tungxp

New Member


Game Information
Title: Phantasmal: Survival Horror Roguelike
Genre: Indie
Developer: Eyemobi Ltd.
Publisher: Eyemobi Ltd.
Release Date: 14 Apr, 2016

“Bóng tối” là một phần không thể thiếu trong thể loại game kinh dị, nhưng khai thác được những “tiềm năng” từ nó thì không phải tựa game nào cũng làm được. Cũng giống như bao tựa game khác, bóng tối là thứ bao trùm lên hầu hết toàn bộ không gian của Phantasmal, ấn tượng đến nỗi nó có thể khiến người chơi thực sự phải… toát mồ hôi.
Cầm lấy một cây đèn pin, mò mẫm trong không gian tối tăm, ẩm thấp thì quá đỗi bình thường. Đối với Phantasmal, kể cả khi có nguồn sáng trong tay, người chơi vẫn rất khó có thể xác định lối đi của mình, bởi cả bốn phương tám hướng đều “tối như hũ mực” vậy!
Người chơi chỉ có thể lần mò đường đi bằng những bóng đèn được gắn trên trần nhà, nhưng nếu bật chúng lên thì đồng nghĩa với việc mạo hiểm đánh động những con quái vật trên đường đi của mình, tương tự như những chiếc pháo sáng.
Thế nhưng, hãy suy nghĩ kỹ, nếu kẻ thù “nhạy cảm” với ánh sáng và tiếng động, thì liệu bạn có đứng chờ bị… “măm măm”, hay sử dụng chính chúng làm công cụ đánh lạc hướng đắc lực, giành lợi thế về phía mình?
Đến đây, Phantasmal tỏ rõ nhất bản chất “rùng rợn” của mình. Bạn hoàn toàn “mù đường”, khả năng tìm hướng đi hoàn toàn… không có đất dụng võ, nhưng kẻ địch cũng như vậy. Tiến sâu hơn bao xa, đó đều hoàn toàn tùy thuộc vào khả năng xử lý của người chơi (và dĩ nhiên là cả một chút may mắn nữa).​

Game Screenshots











System Requirements
MINIMUM:
OS: Windows 7
Processor: 3.16Ghz Intel Core 2 Duo E8500
Memory: 6 GB RAM
Graphics: 1GB (AMD Radeon HD 5550 or Nvidia GeForce GT 430)
DirectX: phiên bản 11
Storage: 4 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 7
Processor: AMD: Phenom II X4 955 - 4 Core, 3.2 GHz or Intel: Core 2 Quad Q9650 - 4 Core, 3.0 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 2GB (AMD GPU: AMD Radeon R9 200 Series or Nvidia GPU: Nvidia GeForce GTX660)
DirectX: phiên bản 11
Storage: 4 GB available space
Gameplay
You must be registered for see medias

DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 1.65Gb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top