Phan_Tuan

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae


Lời Thank . i
Danh mục các hình. ii
Danh mục các bảng . iii
Mục lục .iv
Chương 1 Giới thiệu .1
1.1 Tổng quan .1
1.2 Vấn đề đặt ra .1
1.3 Mục tiêu của luận văn .2
1.4 Bốcục của luận văn .2
Chương 2 Hệhỗtrợra quyết định .4
2.1 Thếnào là ra quyết định.4
2.2 Quá trình ra quyết định .4
2.2.1 Phân loại quyết định.4
2.2.2 Các giai đoạn của quá trình ra quyết định.4
2.3 Hệhỗtrợra quyết định .5
2.3.1 Khái niệm Hệhỗtrợra quyết định .5
2.3.2 Các thành phần của Hệhỗtrợra quyết định.6
2.3.3 Mô hình ra quyết định.7
2.3.4 Phân loại Hệhỗtrợra quyết định .8
2.4 Tìm kiếm và đánh giá các lựa chọn một phần rất quan trọng trong hỗtrợra quyết
định 10
Chương 3 Mua hàng qua mạng và sựcần thiết của hỗtrợra quyết định .11
3.1 Internet đem đến một cách mua bán mới .11
3.2 Khảo sát thực trạng mua bán qua mạng.11
3.3 So sánh giữa cách mua hàng truyền thống và mua qua mạng .12
3.3.1 Các bước cơbản đểtiến hành một giao dịch mua hàng .12
3.3.2 Các điểm thuận lợi và không thuận lợi trong cách mua bán truyền thống
3.3.3 Các điểm thuận lợi và không thuận lợi trong cách mua bán qua mạng 13
3.4 Khảo sát các trang web bán hàng và sựhỗtrợkhách hàng của chúng .13
3.4.1 Khảo sát một sốhệhỗtrợra quyết định trong E-Commerce .14
3.4.2 Bảng tóm tắt và so sánh .22
3.5 Các tiện ích mà một trang web bán hàng cần cung cấp đểcó thểHỗtrợkhách
hàng tốt hơn .22
Chương 4 Sửdụng giải thuật di truyền đểgiải quyết bài toán hỗtrợchọn sản phẩm khi
mua hàng qua mạng .24
4.1 Giới thiệu .24
4.2 Các khó khăn khi xây dựng một module hỗtrợkhách hàng chọn sản phẩm .24
4.3 Vấn đề“đa mục tiêu” khi chọn sản phẩm.25
4.4 Cách tiếp cận đểgiải bài toán “Tối ưu đa mục tiêu” khi chọn sản phẩm .25
4.5 Chuyển bài toán chọn sản phẩm thành bài toán tối ưu đa mục tiêu.26
4.5.1 Lời giải cho bài toán .26
4.5.2 Các biến quyết định .26
4.5.3 Các ràng buộc .26
4.5.4 Các mục tiêu .27
4.5.5 Hướng đến một lời giải “tối ưu” .28
4.5.6 Các cải tiến đểphù hợp với bài toán.31
Chương 5 Phân tích và thiết kếwebsite bán điện thoại di động có hỗtrợngười mua chọn
sản phẩm .35
5.1 Phân tích.35
5.1.1 Mô hình Usecase.35
5.1.2 Mô tảcác Actor.35
5.1.3 Mô tảcác Usecase.35
5.2 Thiết kế.41
5.2.1 Thiết kếhệthống .41
5.2.2 Thiết kếcơsởdữliệu.42
5.2.3 Thiết kếcác lớp đối tượng .45
Chương 6 Cài đặt .55
6.1 Môi trường phát triển ứng dụng.55
6.2 Cài đặt chương trình .55
6.3 Một sốmàn hình tiêu biểu .56
Chương 7 Kết luận và hướng phát triển.60
7.1 Kết luận.60
7.2 Hướng phát triển .61
Phụlục A Bài toán tối ưu đa mục tiêu .62
Phụlục B Thuật giải di truyền.68
Tài liệu tham khảo .71
Giới thiệu
1.1 Tổng quan
Trong những năm gần đây, sự phát triển của thương mại điện tử (E-Commerce) đã đem
lại nhiều lợi ích to lớn cho nền kinh tế toàn cầu. Thông qua thương mại điện tử, nhiều loại
hình kinh doanh mới được hình thành, trong đó có mua bán hàng trên mạng. Với hình
thức mới này, người tiêu dùng có thể tiếp cận với hàng hóa một cách dễ dàng và nhanh
chóng hơn rất nhiều so với cách mua bán truyền thống.
Những tưởng với những thế mạnh của mình các trang web bán hàng sẽ dần thay thế các
gian hàng hay các siêu thị truyền thống. Nhưng trên thực tế người mua vẫn còn rất mặn
mà với phương pháp mua bán cũ. Một phần vì cách mua bán cũ dần dần từng
bước chuyển từ thói quen thành một nếp văn hóa, văn hóa mua sắm. Khi đó người ta xem
hoạt động mua sắm là một hoạt động không thể thiếu trong nền văn hóa đó. Mặt khác, các
trang web bán hàng hiện nay dù đã được phát triển nhưng thực sự vẫn chưa thể thay thế
được các cửa hàng thực tế. Một trong những nguyên nhân của sự thua kém này đó là yếu
tố con người, một yếu tố mà chắc hẳn các trang web bán hàng khó có thể bù đắp được.
Bên cạnh đó, đâu là các nguyên nhân khác gây ra sự thua kém này? Người mua nhận xét
gì về những nổ lực mà các trang web bán hàng đã và đang mang lại? Làm thể nào để nâng
cao hiệu quả của những cửa hàng điện tử này?
1.2 Vấn đề đặt ra
Hiện nay, các hệ thống bán hàng trực tuyến đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để người mua
có thể tiếp cận nhiều mặt hàng cùng lúc. Tuy nhiên, việc trình bày và trang trí quá nhiều
các mặt hàng trên trang web đã gây ra không ít khó khăn cho người mua. Họ khó có thể
chọn ra cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.
Để khách hàng có thể đến và mua được một sản phẩm ưng ý thì một lời khuyên, một sự
trợ giúp là rất quan trọng. Một người bán hàng trong cách bán hàng truyền thống
là một lợi thế rất lớn. Do đó để cách bán hàng qua mạng thực sự phát triển thì bên
cạnh các lợi thế vốn có của mình việc có thêm một “người trợ giúp” là hết sức cần thiết.
Hệ thống hỗ trợ ra quyết định (Decision Support System - DSS) với sự kết hợp của máy
tính đã được áp dụng nhiều trong các công tác quản lý, những công việc tất yếu liên quan
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

loctran5

New Member
Re: [Free] Thiết kế hệ thống trang web bán hàng và hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm

e đang cần bài này để làm đồ án
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top