Sherburne

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI MỞ ĐẦU
Chương 1. Giới thiệu chung về Công ty Du lịch dịch vụ Hà Nội (Hà Nội Toserco)
1.1. Khái quát về Công ty Du lịch dịch vụ Hà Nội (Hà Nội Toserco)
1.1.1. Các giai đoạn hình thành và phát triển của Hà Nội Toserco
1.1.2. Khái quát về trung tâm điều hành hướng dẫn du lịch thuộc công ty du lịch dịch vụ Hà Nội
1.1.2.1. Quá trình ra đời và phát triển của trung tâm
1.1.2.2. Chức năng nhiệm vụ của trung tâm
1.1.2.3. Cơ cấu tổ chức của trung tâm
1.1.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của trung tâm
1.1.2.5. Những thuận lợi và khó khăn của trung tâm
1.2. Khái quát về phòng du lịch 2
1.2.1. Chức năng nhiệm vụ của phòng du lịch 2
1.2.2. Cơ cấu tổ chức của phòng du lịch 2
1.2.3. Vai trò của phòng đối với trung tâm và công ty
Chương 2. Công việc thực tập trong công ty Du lịch dịch vụ Hà Nội
2.1. Tìm hiểu về công ty và bộ phận thực tập
2.2. Công việc trực văn phòng
Chương 3. Một số kiến nghị, đề xuất và bài học kinh nghiệm được rút ra trong thời gian thực tập
3.1.Đề xuất và kiến nghị
3.1.1. Đối với công ty tiếp nhận thực tập
3.1.2. Đối với nhà trường và ban lãnh đạo khoa
3.2. Bài học kinh nghiệm
KẾT LUẬN
Ngành giáo dục Việt Nam có quan điểm là “ luôn luôn coi trọng hai yếu tố là học và hành, học và hành luôn đồng hành với nhau, nếu học mà không có hành khác nào chỉ biết đến lý thuyết suông thiếu tính thực tế, mọi lý thuyết nếu không được áp dụng vào thực tế thì nó không còn giá trị nữa”. Với quan điểm và chủ trương ấy, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội cùng với khoa Du lịch học luôn quan tâm và tạo nhiều điều kiện cho sinh viên vừa học vừa hành. Trong 4 năm ngồi trên ghế giảng đường, chúng tui đã được trang bị một khối lượng kiến thức không nhỏ, đồng thời cũng được tạo nhiều cơ hội để nắm sâu nắm chắc hơn những kiến thức đó thông qua các đợt thực tế, thực tập ngắn ngày và dài ngày.
Riêng đợt thực tập từ ngày 14/02/2005 đến ngày 28/04/2005 của sinh viên năm cuối này có ý nghĩa rất lớn đối với cá nhân tui cũng như các bạn sinh viên cùng khoá khác; là bước đi đầu tiên để làm quen với một môi trường hoàn toàn mới và cũng đầy khó khăn, thử thách – môi trường khởi nghiệp và lập nghiệp.










CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY DU LỊCH DỊCH VỤ
HÀ NỘI (HÀ NỘI TOSERCO)

1.1 Khái quát về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội (Hà Nội Toserco)
Công ty Du lịch dịch vụ Hà Nội có tên giao dịch quốc tế là Hà Nội Toserco. Công ty là đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch thuộc Sở Du lịch Hà Nội. Hà Nội Toserco được thành lập ngày 14/04/1988 theo quyết định số 625/QĐ-UBND Thành phố Hà Nội trên cơ sở sát nhập Công ty Khách sạn Du lịch Hà Nội với Khách sạn Thăng Long thuộc UNIMEX Hà Nội (nay là Khách sạn Hà Nội). Cái tên Hà Nội Toserco hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong làng du lịch Việt Nam.
1.1.1 Các giai đoạn hình thành và phát triển của Hà Nội Toserco
Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội từ khi thành lập năm 1988 đến nay có thể chia thành 3 giai đoạn như sau:

* Giai đoạn từ khi thành lập đến cuối năm 1989
Đây là giai đoạn sơ khai của công ty, lại ra đời ngay sau đổi mới năm 1986 nên công ty vẫn chịu ảnh hưởng rất lớn của cơ chế bao cấp. Giai đoạn này, do cơ sở vật chất của công ty vẫn còn nhiều hạn chế, đội ngũ lao động chưa được đào tạo chuyên sâu, cùng với sự chịu ảnh hưởng của nền kinh tế cả nước nên hoạt động kinh doanh còn kém hiệu quả, chất lượng phục vụ thấp, không có khả năng đón khách quốc tế.
Tuy nhiên, công ty vẫn nỗ lực vực dậy, không ngừng nghiên cứu nhằm cải thiện tình hình, với bước khởi đầu từ 6 khách sạn, 2 cửa hàng cắt tóc và 1 trạm cung ứng.

* Giai đoạn từ năm 1990 đến năm 1994
Giai đoạn này hoạt động chủ yếu của công ty là kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, nhận thấy việc kinh doanh lữ hành là một lĩnh vực có thể hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn, nên năm 1991 công ty thành lập phòng du lịch nhưng chỉ hoạt động với mục đích thử nghiệm thăm dò thị trường. Năm 1993, để tạo điều kiện cho phòng du lịch phát triển, phòng du lịch tách ra khỏi công ty trở thành một bộ phận độc lập có tên là “Trung tâm Điều hành Hướng dẫn Du lịch”. Nhưng hoạt động cũng bị chững lại do chưa có nhiều kinh nghiệm.

* Giai đoạn từ năm 1995 đến nay
Ở giai đoạn này, cùng với sự đi lên của nền kinh tế Việt Nam, với các điều kiện thuận lợi phát triển ngành dịch vụ du lịch, công ty đã kịp thời nắm bắt được thời cơ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc liên doanh liên kết với các công ty trong và ngoài nước như: khách sạn Hà Nội, khách sạn Hà Nội Horison, Mansfield Toserco... Bên cạnh đó công ty liên tục đẩy mạnh công tác đào tạo đội ngũ lao động, hoàn thiện cơ cấu tổ chức và lề lối làm việc. Do đó, trong giai đoạn này công ty kinh doanh rất có hiệu quả vừa tăng doanh thu, tăng sự đóng góp ngân sách Nhà nước, đồng thời tăng uy tín của công ty trong ngành dịch vụ du lịch Việt Nam.

1.1.2. Khái quát về trung tâm điều hành hướng dẫn du lịch thuộc công ty du lịch dịch vụ Hà Nội
1.1.2.1 Quá trình hình thành và phát triển
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

socvay777

New Member
Re: [Free] Công tác thực tập tại công ty du lịch dịch vụ Hà Nội TOSERCO

nhiều bài báo cáo thực tập tại công ty du lịch đều không có link ad ơi, ad có thể đăng link của hết các bài đó lên giùm mình được không? thank ad nhiều :)
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Thực tập tại công ty du lịch dịch vụ Hà Nội TOSERCO

link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top