nhoc_ninhbinh

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

TRANG
LỜI MỞ ĐẦU . 1
CHƯƠNG 1 :
CƠSỞLÝ LUẬN
1.1 HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤHÀNG HÓA . 3
1.1.1 Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm. . 3
1.1.2 Vai trò của tiêu thụ sản phẩm. . 3
1.1.2.1 Đối với doanh nghiệp . 3
1.1.2.2 Đối với xã hội . 4
1.2 THỊTRƯỜNG TIÊU THỤHÀNG HÓA . 4
1.2.1 Khái niệm về thị trường tiêu thụ hàng hóa. . 4
1.2.2 Các chức năng chủ yếu của thị trường tiêu thụ hàng hóa. . 5
1.3 QUÁ TRèNH TIấU TH?S?N PH?M T?I DOANH NGHI?P . 5
1.3.1 Nghiên cứu thị trường. . 6
1.3.2 Chiến lược sản phẩm. . 7
1.3.3 Chiến lược giá cả. . 8
1.3.4 Chiến lược phân phối. . 10
1.3.5 Chiến lược giao tiếp khuếch trương. . 11
1.4 CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI TIÊU THỤSẢN PHẨM CỦA DOANH
NGHIỆP. 12
1.4.1 Các nhân tố bên trong doanh nghiệp. . 12
1.4.1.1 Giá cả hàng hóa. . 12
1.4.1.2 Chất lượng sản phẩm. . 12
1.4.1.3 Cơ cấu mặt hàng . 13
1.4.1.4 Các biện pháp quảng cáo. 13
1.4.2 Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp . 13
1.4.2.1 Các yếu tố kinh tế. . 13
1.4.2.2 Số lượng các đối thủ cạnh tranh . 14
1.4.2.3 Thị hiếu của người tiêu dùng. . 14
vi
CHƯƠNG 2 :
THỰC TRẠNG TIÊU THỤSẢN PHẨM TẠI
CÔNG TY TNHH NAM NHẬT TIÊN
2.1 GIỚI THIỆU VỀCÔNG TY . 15
2.1.1 Lịch sửhình thành . 15
2.1.2 Cơcấu tổchức . 15
2.1.2.1 Sơ đồtổchức . 15
2.1.2.2 Chức năng và nhiệm vụcác phòng ban . 16
2.1.3 Đặc điểm . 17
2.1.3.1 Đặc điểm vềlao động . 17
2.1.3.2 Đặc điểm vềsản phẩm . 17
2.2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤSẢN PHẨM . 18
2.2.1 Tình hình tiêu thụsản phẩm theo cơcấu sản phẩm giai đoạn 2008 – 2010 . 18
2.2.2 Tình hình doanh thu tiêu thụtheo sản phẩm giai đoạn 2008 – 2010 . 21
2.2.3 Tình hình tiêu thụsản phẩm theo hình thức bán giai đoạn 2008 – 2010 . 23
2.2.4 Kết quảhoạt động kinh doanh tại công ty giai đoạn 2008 – 2010 . 25
2.2.4.1 Phân tích kết quảhoạt động kinh doanh của công ty . 25
2.2.4.2 Những thành tựu đạt được của công ty . 27
2.2.4.3 Những tồn tại và nguyên nhân . 28
vii
CHƯƠNG 3 :
GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤSẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH NAM
NHẬT TIÊN
3.1 DỰBÁO NHU CẦU SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY NĂM 2011 . 29
3.2 GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤSẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH
NAM NHẬT TIÊN . 29
3.2.1 Cỏc bi?n phỏpcông ty đã và đang áp dụng đểđẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng
hóa. . 29
3.2.1.1 T?p trung công tác nghiên cứu thị trường . 29
3.2.1.2 Bán hàng trả chậm và bán hàng với giá ưu đãI . 30
3.2.1.3 Đảm bảo chất lượng sản phẩm, tạo lòng tin cho khách hàng . 31
3.2.1.4 Đảm bảo dịch vụtrong và sau bán hang . 31
3.2.2 Một sốgiải pháp đềxuất để đẩy mạnh tiêu thụsản phẩm tại công ty . 32
3.2.2.1 Lý do đưa ra giải pháp . 32
3.2.2.2 Nội dung của giải pháp . 32
3.2.2.3 Các giải pháp cụthể. 33
3.2.2.3.1 Tăng cường hoạt động quảng cáo,giới thiệu sản phẩm
. 33
3.2.2.3.2 Cần đa dạng hóa sản phẩm . 34
3.2.2.3.3 Hoàn thiện khâu cung ứng hàng hóa . 34
3.2.2.3.4 Thiết lập cửa hàng chuyên bán hàng hóa của công ty . 35
KẾT LUẬN. 36
TÀI LIỆU THAM KHẢO . 37

1) LÝ DO HÌNH THÀNH ĐỀ TÀI:
Ngày nay, khi nền kinh tế thị tr-ờng phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh giữa các doanh
nghiệp diễn ra gay gắt hơn bao giờ hết. Đối với một doanh nghiệp ngoài quốc doanh có qui
mô vừa và nhỏ thì việc duy trì hoạt động và kinh doanh có lãi là vô cùng khó khăn.
Thực tế cho thấy, các doanh nghiệp làm ăn thua lỗ, kém hiệu quả là do không tìm đ-ợc
đầu ra hay còn hạn chế trong việc tìm kiếm thị tr-ờng tiêu thụ sản phẩm. Nh?ng yếu kém
trong việc tiêu thụ sản phẩm không những ảnh h-ởng tới hoạt động kinh doanh của doanh
nghiệp, mà còn làm gián đoạn quá trình l-u thông hàng hoá, ảnh h-ởng tới việc sản xuất
hàng hoá, kìm hãm sự phát triển kinh tế đất n-ớc.
Trong bối c?nh cạnh tranh gay gắt đó, công ty TNHH NAM NH?T TIấN cũng gặp
rất nhiều khó khăn để có thể tồn tại và phát triển. Tuy hàng năm doanh thu của công ty tăng
nh-ng vẫn còn một số hạn chế trong việc tiêu thụ sản phẩm. Qỳa trỡnh tiờu th? s?n ph?m là
khâu cuối cùng của chu kỳ sản xuất kinh doanh và là khâu giúp nâng cao hiệu quả sản xuất
kinh doanh và luu thụng hàng húa, giúp công ty có thể tồn tại và phát triển trong cơ chế thị
tr-ờng.
Vậy làm thế nào để đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm? Đây là câu hỏi đặt ra cho các
nhà quản trị công ty cũng nh- sinh viên khoa Quản trị kinh doanh. Do đó em đã chọn đề
tài:
“Gi?i pháp đẩy mạnh ho?t d?ng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH NAM NH?T
TIấN“ làm khúa lu?n t?t nghiệp.
Em hy vọng với đề tài này sẽ đóng góp một phần công sức nhỏ bé vào việc thúc đẩy
công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
2) MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU:
− Hệ thống cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm và công tác Marketing của
doanh nghiệp.
− Tìm hiểu và đánh giá thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty.
− Trên cơ sở thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp đề xuất một số
giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm cho công ty TNHH NAM NHẬT TIÊN.
3) ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU:
9 Đối tượng nghiên cứu: các chính sách tiêu thụ sản phẩm của công ty trong đó chủ yếu
nghiên cứu các chính sách về quảng cáo, khuyến mãi, bán hàng trực tiếp và PR.

9 Phạm vi nghiên cứu: nội dung khóa luận được nghiên cứu xung quanh các vấn đề thuộc
bộ phận kinh doanh của công ty trong giai đoạn từ 2008 đến nay đối với thị trường tiêu thụ
nội địa.
4) BỐ CỤC KHÓA LUẬN: khóa luận được chia làm 3 chương
Ch-ơng 1 : Co s? lý lu?n.
Ch-ơng 2 : Th?c tr?ng ho?t d?ng tiờu th? s?n ph?m t?i cụng ty TNHH NAM NH?T
TIấN.
Ch-ơng 3 : Gi?i pháp đẩy mạnh ho?t d?ng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH NAM

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

tranmanhktqd

New Member
Re: [Free] Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Nam Nhật Tiên

Tải tài liệu kiểu j bây giờ vậy?
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Nam Nhật Tiên

link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Thực Trạng Và Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Chính Sách Cho Vay Bất Động Sản Ở Các Ngân Hàng Thương Mại Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang thị trường Nhật Bản Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam Marketing 0
D giải pháp thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ vận tải biển việt nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế Luận văn Kinh tế 1
D Giải pháp đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới tại huyện yên khánh, tỉnh ninh bình Nông Lâm Thủy sản 1
D Giải pháp góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top