Mặc dù đang ở những tháng cuối năm mình không có nhiều thời gian lắm vì bận kinh doanh lịch tết chạy doanh số cho cty mình, nhưng theo yêu cầu 1 số bạn vài 1 số bạn yêu thích phần mềm này nên mình cũng ráng cố gắng giành 1 thời gian việt hóa phục vụ anh em..yêu thích phần mềm này như bạn...Đại Ma Thần......vvv


WinAVI All - In-One Converter là chương trình đem đến cho người dùng những công cụ mạnh mẽ mà không thể bỏ qua trong việc chuyển đổi các video và file âm thanh sang nhiều định dạng khác nhau để có thể chơi một cách tiện lợi trên nhiều thiết bị và ứng dụng media.


WinAVI All - In-One Converter cho phép người dùng chuyển đổi video đang sở hữu sang các định dạng phổ biến hiện nay như: WMV, ASF, RMVB, FLV, RM, MOV... Bên cạnh đó, là khả năng chuyển đổi các tệp tin âm thanh sang một số định dạng khác như: AAC, AC3, AIFF, M4A, MP2… Có thể nói đây là những chức năng ưu việt trong việc hỗ trợ người dùng chuyển đổi định dạng video và audio một cách nhanh chóng và đạt kết quả tối đa.


Không những vậy, WinAVI All - In-One Converter cũng có khả năng chuyển đổi định dạng giữa các video chất lượng cao như: MKV HD, HD AVI, HD MP4, MPEG2 HD, WMV HD, RMVB HD… Từ đó, bạn có thể yên tâm đảm bảo chất lượng của các video chất lượng cao mà vẫn xem được trên các thiết bị khác nhau một cách dễ dàng.

WinAVI All - In-One Converter còn có ưu điểm đó là tốc độ chuyển đổi định dạng cao với thời gian chuyển đổi cho một bộ phim DVD 4G chỉ trong vòng mười phút. Đây là tốc độ chuyển đổi đáng nể của phần mềm so với các phần mềm chuyển đổi video khác mà vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và nội dung của bộ phim.


Những chức năng chính của WinAVI All - In-One Converter:


-Cho phép chuyển đổi video sang các định dạng: WMV, ASF, RMVB, FLV, RM, MOV, QT, MP4, DV, 3GP, 3G2, DAT..

-Hỗ trợ chuyển đổi file âm thanh sang một số định dạng: AAC, AC3, AIFF, M4A, MP2, MP3, OGG, RA, AU, WAV, WMA, MKA, FLAC…

-Khả năng chuyển đổi định dạng giữa video chất lượng cao.

-Thực hiện chuyển đổi định dạng với tốc độ cao.


Fshare:
 

Ethelbert

New Member
Phần mềm này mình vẫn chưa biết đến ! Tải về dùng xem thử, có phải là nó convert tốt nhất cho các trình xem Media trên điện thoại không hả bạn ?
 

toantink4

New Member
Phần mềm này mình vẫn chưa biết đến ! Tải về dùng xem thử, có phải là nó convert tốt nhất cho các trình xem Media trên điện thoại không hả bạn ? convert rất nhiều dạng điện thoại còn tốt nhất hay không tuỳ vào từng người theo mình thì nó tuyệt vời
 

Timhuonggiuadoi

New Member
Các link tải bạn chia sẻ không tải được. Bạn có thể cho tui xin link tải khác, có được không. MONG!!!
 

Timhuonggiuadoi

New Member
tui đã tải về được rồi. Nhưng sao không thể giải nén nó bằng winrar 5.30. Xin bạn giúp tui với !!!
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top