bobotinhnghich

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
Mục lục
Lời mở đầu. 2
Nội dung. 4
Chương 1. Cơ sở lý luận. 4
1.1. Một số khái niệm. 4
1.1.1. Doanh nghiệp lữ hành. 4
1.1.2. Phân loại doanh nghiệp lữ hành. 4
1.2. Mối quan hệ giữa doanh nghiệp lữ hành doanh nghiệp lữ hành gửi khách và doanh nghiệp lữ hành nhận khách. 6
1.2.1. Lợi ích của kinh doanh lữ hành nhận khách. 6
1.2.2. Lợi ích của kinh doanh lữ hành gửi khách. 8
1.2.3. Vai trò của doanh nghiệp lữ hành nhận khách đối với doanh nghiệp lữ hành gửi khách. 9
1.2.4. Tác động tiêu cực do doanh nghiệp nhận khách có thể gây ra đối với doanh nghiệp lữ hành gửi khách. 11
1.3. Mối quan hệ giữa doanh nghiệp lữ hành gửi khách Việt Nam với doanh nghiệp lữ hành nhận khách nước ngoài. 12
1.3.1. Xu hướng đẩy mạnh quá trình khu vực hoá, quốc tế hoá của cung du lịch. 12
1.3.2. Ý nghĩa kinh tế của phát triển du lịch quốc tế thụ động (outbound) 13
1.3.3. Tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp lữ hành gửi khách Việt Nam với doanh nghiệp lữ hành nhận khách nước ngoài. 14
Chương 2. Vài nét về công ty Vietran tour và một số đối tác doanh nghiệp lữ hành nhận khách nước ngoài. 18
2.1. Giới thiệu chung về công ty Vietran tour. 18
2.1.1. Khái quát chung về công ty Vietran tour. 18
2.1.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty Vietran tour. 24
2.1.3. Nhận xét về công ty Vietran tour và ý kiến đóng góp của cá nhân. 27
2.2. Giới thiệu sơ qua về một số đối tác các doanh nghiệp lữ hành nước ngoài của công ty Vietran tour. 30
2.3. Đánh giá quan hệ hợp tác giữa Vietran tour với các doanh nghiệp lữ hành nhận khách nước ngoài. 35
Chương 3. Một số giải pháp nhằm xây dựng quan hệ hợp tác giữa công ty Vietran tour và các doanh nghiệp lữ hành nhận khách nước ngoài trong việc tổ chức các tour du lịch outbound. 40
3.1. Quy trình thiết lập mối quan hệ với các doanh nghiệp lữ hành nhận khách nước ngoài của công ty Vietran tour. 40
3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả hợp tác giữa công ty Vietran tour với các doanh nghiệp lữ hành nước ngoài. 41
3.2.1. Phân tích bước 1: Phân tích môi trường kinh doanh. 41
3.2.2. Phân tích bước 2: Tìm kiếm đối tác. 48
3.2.3. Phân tích bước 3: Thương thuyết với đối tác. 54
3.2.4. Phân tích bước 4: Hợp tác với đối tác. 58
3.2.5. Phân tích bước 5: Kiểm tra. 62
3.2.6. Phân tích bước 6: Lựa chọn lại đối tác (nếu cần thiết) 64
Kết luận. 66
Tài liệu tham khảo. 67


-Tỷ lệ lợi nhuận sau thuế trên vốn đầu tư của công ty khá cao chứng tỏ hoạt động kinh doanh của công ty đang đi đúng hướng.
-Công ty có một đội ngũ cộng tác viên có trình độ chuyên môn cao và với số lượng đông. Điều này làm tăng tính linh hoạt của công ty trong hoạt động kinh doanh.
-Công ty có những chế độ khuyến khích, khen thưởng nhân viên hấp dẫn. Nhân viên sẽ được hưởng mức thưởng từ 7% đến 10% tính trên lãi gộp nếu đạt được doanh thu trên 45 triệu đồng trong 3 tháng.
-Vị trí của công ty nằm ở trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc giao dịch với khách hàng.
Nhược điểm.
-Tại thời điểm hiện nay, số lượng khách của công ty ở trụ sở chính quá đông, các nhân viên phải liên tục đảm nhiệm nhiều phần việc trong khoảng thời gian dài, thời gian nghỉ ngơi để tìm ra những sáng kiến mới cho công việc không có nhiều. Do đó, nhân viên dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Giám đốc trực tiếp giải quyết quá nhiều phần việc, thiếu đi thời gian tạo ra những thách thức để phát hiện và đánh giá sự sáng tạo của nhân viên.
-Do không có hướng dẫn viên biên chế chính thức nên đôi khi công ty gặp khó khăn trong việc tìm hướng dẫn viên vào mùa cao điểm. Các hướng dẫn viên không chỉ cộng tác với công ty mà còn cộng tác với nhiều công ty du lịch khác nữa nên công ty phải liên tục theo dõi, tìm hiểu thời gian làm việc của họ mới có thể mời họ, nhất là những hướng dẫn viên giỏi, có kinh nghiệm.
-Công ty có chủ trương sẽ khai thác nguồn khách Nga vào Việt Nam nhưng hiện tại mới chỉ có 1 nhân viên đảm nhiệm khai thác thị trường này. Do nhân viên này học chuyên ngành ngôn ngữ tại Ucraina 8 năm nên không gặp khó khăn rào cản ngôn ngữ nhưng chưa có kinh nghiệm làm ngành lữ hành nên cần sự hướng dẫn của giám đốc và trưởng phòng kinh doanh.
-Khách Inbound của công ty chủ yếu là khách từ các nước Đông Nam Á và Mỹ trong khi công ty có quan hệ với rất nhiều đối tác tại các nước khác. Công ty chưa có điều kiện để khai thác triệt để thị trường khách du lịch Châu Âu, Đông Bắc Á…
-Công ty đang sở hữu hai trang web tiếng Anh ( )
và tiếng Việt ( ) nhưng hai trang này lại không có sự kết nối ( đường link ) với nhau buộc khách hàng phải tự nhớ địa chỉ của trang mà mình có thể lấy thông tin.
2.2. Giới thiệu sơ qua về một số đối tác các doanh nghiệp lữ hành nước ngoài của công ty Vietran tour.
Vietran tour hợp tác với một số lượng lớn các hãng lữ hành trên các châu lục : Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Đại Dương… Vietran tour có các chương trình du lịch tới tất cả các nơi điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, do đó việc hợp tác với các công ty lữ hành thông hiểu điểm đến là điều vô cùng quan trọng. Một vài đối tác tiêu biểu của Vietran tour là:
Tại Châu Âu, Châu Mỹ: Gullivers Travel Associates (GTA)
- GAT là một trong những công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các sản phẩm du lịch và khách sạn.
- GAT thành lập năm 1975, lúc đó mới chỉ là một công ty nhỏ nhưng năng động và có cơ sở để tiến hành kinh doanh từ Châu Âu tới Châu Á. Sau này, GAT trở thành một trong số ít các công ty có thể cung cấp cho khách du lịch những chương trình du lịch duy nhất tới những nơi hoàn toàn mới mẻ và đặc biệt cao cấp. Có được thành công như vậy là do ngay từ buổi đầu thành lập, GAT đã có mục tiêu rõ ràng đó là thiết lập những mối quan hệ thật bền vững với nhiều đối tác trên thế giới. Cho tới nay, GAT đã có mạng lưới đối tác tại 31 quốc gia trên thế giới và tạo ra một số lượng rất lớn các sản phẩm du lịch và khách sạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất, mức giá hợp lý nhất. Với sự hợp tác của trên 3000 nhà cung cấp, cùng hơn 2300 nhân viên tại 31 quốc gia sử dụng khoảng 35 ngôn ngữ, GAT đã trở thành nhà bán buôn các sản phẩm du lịch có danh tiếng trên thế giới đủ khả năng phục vị tốt tất cả các vị khách. Trung bình một năm GAT tổ chức điều hành khoảng 27000 tour.
- GAT sử dụng bảng phân tích thị trường toàn cầu để nhanh chóng nắm bắt xu hướng du lịch mới và khai thác khách hàng hiệu quả nhất, chính vì vậy GAT luôn là người dẫn đầu. GAT đặt những văn phòng du lịch tại rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng với mỗi thị trường, GAT luôn có chiến lược riêng biệt để phù hợp. GAT rất lạc quan đánh giá tiềm năng kinh doanh outbound và inbound của từng thị trường và có định hướng phát triển có lợi nhất. Chúng ta sẽ thấy văn phòng thay mặt của GAT ở London, Paris, Rome, New York, Tokyo, Hong Kong, Osaka, Frankfurt, Madrid, Fukuoka, Geneva, Taipei, Bangkok, Jerusalem, Copenhagen, Nagoya, Seoul, Singapore, Sydney, Beijing, Dubai, Vienna, Brussels, Los Angeles, Shanghai, Riyadh, Jakarta, Delhi, Busan, Auckland, Honolulu…Chính sách hợp tác với đối tác của GAT rất rõ ràng và thiện chí. Cho tới nay, số lượng các công ty là đối tác của GAT trên 20 năm là rất lớn và GAT tự hào vì có những đối tác đó. Điều này chứng tỏ GAT có bí quyết duy trì mối quan hệ rất tốt, đó là: sự tôn trọng đối tác, luôn thực hiện đúng mọi cam kết và luôn tin tưởng đối tác. GAT nổi tiếng còn do luôn áp dụng công nghệ hiện đại, các nhân viên có kỹ năng đàm phán tốt, và rất chuyên nghiệp. Không chỉ giữ mối quan hệ tốt với từng đối tác, GAT cũng nổi tiếng với việc giữ mối quan hệ tốt với từng khách hàng với slogan “luôn là người đầu tiên mang lại cơ hội du lịch cho bạn”
Tại Thái Lan: Donna International Travel, 333 Triple three…
+ Donna International Travel thành lập 13-12-1992, đăng ký với Bộ Thương mại số 14590/2535, đăng ký tại Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) số 11/00390 và đăng ký là thành viên hiệp hội doanh nghiệp du lịch Thái Lan ( ATTA ) số 01 869. Donna Travel có thể điều hành các tour tại Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương, Châu Phi và đặc biệt rất quan tâm tới thj trường Đông Nam Á nhất là Việt Nam.
Donna Travel có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vé máy bay toàn thế giới. Văn phòng Donna Travel tại Bangkok được trang bị hiện đại và nhân viên có kiến thức chuyên môn tốt có khả năng phân tích và lấy thông tin toàn cầu. Những nhân viên này cũng chịu trách nhiệm liên lạc với các công ty bạn và đưa ra những chiến dịch khuyếch trương quản cáo hay thu hút khách hàng và đối tác. Công ty đang nỗ lực để đạt được mục tiêu phát triển mạng lưới du lịch trên toàn thế giới. Mọi thông tin về công ty hay các tour đều được đăng tải trên website của công ty, tất cả câu hỏi từ khách hàng, đối tác sẽ được trả lời bằng e-mail, điện thoại hay fax.
Donna chia Thái Lan thành 4 khu vực để có những chương trình du lịch thích hợp, đó là miền Bắc, Đông Bắc, Trung và Nam. Đặc biệt đội ngũ hướng dẫn viên của công ty có thể nói thông thạo các thứ tiếng trên thế giới trong đó có tiếng Việt.
+333 Triple three Tour (333 tour) là doanh nghiệp lữ hành kinh doanh theo cách truyền thống và thương mại điện tử. Có thể nói 333 tour rất nhanh nhạy với sự thay đổi của thị trường và áp dụng các biện pháp kinh doanh hiệu quả.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Vansion001

New Member
Re: [Free] vài giải pháp nhằm xây dựng quan hệ hợp tác giữa công ty Vietran tour và các công ty lữ hành nước ngoài trong việc tổ chức các tour du lịch outbound

Chào bạn, mình đã đọc bài viết của bạn và thấy nó thật bổ ích và hoàn thiện. Đồng thời mình cũng cần tham khảo một số thông tin cần thiết trong bài. Mình mong muốn có được bản chi tiết, mong bạn có thể hỗ trợ gửi cho mình. Mình xin Thank trước nha!
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] giải pháp nhằm xây dựng quan hệ hợp tác giữa công ty Vietran tour và các công ty lữ hành nước ngoài trong việc tổ chức các tour du lịch outbound

link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top