thaoanhtranthi

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
MỤC LỤC
1. Lý do lựa chọn đềtài. .
1.1. Cơsởlý luận. . 1
1.2. Cơsởthực tiễn . 2
2. Mục đích nghiên cứu . 3
3. Đối tượng và khách thểnghiên cứu . 3
4. Giảthuyết khoa học . 3
5. Nhiệm vụnghiên cứu. 3
6. Giới hạn và phạm vi nghiên cứu . 4
7. Phương pháp nghiên cứu . 4
CHƯƠNG 1. CƠSỞLÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀNGHIÊN CỨU . 5
1.1.KHÁI QUÁT VỀLỊCH SỬNGHIÊN CỨU VẤN ĐỀ . 5
1.1.1. Vấn đềgiao tiếp trong tâm lý học nước ngoài . 5
1.1.2. Vấn đềgiao tiếp ởViệt Nam . 6
1.2. Một sốvấn đềvềgiao tiếp .
1.3. Đặc điểm nghềthầy giáo và giao tiếp sưphạm .
1.3.1. Đặc điểm nghềthầy giáo . 15
1.3.2. Khái niệm, đặc điểm giao tiếp sưphạm. 17
1.4. Khảnăng giao tiếp sưphạm .
1.4.1. Khái niệm khảnăng giao tiếp sưphạm. 25
1.4.2. Các nhóm kĩnăng giao tiếp sưphạm. 27
1.5. Khái niệm sinh viên .
1.6. Kết luận chương 1.
CHƯƠNG 2. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. 36
2.1. Vài nét về địa bàn nghiên cứu .
2.2. Các phương pháp nghiên cứu thực tiễn .
2.3. Kết luận chương hai .
CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG KHẢNĂNG GIAO TIẾP SƯPHẠM CỦA SINH VIÊN
CÁC NGÀNH SƯPHẠM TRƯỜNG ĐHSP ĐÀ NẴNG . 42
3.1. Thực trạng khảnăng giao tiếp sưphạm của sinh viên ngành sưphạm trường ĐHSP
Đà Nẵng. .
3.1.1. Khảnăng giao tiếp của sinh viên các ngành sưphạm Trường ĐHSP Đà Nẵng 42
3.1.2. Khảnăng giao tiếp của sinh viên khối tựnhiên so với khối xã hội . 46
3.1.3. Khảnăng giao tiếp của sinh viên năm 3 so với sinh viên năm 4. 49
3.2. Những vấn đềvềgiao tiếp sưphạm mà sinh viên năm 4 gặp phải trong quá trình
thực tập sưphạm.
3.3. Các yếu tốchi phối làm hạn chếkhảnăng giao tiếp sưphạm của sinh viên trường
ĐHSP Đà Nẵng. .
3.4. Các giải pháp đềxuất .
3.5. Kết luận chương 3.
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ . 65
1. Kết luận .
2. Các kiến nghị .
PHỤLỤC . 68
1
MỞ ĐẦU
1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI
1.1. Cơ sở lý luận.
Hiện nay trên thế giới giao tiếp ñã trở thành một ngành khoa học ñộc lập,
một ngành tâm lý học chuyên nghiên cứu về mối quan hệ giữa con người với con
người. Ở Việt Nam, ngành tâm lý nghiên cứu về giao tiếp ñang hình thành và phát
triển ngày càng khẳng ñịnh vai trò vô cùng quan trọng của giao tiếp trong ñời sống
tâm lý của cá nhân và xã hội.
Giao tiếp có ý nghĩa cực kì quan trọng ñối với mỗi người. Con người luôn
sống trong xã hội, nên giao tiếp giữa con người với con người là nhu cầu tất yếu,
nếu không có giao tiếp thì sẽ không có sự tồn tại và phát triển của xã hội, giao tiếp
là cơ chế bên trong của sự tồn tại và phát triển ấy.
Cùng với hoạt ñộng, giao tiếp ñang là yếu tố quyết ñịnh sự hình thành, phát
triển của loài người cũng như của từng cá nhân. Nhờ tham gia vào hoạt ñộng giao
tiếp mà các ñặc trưng xã hội của con người ñược hình thành, cá nhân lĩnh hội ñược
những kinh nghiệm lịch sử xã hội, chuyển hoá thành kinh nghiệm riêng của cá
nhân, thành phẩm chất và năng lực của chính mình ñể tham gia vào ñời sống xã hội.
Có như vậy cá nhân mới tồn tại, thích nghi và phát triển cùng với sự tồn tại và phát
triển của xã hội.
Mọi kinh nghiệm xã hội ñều chứa ñựng trong thế giới ñối tượng và trong thế
giới con người. Muốn chiếm lĩnh ñược nó con người phải ñược tiếp xúc, giao tiếp
với ñối tượng, ñặc biệt phải giao tiếp với những người xung quanh – những người
lớn hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn. Nhờ có sự hướng dẫn chỉ bảo của người khác
thông qua giao tiếp mà cá nhân lĩnh hội ñược những kinh nghiệm lịch sử - xã hội
loài người chứa ñựng trong ñối tượng ñó một cách nhanh nhất, nhân cách ñược phát
triển phù hợp với yêu cầu của xã hội. Thực tế ñã chứng minh: Giao tiếp trong môi
trường nhà trường, môi trường giáo dục giữa thầy và trò, giữa nhà giáo dục và
người ñược giáo dục, giữa người ñược giáo dục với nhau giúp cho cá nhân lĩnh hội
ñược những tri thức cần thiết bằng những con ñường nhanh nhất và ñỡ tốn kém
nhất, tạo ñiều kiện tối ưu cho sự hình thành và phát triển nhân cách. Giao tiếp còn là

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

thuanphat

Member
Re: [Free] Khả năng giao tiếp sư phạm của sinh viên các ngành sư phạm trường Đại học sư phạm Đại học Đà Nẵng

Bài hay quá!
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thắng thầu của Tổng công ty công trình giao thông 8 Luận văn Kinh tế 0
B Khắc phục rào cản về khả năng tiếp nhận trong chuyển giao công nghệ ở miền núi đồng bằng mô hình trì Kinh tế quốc tế 0
C Chuyển mạch nhãn đa giao thức (MPLS) và khả năng ứng dụng trong mạng thế hệ mới (NGN) của VNPT Công nghệ thông tin 0
V Kiểm soát các giao dịch có khả năng tư lợi trong công ty cổ phần theo pháp luật Việt Nam . Luận văn Luận văn Luật 2
C Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh cho nhân viên lễ tân tại khách sạn Kim Liên, công ty cổ phần Du lịch Kim Liên Tài liệu chưa phân loại 3
B Giải phỏp nhằm nõng cao khả năng huy động vốn của phũng giao dịch Bạch Mai - chi nhỏnh Ngõn hàng TMC Tài liệu chưa phân loại 0
B Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong hoạt động cho vay tiêu dùng tại Sở Giao Dịch Ngân hàng Tài liệu chưa phân loại 0
T Địa điểm có nhiều người nước ngoài hoặc công việc làm thêm (HCM) mình muốn trau dồi khả năng giao ti Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
D Phân tích và đánh giá khả năng tiếp cận dịch vụ giao thông vận tải của hộ gia đình khu vực phường Hà Tài liệu chưa phân loại 0
O Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thắng thầu của công ty công trình giao thông 208 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top