưng không biết liên hệ bằng cách nào để mong tác giả hack giùm cho tôi
 
Top