daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

Hòa nhập cùng với xu hướng của nền kinh tế thế giới, Việt Nam chúng ta đang tiến hành một chương trình đổi mới sâu rộng chuyển sang nền kinh tế thị trường. Cùng với những nổ lực đổi mới đó, ngành ngân hàng đã và đang được cải cách hoàn thiện nhằm mục đích ngày càng khẳng định vai trò của mình trong vai trò xúc tác đưa nền kinh tế đi lên cùng với thế giới. Tham gia vào quá trình này không thể không kể đến các doanh nghiêp cũng như các tổ chức kinh tế đã góp phần mạnh mẽ vào quá trình này. Và để đáp ứng nhu cầu ấy, vốn luôn là yếu tố cần thiết để các doanh nghiệp cũng như các tổ chức kinh tế mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ của mình.
Trong bối cảnh diễn ra mạnh mẽ như ngày nay, thì nhu cầu sử dụng vốn để đầu tư cho hoạt động kinh doanh, đầu tư các dự án, công trình cũng tăng cao. Không chỉ để bổ sung cho cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị. Các doanh nghiệp luôn luôn cần nguồn vốn bổ sung liên tục cho các hoạt động sản xuất - kinh doanh hay dịch vụ của mình. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu ấy, hàng loạt các ngân hàng ra đời đáp ứng nhu cầu vốn của nền kinh tế. Nổi bật lên là hoạt động cho vay, đây là một trong hai hoạt động chủ yếu của ngân hàng và cũng là hoạt động mang lại lợi nhuận cao nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh của ngân hàng. Đặc biệt là hoạt động cho vay ngắn hạn. Cho vay ngắn hạn chiếm một tỷ trọng lớn trong hoạt động tín dụng, mang lại phần lớn thu nhập cho ngân hàng và giúp cho nền kinh tế đất nước phát triển một cách xuyên suốt. Hòa chung với sự phát triển của ngành ngân hàng. Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Chi Nhánh Chợ Lớn đã và đang cố gắng để đạt được yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, là chiếc cầu nối giữa nơi thừa vốn và nơi thiếu vốn, trở thành trung tâm tiền tệ lẫn cả về chất lượng và số lượng. Nhằm đáp ứng kịp thời nguồn vốn cho các thành phần kinh tế đồng thời mang lại lợi nhuận cho ngân hàng. Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động và những lý do trên, em đã chọn đề tài “ Thực Trạng Hoạt Động Cho Vay Ngắn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam Chi Nhánh Chợ Lớn” để làm nội dung cho luận văn tốt nghiệp của mình.
2. MỤC TIÊU ĐỀ TÀI.
Trong khuôn khổ đề tài này, em tập trung nghiên cứu một số mục tiêu trọng tâm, cụ thể như sau:
- Cơ sở lý luận về tín dụng ngân hàng và ngân hàng thương mại
- Một số tình hình hoạt đông tín dụng tại Chi Nhánh Techcombank Chợ Lớn
- Phân tích tình hình cho vay ngắn hạn tại Chi Nhánh Techcombank Chợ Lớn
- Từ việc nghiên cứu tình hình cho vay ngắn hạn tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam Chi Nhánh Chợ Lớn, đưa ra những kết luận về tình hình cho vay ngắn hạn, xác định kết quả và khó khăn từ đó đưa ra những kiến nghị góp phần nâng cao chất lương hoạt động cho vay ngắn hạn tại ngân hàng Techcombank Chi Nhánh Chợ Lớn.
3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Chuyên đề vận dụng những phương pháp sau: Phương pháp nghiên cứu thu thập tài liệu trực tiếp từ ngân hàng, phương pháp thống kê, phương pháp phỏng vấn, phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp so sánh cũng như tham khảo từ websites, sách báo, tạp chí trong nước để làm rõ các vấn đề cần giải quyết trong luận văn tốt nghiệp của mình.
4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
Đề tài nghiên cứu trong phạn vi không gian tại chi nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương chi nhánh Chợ Lớn vào phạm vi thời gian từ năm 2007 đến năm 2009. Trong đó đối tượng được tập trung phân tích xuyên suốt là Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam Chi Nhánh Chợ Lớn. Đề tài nghiên cứu các cơ sở lý luận về cho vay ngắn hạn từ đó áp dụng, trình bày, phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn của Chi Nhánh Techcombank Chợ Lớn. Từ việc phân tích thực trạng cho vay ngắn hạn tại Chi Nhánh, thấy được công tác tín dụng ngắn hạn tại chi nhánh Chợ Lớn. Để từ đó đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại Chi Nhánh Chợ Lớn.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng hoạt động của tổ chức Tài Chính Vi Mô CEP Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp hoạt động bù trừ thanh toán và lưu ký Chứng khoán ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng phát triển hoạt động logistics của nhật bản và bài học kinh nghiệm cho việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động gia công hàng may mặc xuất khẩu của công ty cổ phần May 10: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của công ty Bảo Hiểm Việt Nam - Bảo Việt trong thời gian qua Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của bảo hiểm tiền gửi việt nam Chi nhánh khu vực Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động xuất khẩu than và tập đoàn công nghiệp thanh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top