Dack

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI NÓI ĐẦU
Trong xu hướng hội nhập của nền kinh tế thế giới, nền kinh tế Việt Nam đã và đang có những bước phát triển đáng kể trong những năm gần đây. Trong đó, phải kể đến sự phát triển khá nóng của thị trường chứng khoán (TTCK).
TTCK Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7 năm 2000 với phiên giao dịch đầu tiên tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (nay là Sở giao dịch Thành phố Hồ Chí Minh). Trải qua hơn 7 năm hoạt động, TTCK Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể. Cho đến nay, TTCK Việt Nam có khoảng 80 công ty chứng khoán đã đi vào hoạt động,100 công ty chứng khoán đang chờ được cấp phép. Giá trị giao dịch trên TTCK đạt 20-30% GDP với tổng số công ty niêm yết trên 2 sàn giao dịch là 381 công ty (trong đó, tại Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh là 152 công ty và tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội là 129 công ty). Số lượng nhà đầu tư cũng tăng lên đáng kể với số lượng tài khoản được mở tại các công ty chứng khoán đạt khoảng 300.000 tài khoản. Nhưng liệu rằng có phải tất cả các nhà đầu tư đều am hiểu về chứng khoán, có cái nhìn sâu sắc và nhận định chính xác về chứng khoán? Một thực trạng có thể thấy trên TTCK Việt Nam là: có rất nhiều nhà đầu tư “chơi” chứng khoán theo “hiệu ứng bầy đàn”, tức là mua, bán chứng khoán theo các nhà đầu tư khác, ví dụ như nhà đầu tư nước ngoài hay khi thấy thị trường có xu hướng mua hay bán loại cổ phiếu nào thì lại ồ ạt đổ xô vào mua, bán cổ phiếu đó. Cũng không ít các nhà đầu tư vì thế mà rơi vào tình trạng phá sản. Vì vậy, việc đưa ra quyết định nên đầu tư vào cổ phiếu nào là hết sức quan trọng.
Cũng chính vì lý do ấy mà chúng tui quyết định đưa đến cho các bạn một kinh nghiêm khi cần ra quyết định nên đầu tư vào cổ phiếu nào thông qua phương pháp phân tích chứng khoán của công ty mình định đầu tư. Và để minh chứng cho điều đó, chúng tui xin đề cập tới các bạn cổ phiếu của công ty Cổ phần sữa Vinamilk (VNM). Chúng ta sẽ phân tích cổ phiếu này xem có nên đầu tư vào cổ phiếu này hay không ?

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

trangdvk

New Member
Re: [Free] Phân tích cổ phiếu của công ty cổ phần sữa Việt Nam VinaMilk

Ad giúp mình download tài liệu này nữa nhé!
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Phân tích cổ phiếu của công ty cổ phần sữa Việt Nam VinaMilk

link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top