Link tải luận văn miễn phí cho ae

LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: MỘT SỐ LÝ LUẬN VỀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH 5
1.1. Một số lý luận về kinh doanh lữ hành 5
1.1.1.Định nghĩa về kinh doanh lữ hành. 5
1.1.2.Phân loại kinh doanh lữ hành. 5
1.2. Thị trường của một công ty lữ hành 8
1.2.1. Khái niệm thị trường 8
1.2.2. Thị trường du lịch 14
1.2.2.1.Khái niệm thị trường du lịch 14
1.2.2.2.Đặc điểm của thị trường du lịch 15
1.2.2.3.Chức năng của thị trường du lịch 16
1.2.2.4.Các loại thị trường du lịch và sự tác động tương hỗ giũa chúng 17
1.2.2.5.Vai trò và ý nghĩa của nghiên cứu thị trường khách du lịch đối với hoạt động kinh doanh du lịch, các phương pháp nghiên cứu. 18
1.2.2.6.Các nhân tố ảnh hưởng tới việc mở rộng thị trường khách
du lịch 19
1.3. Các giải pháp mở rộng thị trường du lịch nội địa của một Công ty
lữ hành 22
1.3.1. Khái niệm mở rộng thị trường. 22
1.3.2.Sự cần thiết của việc mở rộng thị trường 22
1.3.3.Các yêu cầu của vấn đề duy trì và mở rộng thị trường. 23
1.3.3.1.Nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu thị trường. 26
1.3.3.2.Hoàn thiện chính sách giá cả 25
1.3.3.3 Nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ. 24
1.3.3.4.Tăng cường công tác quảng cáo và giới thiệu sản phẩm. 26
1.3.3.5.Xác định kênh phân phối hợp lý. 26
CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG DU LỊCH NỘI DỊA CỦA CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ XANH 28
2.1.Quá trình hình thành và thực trạng của Công ty Du lịch Quốc
tế xanh 28
2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 28
2.1.2.Các lĩnh vực kinh doanh của Công ty 28
2.1.3.Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty 32
2.1.4. Nguồn nhân lực và cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty 33
2.1.5.Thị trường khách mục tiêu của Công ty 35
2.1.6. Phương châm hoạt động của Công ty 35
2.1.6.1.Đối với khách hàng 35
2.1.6.2.Đối với đối tác 36
2.1.6.3.Đối với đội ngũ nhân viên trong Công ty 36
2.1.7. Tình hình kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 36
2.2. Đánh giá thực trạng hoạt động mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty Du lịch Quốc tế xanh 37
2.2.1. Thực trạng kinh doanh của thị trường du lịch nội địa của Công ty Du lịch Quốc tế xanh 37
2.2.2. Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường du lịch nội địa của
Công ty. 40
CHƯƠNG III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ XANH 44
3.1. Phương hướng và mục tiêu phát triển của Công ty Du lịch Quốc tế xanh 44
3.2. Các giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty Du lịch Quốc tế xanh 45
3.2.1.Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường du lịch nội địa 46
3.2.2. Áp dụng linh hoạt chính sách giá 52
3.2.2.1. Chính sách chiết khấu 53
3.2.2.2. Chính sách giá phù hợp cho từng đoạn thị trường 54
3.2.3. Nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ 51
3.2.4. Tăng cường hơn nữa công tác tiếp thị và truyền thông marketing 56
3.2.5. Mở rộng hệ thống kênh phân phối 54
3.2.6.Đào tạo phát triền nguồn nhân lực 57
3.3. Một số kiến nghị và đề xuất 60
3.3.1. Đối với Nhà nước. 60
3.3.2. Đối với Tổng cục Du lịch Việt Nam 61
3.3.3. Đối với bộ, ban ngành hữu quan 62
KẾT LUẬN 62
TÀI LIỆU THAM KHẢO 65
LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Theo số liệu thống kê năm 1950, thế giới mới chỉ có 25 triệu lượt khách du lịch và dự kiến đến năm 2010 sẽ là 1,6 tỷ khách. Về tài chính, số tiền khách sử dụng cho việc đi du lịch của mình vào năm 1960 là 6,8 tỷ USD, năm 2000 là 445 tỷ USD và dự kiến năm 2010 là 2000 tỷ. Từ đó ta thấy, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 4,3 % về số lượng khách và 6,7% về tài chính, đạt tốc độ cao nhất trong số tất cả các ngành kinh tế. Những con số này chứng tỏ nhu cầu đi du lịch đã bùng nổ và trở thành một nhân tố không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Khi mà các nhu cầu bậc thấp đã được thỏa mãn thì con người bắt đầu nghĩ đến những nhu cầu cao hơn. Nhu cầu đi du lịch chính là một trong những nhu cầu đó. Phát triển du lịch là một xu thế chung của thời đại, và là một trào lưu của xã hội hiện tại.
Việt Nam cũng không nằm ngoài trào lưu này.Việt Nam, một quốc gia nằm tại trung tâm khu vực Đông Nam Á, thành viên của tổ chức ASEAN, đã đặt ra mục tiêu đuổi kịp các nước ở Đông Nam Á, phấn đấu đến năm 2020 trở thành một quốc gia có ngành du lịch phát triển hàng đầu trong khu vực. Quan điểm cơ bản xuyên suốt định hướng chiến lược là phát triển nhanh, bền vững, lấy du lịch quốc tế làm hướng đột phá trên cơ sở khai thác có hiệu quả mọi nguồn lực trong nước và ngoài nước, đảm bảo đạt hiệu quả cao về kinh tế- chính trị- xã hội, môi trường văn hoá, kết hợp chặt chẽ giữa an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội. Trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam luôn được Đảng và nhà nước ta xác định là ngành kinh tế mũi nhọn. Bởi nó không chỉ phát triển với tốc độ cao mà còn là ngành công nghiệp không khói cho phép có thể xuất khẩu sản phẩm dịch vụ vủa Việt Nam tại chỗ. Nhận thức được vai trò quan trọng của ngành du lịch nên Đảng và nhà nước ta luôn chú trọng đến chiến lược phát triển của ngành. Cùng với xu thế hội nhập thế giới và các chính sách mở cửa của Đảng và nhà nước ta nên số lượng khách du lịch quốc tế vào Việt Nam ngày càng tăng. Cùng với xu thế này ngành du lịch nói chung và các công ty du lịch nói riêng đang có những bước tăng trưởng đột phá.
Công ty du lịch Quốc Tế Xanh (Green Tours) tên đầy đủ là công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Du lịch Quốc Tế Xanh là công ty du lịch được thành lập trong bối cảnh phát triển nhanh của du lịch Việt Nam, đặc biệt là du lịch nội địa và quốc tế với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khả năng tổ chức chuyên nghiệp. GreenTours luôn mang đến cho khách hàng hiện tại cũng như tiềm năng của mình những sản phẩm du lịch tốt nhất trong quá trình xây dựng và khẳng định thương hiệu. Với tiêu chí mang cảm nhận mới về sự hoàn hảo đến với khách hàng Greentours luôn cam kết mang lại cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất bằng tất cả trách nhiệm, sự tự tin vào nội lực, mối quan hệ tốt đẹp được thiết lập với các đối tác cung ứng, và lòng yêu nghề. Trải qua nhiều năm nỗ lực hoàn thiện chất lượng, không ngừng tìm kiếm những cách thức mới lạ để đem lại cho từng khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng với sự lựa chọn là sự đúng đắn của bạn khi đến với Greentours. Khác biệt của Greentours là sự kết nối các dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng thông tin bổ ích. Thành công của greentours có được là nhờ sự đổi mới, sáng tạo để tiến lên từng bước vững chắc . Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ luôn là tôn chỉ hàng đầu của greentours. Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, bằng sự nỗ lực hết sức của cán bộ, nhân viên công ty, Green Tours đã tổ chức thành công nhiều chương trình du lịch nội địa và quốc tế cho các công ty lớn và nhóm khách gia đình. Đặc biệt là nét riêng biệt trong tour mang đặc trưng của Greentours mà khách hàng sẽ cảm nhận được trong quá trình tổ chức chương trình du lịch đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng từng sử dụng dịch vụ du lịch của Greentour .
Do vậy em đã chọn công ty du lịch quốc tế xanh là cơ sở thực tập với mong muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng về du lịch và áp dụng những gì đã được học vào quá trình thực tập tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Du lịch Quốc Tế Xanh. Xuất phát từ quá trình thực tập tại Công ty, tìm hiểu kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty cùng với kiến thức được trang bị ở Nhà trường nên em chọn đề tài : “Các giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty du lịch Quốc tế xanh”.
2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài
Với mong muốn đó, mục đích nghiên cứu đề tài của em là:
-Nghiên cứu những lý luận cơ bản về thị trường để làm rõ hơn vị trí, vai trò, chức năng của nó trong doanh nghiệp.
-Phân tích và đánh giá về thực trạng nắm bắt, khai thác thị trường du lịch tại Công ty Du lịch Quốc tế xanh từ đó đề ra những giải pháp cụ thể nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đề tài chỉ tập trung nghiên cứu những nội dung cơ bản về kinh doanh lữ hành, thị trường du lịch của một công ty lữ hành, thực trạng và giải pháp mở rộng thị trường Du lịch tại Công ty Du lịch Quốc tế xanh.
4. Phương pháp nghiên cứu
Chuyên đề được nghiên cứu dựa trên cơ sở sử dụng các phương pháp thống kê, phân tích số liệu và duy vật biện chứng.
5. Nội dung nghiên cứu
Với mục đích nghiên cứu, giới hạn và phương pháp nghiên cứu như trên, chuyên đề tốt nghiệp của em ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, còn bao gồm các phần cơ bản sau:
Chương I: Một số lý luận về mở rộng thị trường du lịch nội địa của công ty lữ hành
Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động mở rộng thị trường du lịch nội dịa của công ty du lịch quốc tế xanh
Chương III: Một số kiến nghị và giải pháp nhằm mở rộng thị trường nội địa của công ty du lịch quốc tế xanh

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

tammiu

New Member
Re: [Free] Các giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của công ty du lịch quốc tế xanh

mod có thể cho em xin tài liệu này được không ạ, em Thank nhiều :D
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

tammiu

New Member
Re: [Free] giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của công ty du lịch quốc tế xanh

em Thank mod nhiều lắm ạ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top