Link tải luận văn miễn phí cho ae

Phần mở đầu. 1
1. Lý do chọn đề tài. 1
2.Mục đích,nhiệm vụ của đề tài. 1
2.1 Mục đích. 1
2.2. Nhiệm vụ. 2
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 2
3.1 Đối tượng. 2
3.2.Phạm vi nghiên cứu 2
4. Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu 2
4.1. Cơ sở lý luận. 2
4.2. Phương pháp nghiên cứu 2
5. Đóng góp mới của sáng kiến 2
CHƯƠNG I:Tìm hiểu lý luận về con người. 3
1.1. Quan điểm của chủ nghĩa Mác – Lênin về bản chất con người. 3
1.1.1.Những quan điểm trước chủ nghĩa Mác – Lênin về bản chất con người. 3
1.1.2. Quan điểm của chủ nghĩa Mác - lênin về con người và nhân tố con người. 4
1.2.Tư tưởng Hồ Chí Minh về con người và bản chất con người. 5
1.2.1.Hồ Chí Minh tiếp thu ánh sáng của chủ nghĩa Mác – Lênin về con người và bản chất con người.
5
1.2.2.Tư tưởng Hồ Chí Minh về bản chất con người và phát triển nhân tố con người. 6
1.3.Quan điểm của Đảng ta về tầm quan trọng của nhân tố con người và chiến lược phát triển con người. 7
1.3.1. Quan điểm của Đảng ta về tầm quan trọng của nhân tố con người 7
1.3.2.Các chủ trương chính sách của Đảng về chiến lược con người. 7
CHƯƠNG II:
Từ nhận thức lý luận về con người để hình thành và triển khai chủ trương, đường lối phát triển con người nói chung và chủ trương đào tạo đội ngũ giáo viên giáo dục công dân. 8
2.1.Chủ trương chung của Đảng về phát triển nhân tố con người. 8
2.2. Chủ trương, chính sách cụ thể của Đảng về công tác GD- ĐT. 8
2.2.1. Tầm quan trong của đội ngũ GV nói chung. 8
2.2.2. Vị trí và vai trò của đội ngũ giáo viên giáo dục công dân. 9
2.2.3. Các chủ trương chính sách của Đảng được triển khai cụ thể. 10
CHƯƠNG III
Thực trạng của đội ngũ giáo viên giáo dục công dân và một số đề xuất, kiến nghị. 11
3.1.Thực trạng của đội ngũ giáo viên giáo dục công dân. 11
KẾT LUẬN
3.2.Một số đề xuất, kiến nghị về giải pháp nhằm nâng cao kết quả giảng dạy học tập của học sinh đáp ứng yêu cầu thực tiễn của sự nghiệp giáo dục miền núi. 13

Vấn đề con người tuy là cổ xưa, nhưng lại luôn mới mẻ, thu hút sự chú ý và thảo luận của nhiều nhà khoa học, nhiều nghành khoa học vì con người là chủ thể của hoạt động sáng tạo, con người sáng tạo ra mọi của cải vật chất để nuôi sống mình, duy trì sự tồn tại và phát triển của XH, duy trì nòi giống và lực lượng cải tạo xã hội.
Song bản chất con người là một thực thể sinh học xã hội, là sản phẩm cao nhất,hoàn thiện nhất của sinh giới.Tuy nhiên con người chỉ có thể tiếp tục hoàn thiện phù hợp với chế độ xã hội mới XHCN tiến dần lên XHCSCN khi con người được đặt trong mối quan hệ XHCN.
Từ việc nắm vững lý luận về con người,về vị trí tầm quan trọng của nhân tố con người, cho nên trong sự nghiệp đổi mới toàn diện hiện nay Đảng và Nhà Nước ta chủ trương đặt con người vào vị trí trung tâm của sự phát triển, là chiến lược trung tâm “Chiến lược của mọi chiến lược” và mọi chiến lược phát triển kinh tế xã hội là nhằm phát huy nhân tố con người, tạo điều kiện cho con người phát triển hài hoà có trí tuệ và sức khoẻ.Để làm được như vậy cần nhận thức được vai trò của các yếu tố sinh học xã hội trong qúa trình hình thành và phát triển của con người, để từ đó làm cơ sở lý luận và thực tiễn trong việc đề ra những chủ trương chính sách kịp thời nhằm bồi dưỡng phát huy nhân tố con người nói chung để con người thật sự trở thành chủ thể của quá trình xây dựng xã hội mới.
Chính vì thế mà nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VIII khi đề cập đến việc tiếp tục lựa chọn con đường đi lên CNXH đã đặt con người là vấn đề nguần lực có tính quyết định, là vốn quý để đưa đất nước đi lên CNXH và do vậy việc đào tạo con người là vấn đề có tính chiến lược. Do vậy cần nghiên cứu để thấy được nhiệm vụ của giáo viên - GDCD trong nhà trường phổ thông.
2.Mục đích,nhiệm vụ của đề tài.
2.1 Mục đích.
Từ việc nghiên cứu lý luận về con người để xác định nhiệm vụ của GV – GDCD trong nhà trường phổ thông, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH – HĐH đất nước nói chung và trực tiếp là sự nghiệp giáo dục miền núi.
2.2. Nhiệm vụ.
Từ việc nghiên cứu các quan điểm về con người đến việc tìm hiểu nhiệm vụ của GV – GDCD trong nhà trường THPT.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

donghea

New Member
Re: [Free] Đề tài Từ nhận thức lý luận về con người để hình thành và triển khai chủ trương, đường lối phát triển con người nói chung và chủ trương đào tạo đội ngũ giáo viên giáo dục công dân

Bạn ơi, mình rất cần tài liệu này.
Baum upd giùm mình nhé.
Mình Thank bạn !
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Khảo sát các phương tiện từ vựng, ngữ pháp biểu đạt tính tình thái nhận thức trong tiếng Anh và tiến English 0
L Nhận thức của vị thanh niên Việt Nam độ tuổi từ 15 - 17 về bình đẳng giới và các yếu tố tác động Văn hóa, Xã hội 0
V Một nghiên cứu cải tiến về việc áp dụng các thủ thuật siêu nhận thức trong việc học từ vựng của sinh Ngoại ngữ 0
C Quá trình nhận thức lý luận về văn hóa ở Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến năm 1945 Tài liệu chưa phân loại 0
K Phân tích nội dung qui luật từ những thay đổi về lượng dẫn đến sự thay đổi về chất và ngược lại và việc nhận thức Tài liệu chưa phân loại 2
C Nhận thức về hệ mặt trời và sự phát triển thuyết nhật tâm hệ từ Cổ Đại đến hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
F Tiểu luận: TÌNH TRẠNG SINH VIÊN ĂN QUÀ VẶT NHÌN TỪ QUÁ TRÌNH NHẬN THỨC Văn hóa, Xã hội 0
V [Free] Khóa luận Nhận thức của các bậc cha mẹ về giáo dục đạo đức trong gia đình cho trẻ từ 3 đến 6 Tài liệu chưa phân loại 0
Q Tiểu luận Tình trạng sinh viên ăn quà vặt nhìn từ quá trình nhận thức Tài liệu chưa phân loại 0
M Ad ơi tải giúp mình 2 tài liệu này với ạ. Mong sớm nhận được link bài từ Ad. Cảm ơn Ad ạ. Khởi đầu 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top