Link tải luận văn miễn phí cho ae
Hiện nay, trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước thì toàn Đảng toàn dân phải ra sức phát huy nội lực đoàn kết để tiến tới thành công trong công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Viêc sản của mỗi quốc gia nói chung và của từng doanh nghiệp nói riêng đã luôn giữ một vai trò quan trọng trong nền kinh tế của một nước, nó ảnh hưởng trực tiếp tới nền kinh tế và nó có thể làm cho nền kinh tế phát triển vững chắc hơn hay nó cũng làm suy giảm và khủng hoảng nền kinh tế đó.
Trong điều kiện cơ chế quản lý thay đổi, khi hiệu quả sản xuất kinh doanh trở thành vấn đề quan trọng của các doanh nghiệp .
Thật vậy, một trong những khó khăn lớn nhất hiện nay của các doanh nghiệp là thiếu vốn làm thế nào mà doanh nghiệp có thể khai thác một cách tối ưu và sử dụng vốn đạt hiệu quả cao nhất.
Xuất phát từ những mục đích khác nhau mà có những cách tiếp cận khác nhau. Từ lĩnh vực nghiên cứu lý luận cơ bản, qua quá trình thực tập tại cơ sở, nên nội dung báo cáo tài chính chỉ trình bày những vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty kinh doanh nhà số I.
Chuyên đề tốt nghiệp gồm 3 phần chính:
ỉ Chương I : Hiệu quả sử dụng vốn cố định của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
ỉ Chương II: Thực trạng sử dụng vốn cố định của công ty kinh doanh nhà số I.
ỉ Chương III: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định.
Vậy, nhận thức được tầm quan trọng và tính cấp thiết của vấn đề trên, qua ba tháng thực tập tại Công ty kết hợp với những kiến thức đã tiếp thu được ở trường, em đã chọn đề tài: “Quản lý tài sản cố định và vốn cố định trong công ty kinh doanh nhà số I sở nhà đất Hà nội”

Em xin chân thành Thank sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của cô giáo hướng dẫn, các thầy cô giáo bộ môn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty đã giúp đỡ em hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp này.

Chương I
Hiệu quả sửdụng vốn cố định củadoanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
1-Tầm quan trọng của vốn cố định đối với mỗi doanh nghiệptrong nền kinh tế thị trường.
Vốn là một phạm trù kinh tế là điều kiện quyết định cho bất cứ doanh nghiệp, ngành nghề kĩ thuật, kinh tế và dịch vụ nào trong nền kinh tế.
Đối với vốn cố định, nó thể hiện toàn bộ giá trị tài sản cố định của mỗi doanh nghiệp mà tài sản cố định là những tư liêụ lao động có giá trị lớn, thời gian sử dụng dài. Và khi nó tham gia vào sản xuất kinh doanh, tài sản cố định bị hao mòn dần và giá trị của nó được dịch chuyển từng phần vào chi phí kinh doanh. Trong điều kiện khoa học kỹ thuật phát triển như vậy thì việc sử dụngvà nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định một cách hợp lý, có vai trò quan trọng trong việc hình thành sản phẩm chất lượng, giúp doanh nghiệp có chỗ đứng và khẳng định mình trên thương trường
1.1- Khái niệm vốn cố định:
Như đã trình bày trong phần trên, vốn cố định là toàn bộ giá trị tài sản cố định của mỗi doanh nghiệp. Tài sản cố định là những tư liệu lao động có giá trị lớn thời gian sử dụng dài. Khi nó tham gia vào quá trình sản xuất kinh doanh, tài sản cố định bị hao mòn và giá trị của nó được chuyển dịch từng phần vào chi phí kinh doanh. Khác với đối tượng lao động, tài sản cố định tham gia nhiều chu kỳ kinh doanh và giữ nguyên hình thái vật chất ban đầu cho đến lúc hư hỏng. Bên cạnh các tài sản hữu hình (có hình thái cụ thể như nhà cửa, đất...) trong doanh nghiệp còn có nhiều loại tài sản cố định khác như tài sản cố định vô hình, tài sản cố định thuê tài chính và tài sản cố định tài chính. Mỗi loại mang tính chất, đặc điểm về hình thái sử dụng và quản lý riêng song tất cả chúng đều giống nhau về thời gian đầu tư và thu hồi chi phí dài (từ một năm trở lên). Việc sắp xếp tài sản cố định theo từng nhóm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý và hạch toán tài sản cố định.
Khi đầu tư thành lập một doanh nghiệp, các doanh nghiệp đều phải bỏ ra số vốn đầu tư ứng trước nhất định để mua sắm, xây dựng hay lắp đặt các TSCĐ hữu hình và vô hình. Số vốn này được gọi là vốn cố định (VCĐ) của các doanh nghiệp. Vậy:

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

huucong94

New Member
Re: [Free] Thực trạng dùng vốn cố định của công ty kinh doanh nhà số I

ad cho mình xin link bài này nha, mình cảm ưn xD
 

gaidep142

New Member
Re: [Free] Thực trạng dùng vốn cố định của công ty kinh doanh nhà số I

bạn có thể cho mình xin bài này được k
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Thực trạng dùng vốn cố định của công ty kinh doanh nhà số I

link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng sử dụng thẻ bảo hiểm y tế trong khám chữa bệnh của người nhiễm HIV/AIDS Văn hóa, Xã hội 0
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0
C Tìm Thực trạng và giải pháp về đầu tư và sử dụng vốn cho cơ sở hạ tầng nông nghiệp nông thôn Tài liệu chưa phân loại 0
D Nghiên cứu đánh giá tiềm năng về sản lượng Biogas và thực trạng sử dụng năng lượng biogas tại khu vực Đan – Hoài – Hà Nội Khoa học Tự nhiên 0
D Thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học tích cực ở một số trường tiểu học tại TP Hồ Chí Minh Luận văn Sư phạm 0
D Thực trạng sử dụng vốn ngân sách nhà nước trong đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ ở huyện quảng ninh, tỉnh quảng bình giai đoan 2014 Luận văn Kinh tế 0
D THỰC TRẠNG SỬ DỤNG NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CẢNG VẬT CÁCH Quản trị Nhân lực 0
P Thực trạng sử dụng đất ở thành phố Hải Dương Luận văn Kinh tế 0
Y Thực trạng về cấu trúc tài chính và chi phí sử dụng vốn tại công ty cổ phần chế biến thủy sản xuất k Luận văn Kinh tế 0
T Thực trạng quản lý và sử dụng đất đai trong lâm nghiệp" ở xã Cự Đồng - Thanh Sơn - Phú Thọ Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top