togepi_151

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
Nghiên cứu tổng quan về du lịch MICE, cơ sở khoa học của xúc tiến du lịch, xúc tiến điểm đến và chiến lược xây dựng thương hiệu điểm đến. Khái quát thực trạng cung ứng du lịch MICE của Hà Nội, hoạt động xúc tiến du lịch và xúc tiến du lịch MICE tại Hà Nội của Sở Du lịch Hà Nội, từ đó đưa ra những kết luận, đánh giá và đề xuất xây dựng chiến lược xúc tiến du lịch
Luận văn ThS Du lịch học Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Đại học Quốc gia Hà Nội
MỤC LỤC
DANH MỤC VIẾT TẮT
DANH MỤC BẢNG
DANH MỤC BIỂU
DANH MỤC HÌNH
MỞ ĐẦU *
CHƯƠNG 1. CỞ SỞ LÝ LUẬN
1.1. Khái quát về xúc tiến du lịch và xúc tiến điểm đèn
1.1.1. Thuật ngữ “xúc tiến du lịch
1.1.2. Thuật ngữ “xúc tiến điểm đến ”
1.1.3 . Chiến lược xày đựng thương hiệu điểm đến
1.2. Du lịch MICE và điểm đến MICE
1.2.1. Khái quát vê du lịch MICE
1.2.2. Điểm đến MICE (MICE destination)
CHƯƠNG 2. HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN CỦA DU LỊCH HÀ NỘI TỪ 2001 ĐẾN NAY
2.1. Hoạt động xúc tiên của Du lịch Hà Nội (2001-2006)
2.1.1. Xúc tiến qua các phương tiện thông tin đại chúng
2.1.2. Xúc tiến qua các tài liệu truyền thông (ấn phẩm, báng đỉa...)
2.1.3. Xúc tiến qua các quầy cung cấp thõng tin
2.1.4. Xúc tiến qua website du lịch
2.2. Kế hoạch xúc tiến của Du lịch Hà Nội năm 2007
2.3. Hoạt động xúc tiến du lịch MICE của Hà Nội
2.4. Nhận xét chung
2.4.1. Thành tựu
2.4.2. Những tôn tại, hạn chê
2.5. Một sò đề xuất, kiến nghị nhằm nàng cao hiệu quá hoạt đọng xúc tiến
2.5.1. Về hoạt động xúc tiến du lịch nói chung
2.5.2. Về hoạt dộng xúc tiến du lịch MICE
CHƯƠNG 3. XÂY DỤNG CHIẾN L ư ợ cXÚC TIẾN DU LỊCH MICE CHO ĐIỂM ĐỀN HÀ NỘI
3.1. Phân tích, đánh giá điếm đến Hà Nội
3.1.1. Khả năng cung ímg du lịch MICE của Hà Nội
3.1.2. Thực trạng cung ứng du lịch MICE cùa Ha Nội
3.2. Khảo sát, điều tr a ý kiến du khách
3.3. Xác định mục tièu xúc tiến du lịch
3.4. Xày dựng thông điệp và hình ảnh chủ đạo
3.4.1. Kinh nghiệm xày dựng thòng điệp và hình ảnh cùa mót sò điểm đenMICE trong kh u vực
3.4.2. Xày dựng thông điệp, hình ảnh chủ đạo cho điếm đến MICE Hà Nội
3.5. Lựa chọn kênh truyền thòng
3.5.1. Kènh truyền thõng gián tiếp
3.5.2. Kênh truyền thÔng trực tiếp
3.6. Xác định tổng ngàn sách xúc tiến
3.7. Quyết định hệ thống công cụ xúc tiến
3.7.1. Xây dỰng Website xúc tiến trên Internet và truyền thông tích hợp(Internet & Interactive Media
3.7.2. Quảng cáo ấn phẩm ịPrint Ads)
3.7.3. Đê xuất xảy dựng phim quảng cáo du lịch MICE Hà Nội
3.7.4. Các còng cụ xúc tiến khác
KẾT LUẬN VÀ KHUYÊN NGHỊ
TÀI LIỆU THAM KHẢO
PHỤ LỤC
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh trong ngành vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho Nến Thơm Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top