Lewis

New Member
Cháu em học ở Apolo phản xạ tiếng Anh rất tốt vì được tiếp xúc với người nước ngoài nhiều mà. Tuy nhiên mấy giáo viên ở các trung tâm, kể cả xịn, cũng đầy tây balo (cái này bác em mở mẫu giáo tư cũng nói thế). Các mẹ hay nói là học như thế hổng ngữ pháp. Nói thật là kể cả người lớn, viết bài văn tiếng Việt có đôi lúc còn sai ngữ pháp. Trẻ con Việt tập nói cũng thế thôi. Sau này vào lớp 1, thầy cô dạy tập đọc, tập viết, tâp làm văn, khi đó các bé mới hình thành được kĩ năng viết đúng ngữ pháp. Quy trình học tiếng Anh đúng nhất là "nghe-nói-đọc-viết". Như 1 đứa trẻ con học tiếng Việt vậy. Cho trẻ đi học tiếng Anh từ nhỏ chẳng qua cũng để các em phản xạ, làm quen. Khi nào lớn, phải học tiếng Anh, điều này sẽ làm các bé hứng thú hơn, chữ k sợ sệt bộ môn này. Vì vậy theo mình bạn cho bé học 2 trung tâm này đều được.
 

demen_xy_0504

New Member
Cho bé học ở Kitten English đó bạn, tuy là mới mở nhưng mình biết có một bé nhà mình đã học ở đó, kiến thức tốt lên nhiều lắm. Mình đã dự một giờ học ở đó, việc giảng dạy rất sinh động, không cứng nhắc chỉ dạy theo giáo trình mà thầy còn tìm thêm ở bên ngoài các trò chơi, video clip, kết hợp các hoạt động hát múa, kể chuyện khiến trẻ hào hứng học Tiếng Anh hơn. Thầy giáo người Anh rất thân thiện và yêu quý lũ trẻ. Bọn trẻ cũng rất yêu quý thầy. Bé nhà mình thích thầy lắm, kể chuyện về thầy suốt. Hơn nữa, Kitten English ở 133 Lê Thanh Nghị, cũng không xa nhà mình lắm nên rất tiện đưa đón con đi học. Mình cũng đã tìm hiểu trước trung tâm rồi mới quyết định đưa con đến đó học, nhìn chung chất lượng là rất okei
 

Piero

New Member
Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào? Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào? Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào?Tập đoàn giáo dục Citysmart Canada, Chúng tui hiểu rằng, phần lớn học sinh Việt Nam hiện nay đều yếu 2 kĩ năng Nghe và Nói; nhưng đây lại là 2 kĩ năng chính trong giao tiếp quốc tế. * Chúng tui tin chắc rằng, với Ez-Talk, kĩ năng Nghe - Nói và phát âm của con bạn sẽ tiến triển vượt bậc chỉ với 30 phút bên Ez-Talk mỗi ngày. Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào? Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào? Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào?Năm 2009, Ez-talk đã được các chuyên gia giáo dục đánh giá là 1 sản phẩm giáo dục hay nhất Việt Nam.Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào? Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào?Các chức năng chính của eZ-Talk gồm:- Listen: Luyện nghe- Record: Luyện nói- Grammar: Học ngữ pháp theo sách- Help: Hướng dẫn cách học như 1 người Giáo Viên Tiếng Anh- Kim Từ điển: Anh Việt - Việt Anh =>> XEM VIDEO GIỚI THIỆUGiá bán: (thống nhất trên toàn quốc)Model 815: 2.500.000 VND HÃY GỌI: 01277.616.788Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tui - để được mua theo đúng giá thống nhất trên toàn quốc – giao hàng miễn phí – dịch vụ hậu mãi chu đáoNhà Phân phối Easy-Talk của:Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Công Nghệ Thành Phố Thông MinhHà Nội142 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà NộiĐiện thoại: 04.3992.7198 - 01277.616.788Website: www.mayhoctienganh.com.vnwww.ez-talk.blogspot.comĐường dây nóng: 01277.616.788 TPHCM110 Đường Số 2, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08 9292883 – 01277.616.788 Website: www.mayhoctienganh.com.vnwww.ez-talk.blogspot.comĐường dây nóng: 01277.616.788(Giao hàng miễn phí)
Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào? Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào? Nên cho bé học Tiếng Anh ở trung tâm nào?
 

nvthiensu

New Member
Bạn hãy đưa bé qua trung tâm anh ngữ ILI 22C Trường Sơn nhé!! ILI là trung tâm chuyên về anh thiếu nhi đó, chỉ học ngày thứ 7 và chủ nhật. Mình thấy có chương trình khuyến mãi đến 50% học phí cho chương trình anh văn thiếu nhi đó. Học vs 100% giáo viên bản xứ, ai cũng vui tính nhiệt tình, thấy các bé học ở đây rtaats hào hứng và vui vẻ lắm.
 

joycute

New Member
bạn tìm hiểu thông tin các khóa học Anh văn thiếu nhi tại tt EAS quận 6 để cho bé học đi, chổ này mình thấy chất lượng mà học phí không cao, có thể chấp nhận được
 

Dory

New Member
Mình nghĩ T.A bây giờ rất quan trọng, vì vậy mình nghĩ nên cho bé học song song cùng lúc 2 ngôn ngữ có như thế sau này bé mới theo kịp bạn bè được. Giờ mình thấy đa số các bé nhỏ xíu mà đã nói tiếng như gió rùi ah, có khi còn giỏi hơn cả mấy bạn lớn nữa đó chứ, nên đến lứa tuổi của mấy bé mà không học sớm là sẽ bị lùi xa về phía sau thôi ah, thua kém bạn bè cùng trang lứa như vậy thì không nên. Bên ICES quận 7, có khoá học cho mấy bé đủ mọi lứa tuổi luôn, chương trình học sinh động, tặng app học online, có giáo viên nước ngoài luyện nghe nói phát âm cho bé nữa. FB: Hoc Anh Van Ices.
 
Để các bé có thể nói lưu loát tiếng anh, ngay từ khi còn nhỏ nên cho bé tiếp xúc với môi trường sử dụng tiếng anh thường xuyên, giúp ngay từ độ tuổi đam mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Vì vậy mình cho bé học thêm lớp anh văn vào cuối tuần ở trung tâm ICES, tạo môi trường cho bé vừa học vừa chơi, mức học phí khá hợp lí và chương trình dạy phù hợp lứa tuổi các bé, quan trọng hơn hết bé được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài để học nghe, nói. Sđt trường 0913.335. 203.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top