tctuvan

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

SKKN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN KỸ NĂNG GIAO TIẾP
CHO HỌC SINH TIỂU HOC.

PHẦN I: MỞ ĐẦU

I .Sự cần thiết và tính khả thi của đề tài :

Giáo dục kĩ năng sống cho HS đang là vấn đề quan tâm của Bộ Giáo dục – Đào tạo và chính thức được đưa vào nhà trường . Để có kĩ năng sống, HS cần có kĩ năng tư duy bậc cao như : Phân tích – So sánh – Tổng hợp – Phán đoán – Đưa ra kết luận . Nhà trường là nơi diễn ra cuộc sống thực của HS, vì vậy “ kĩ năng sống là sản phẩm bắt buộc phải có của nhà trường ”, từ đó hình thành tính cách và nhân cách của HS . Một trong các loại kĩ năng sống cần giáo dục cho HS là tình cảm đạo đức; cách ứng xử, giao tiếp với ông bà – cha mẹ – anh chị em, với khách, với thầy cô – bạn bè, … . Nhiều HS rất thiếu kĩ năng xử lí tình hống của cuộc sống thực; không biết giao tiếp theo những quy tắc tối thiểu nhất trong gia đình, nhà trường cũng như ngoài xã hội; thiêu tự tin khi giao tiếp, thiếu bản lĩnh, thiếu sáng tạo; học tập thụ động, không tự tin .
Năm học 2010 – 2011, trường tui tiếp tục đẩy mạnh việc nâng cao ý thức trách nhiệm của người HS; chú trọng giáo dục đạo đức cho HS ; định hướng dần cho HS về lí tưởng và kĩ năng nhằm hình thành nhân cách cho HS ; thực hiện các hoạt động theo chủ đề “ Tuổi trẻ với Bác Hồ ” tập trung nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ứng xử văn minh, lịch sự; hành vi giao tiếp đúng mực .
Chính vì những lí do trên, trong năm học này tui đã mạnh dạn lựa chọn đề tài sáng kiến kinh nghiệm “ Một số biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho HS Tiểu học ” .

II .Nhiệm vụ của đề tài :

1. Rèn kĩ năng giao tiếp, ứng xử cho HS trong nhà trường ( với thầy cô, bạn bè, người trong trường,… ) ; ứng xử trong gia đình ( ông bà, cha mẹ, anh chị em, … );Rèn kĩ năng giao tiếp trong những tình huống thực của cuộc sống thực( ngoài xã hội ) .

2 .Nâng cao khả năng nghe - nói - đọc - viết cho HS; khả năng diễn đạt, trình bày vấn đề và tạo sự tự tin cho HS trong giao tiếp nhằm phát triển kĩ năng sống cho HS thông qua : Các môn học chính khoá ( Tiếng việt, toán, đạo đức, khoa học; lịch sử & địa lí, … ); các hoạt động ngoài giờ lên lớp ( ngoại khoá, giao lưu học tập, sinh hoạt đội,… )

III. Phương pháp nghiên cứu :
1.Phương pháp điều tra,khảo sát.
2. Phương pháp thu thập thông tin và xử lý thông tin.
3.Phương pháp trao đổi…

IV. Cơ sở nghiên cứu và thời gian tiến hành :
1. Cơ sở nghiên cứu:
1.1. Cơ sở khoa học :
Trên tinh thần quán triệt những nhiệm vụ trọng tâm “ Giáo dục kĩ năng sống cho HS Tiểu học ” đã được Bộ Giáo dục – Đào tạo xác định trong những năm qua ( Văn bản số 7312 /BGDĐT – GDTH ngày 21 / 08 / 2009 ) .
1.2. Cơ sở thực tiễn :
Qua thực tế lớp tui đang phụ trách còn có nhiều HS chưa mạnh dạn tự tin, còn e dè thụ động trong học tập và trong sinh hoạt chung; kĩ năng giao tiếp còn hạn chế, chưa biết cách diễn đạt, trình bày ý kiến cá nhân .

2 .Thời gian tiến hành :
- Thực tế lớp đang phụ trách năm học 2010 – 2011. Kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy

PHẦN II :KẾT QUẢ
I .Thực trạng hiện tại :
1. Đối với giáo viên;gia đình và xã hội:
1.1. Đối với giáo viên:

1.2. Đối với gia đình và xã hội:
Cá biệt vẫn còn có HS do ảnh hưởng của môi trường xã hội, khu dân cư nên hành vi ứng xử, giao tiếp chưa đúng mực .
Một vài em được sự nuông chiều của gia đình, được gia đình phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu, chỉ biết học nên việc giao tiếp

2.Đối với học sinh:
Thực tế trong năm học này, lớp 5B do tui phụ trách có một số em trong giao tiếp với bạn bè còn thiếu hoà nhã; các hành vi ứng xử đôi lúc chưa thật sự văn minh, lịch sự . Nhiều em còn rụt rè, chưa mạnh dạn tự tin; còn thụ động trong học tập và sinh hoạt chung . Một số em chưa biết cách diễn đạt, trình bày ,ứng xử có phần còn mang tính “ tuỳ tiện ” .

II . Nội dung và giải pháp thực hiện :

Để việc rèn kĩ năng giao tiếp cho HS lớp tui phụ trách nói riêng và HS Tiểu học nói chung đạt hiệu quả, tui đã mạnh dạn thực hiện một số nội dung giải pháp cụ thể như sau :

1.Giao tiếp, ứng xử trong nhà trường ( Thầy cô, bạn bè,….. ) :
1.1. Trong các môn học chính khoá :
1.1.1 Đối với giáo viên:
- Quan hệ thầy – trò trong nhà trường không phải là quan hệ Bề trên – Kẻ dưới mà là thực hiện một sự Phân công – Hợp tác . Quan hệ Bạn bè là quan hệ bình đẳng . vì vậy trong trường phải xưng hô Thầy ( Cô ) – Em, chứ không phải là Thầy ( Cô ) – Con( Thầy ( Cô ) – Cháu ) ; Bạn – tui , Bạn – Mình, Tớ …
- Trong từng môn học, tiết học, GV phải là người “ làm mẫu ” từ cách nói năng, thái độ, đi đứng, chữ viết,…Vì nếu GV có thái độ không tốt với HS, chúng sẽ học theo thầy đối xử không tốt với bạn bè và mọi người xung quanh . “ Lệnh ” giao việc của GV đưa ra phải rõ ràng, cụ thể và thật sự “ nghiêm ” . Cần xây dựng mối quan hệ Thân thiện – Hợp tác giữa Thầy – Trò và giữa Trò – Trò để mọi HS đều được quan hệ trực tiếp với thầy và quan hệ với nhau . GV cần khuyến HS trao đổi, đăt câu hỏi, thảo luận, phát biểu ý kiến, thể hiện quan điểm cảm xúc riêng của mình . GV có thể chia lớp thành nhóm, lúc đầu có thể là nhóm nhỏ ( 2 HS ngồi cùng bàn ) để dễ trao đổi, giúp các em tự tin dần ; Sau đó triển khai giữa 1 em và 1 em khác ( vẫn là
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: Biện pháp rèn kỹ năng tự tin, tinh thần đoàn kết cho học sinh trong thời đại công nghệ số, sáng kiến rèn ý thức tự học cho học sinh lớp 5 violet, skkn phát triển nangw lực tự học tự chủ cho hs tiểu học, “Biện pháp rèn kỹ năng giao tiếp tốt cho học sinh lớp 3 qua môn Đạo đức”, Câu hỏi môn Tiếng Việt cho hs tiểu học thi phát triển năng lực, sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp lrèn nề nếp cho học sinh lớp 1 violet, skkn ren ki nang nghe tieng anh cho hoc sinh thcs, rèn kĩ năng giao tiếp, hợp tác cho học sinh lớp 2, hiệu quả kinh tế của kĩ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học, skkn rèn sự mạnh dạn tự tin cho học sinh lớp 5, sáng kiến kinh nghiệm - Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 phát triển kỹ năng đọc, sáng kiến rèn kĩ năng an toàn trong trường học violet, thư viện skkn nâng cao giao tiếp tiếng anh cho hs, sáng kiến kinh nghiệm giup hoc sinh nghe tottiếng anh tiểu học violet, biên pháp nâng cao ý thức tự quản của học sinh tiểu học, biện pháp rèn sự tự tin cho học sinh tiểu học lớp 5, HS tiểu học cần rèn những kĩ năng gì, SKKN phát triển kĩ năng nghe cho HS thcs, rèn kĩ năng giao tiếp cho hs lớp 4 violet, sáng kiến kinh nghiệm tiểu học rèn tự tinh, mạnh dạn, môt số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp hợp tác cho hoc sinh lop 1, biện pháp rèn giao tiếp học sinh lớp 5, bien phap giao duc ki nang song cho hs lop 5, VAI TRO CUA NANG LUC GIAO TIEP VA HOP TAC DOI VOI HS TIEU HOC, câu hỏi giao lưu tiếng việt cho hs dân tộc lớp 5 violet, rèn kĩ năng giao tiếp cho HS lớp 1, SKKN rèn giao tiếp cho HS lớp 1, một số biện pháp phát triển năng lực giao tieeo hơp tác cho hs lơp 1, TÍNH MỚI CỦA BIỆN PHÁP RÈN KĨ NĂNG SỐNG CHO HOC SINH, sáng kiến Phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức tự quản cho học sinh THCS violet, Phát triển kỹ năng năng giao tiếp thông qua rèn kỹ năng Nghe – Nói môn tiếng anh tiểu học, tai biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 2, tính mới của giải pháp rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh thcs, sáng kiến kinh nghiệm biện pháp rèn kĩ năng tự tin và tinh thần đoàn kết cho học sinh lớp 2, rèn kĩ năng sống cho hs lớp 1 violet, đề tài nghiên cứ phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh dân tộc mông ở trường tiểu học, biện pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp lơp 5 violet, skkn rèn kĩ năng sống cho hs lớp 4 violet, sáng kiến kinh nghiệm về phát triển kix năng giao tiếp cho hs tiểu học, đề tài về rèn kĩ năng cho học sinh tiểu học, skkn kỉ năng giao tiếp, Một số biện pháp giúp HS lớp Một tự tin khi giao tiếp., kĩ năng giao tiếp và hợp tác của học sinh, sáng kiến kinh nghiệm rèn tính mạnh dạn tự tin cho học sinh tiểu học, biện pháp rèn tự chủ và tự học cho hs lớp 1, giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh, biện pháp nâng cao năng lực giao tiep cho hoc sinh, RÈN KĨ NĂNG GIAO TIẾP CHO HỌC SINH LỚP 4, thực tế kĩ năng giao tiếp của học sinh, kĩ năng tự tin trong giao tiếp ở tiểu học, biện pháp giáo dục văn hóa giao tiếp cho học sinh thcs, luận văn năng lực giao tiếp học sinh tiểu học, sáng kiến kinh nghiệm rèn kĩ năng giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 3, rèn tính mạnh dạn, tự tin cho học sinh lớp 2, giái pháp nâng cao kĩ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học, Một vài biện pháp xây dựng nền nếp tự quản cho học sinh lớp 5 vioet, biện pháp nâng cao sự tự tin và tinh thần đoàn kết cho hs lớp 4, sáng kiến kinh nghiệm luyện nói cho hs lớp 1 violet, bao cao Biện pháp luyện tập và phát triển kỹ năng nói Tiếng Anh cho học sinh lớp powerpoint, một số biện pháp rèn kĩ năng nói tiếng anh cho học sinh lớp 5 violet, giáo dục kỹ năng sống, giá trị đạo đức trong các tiết dạy tiếng anh cho học sinh lớp 2, skkn giúp học sinh mạnh dạn tự tin, skkn giáo dục kỹ năng sống cho hs tiểu học, Biện pháp giáo dục nhằm nâng cao kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2, biện pháp giúp học sinh phát huy năng lực giao tiếp, hợp tác, giao tiếp trong tiếng việt học sinh tiểu học, bien phap rèn kĩ năng giao tiep cho hs lớp 1 violet, biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2, skkn kỹ năng giao tiếp và hợp tác tích cực hs lớp 5 violet, skkn phương pháp dạy kỹ năng nói tiếng anh cho học sinh tiểu học violet, kĩ năng giao tiếp hợp tác của học sinh tiểu học, skkn rèn kỹ giao tiếp hợp tác cho học sinh tiểu học, violet Biện pháp rèn kĩ năng nói cho học sinh lớp 1, các bước rèn năng lực giao tiếp và hợp tác cho hs tiểu học, BIỆN PHÁP RÈN KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ, TỰ QUẢN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC, Biện pháp tự tin giao tiếp tiếng anh, giải pháp thực hiện rèn kỹ năng sống cho hs tiểu học, Biện pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp trong giờ học toán cho học sinh lớp 4, thuyết trình biện pháp giúp học sinh tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp, sáng kiến kinh nghiệm giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 5 violet, BIỆN PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HOC SINH LOP 2, một vài biện pháp phát triển kĩ năng nói Tiếng anh cho hs lớp 4, sáng kiến kinh nghiệm năng cao kĩ năng giao tiếp ở tiểu học, báo cáo sáng kiến Rèn sự mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp cho học sinh, ren y thuc tu giac cho học sinh tieu học, biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp ứng xử cho hs dân tộc 5 violet, bien pháp rèn kĩ năng giao tếp cho học sinh lop 5, một số biện pháp dạy kĩ năng đọc tiếng anh cho học sinh tiểu học, một số biện pháp phát triển kỹ năng nói tiếng anh đối với học sinh lớp 3, skkn về giao tiếp và hợp tác, SKKN: Một số biện pháp rèn năng lực tự học và tự chủ cho học sinh lớp 1, biện pháp giáo dục đạo đức cho hs tiểu học lớp 1, biện pháp renf kĩ năng giao tiếp vfa hợp tác cho học sinh lớp 4, “Rèn kĩ năng mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp cho học sinh, biện pháp phát triển năng lực giao tiếp để học sinh tự tin, nâng cao năng giao tiếp hợp tác cho học sinh lớp 2 violet, Biện pháp giúp học sinh hình thành năng lực giao tiếp và hợp tác, biện pháp rèn sự tự tin và mạnh dạn cho học sinh tiểu học, biện pháp rèn kỹ năng chia sẻ giao tiếp tự tin cho học sinh tiểu học, rèn kĩ năng giao tiếp và hợp tác cho học sinh tiểu học, bien phap phat trien năng lực giao tiép trong mon ieng viet cho hoc sinh lop 2, Tài liệu Skkn rèn kĩ năng tự phục vụ, tự quản cho học sinh lớp 4 violet, bao cao bien phap ren kĩ năng đọc tiếng anh cho hs tiểu học, biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học, một số biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5, ý tưởng dạy số đếm bằng tiếng anh cho học sinh tiểu học pdf, pp rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 1, Biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh Tiểu học, biện pháp rèn năng lực giao tiếp cho học sinh, pp rèn đọc cho hs lớp 1 violet, giao duc gioi tinh cho hs lop 5 violet, Bien pháp ren su mạnh dạn tu tin o học sinh, sáng kiến kinh nghiệm rèn kĩ năng giao tiếp cho hs lớp 3 violet, biện pháp nâng cao kĩ năng sống cho hs lớp 5 tiểu học, các kiến thức về rèn luyện kĩ năng nói cho học sinh tiểu học violet, kĩ năng nói cho hs tiểu học, lí do chọn biện pháp nâng cao năng lực cho học sinh lớp 2, RÈN KĨ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ ĐẸP CHO HỌC SINH LỚP CHỦ NHIỆM, skkn ren f kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5, skkn ren f kĩ năng giao tiếp cho học sinh thcs, sự cần thiết của rèn năng lực giao tiếp, hợp tác cho học sinh lớp 1, rèn sự mạnh dạn tụ tin cho hoc sinh lop 1, rèn kĩ năng nói tiếng anhcho học sinh lớp tieu hoc, rèn kĩ năng tự phục vụ tự quản cho học sinh lớp 1, bien phap phat trien nang luc giao tiep cho hoc sinh, đề tài rèn kĩ năng sống cho hs lớp 3, một số biện công tác chủ nhiệm giúp học sinh mạnh dạn tự tin lớp tiểu học, nâng cao năng lực giao tiếp hợp tác cho học sinh lớp 4, biện pháp năng cao kiix năng nói tiếng anh, phát triển kĩ năng giao tiếp môn tiếng việt cho học sinh tiểu học, phát triển kĩ năng giao tiếp môn tiếng việt cho học sinh lớp 1:pdf, phát triển kĩ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học môn tiếng việt :pdf, sấng kiến kinh nghiệm rèn mạnh dạn tự tin cho học sinh trung học cơ sở, sáng kiến rèn tính mạnh dạn tự tin cho học sinh lớp 1, bien phap ren su mạnh dạn tự tin cho học sinh lop 1, biện pháp rèn kỹ năng viết tiếng anh cho hs tiểu học, cách giao tiếp của học sinh tiểu học với bạn bè, mộ số biện pháp rèn cho học sinh lớp 1 tinh thần tụ học, để phát triển năng lực giao tiếp cho HS tiểu học, khó khăn trong việc rèn kỹ năng giao tiêp, hợp tác của học sinh lớp 1, skkn rèn kĩ nagn sống cho hs lớp 1, biện pháp phát huy năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong tiết nói và nghe, giải pháp rèn kĩ năng đoc cho hs lớp 1 violet, biện pháp rèn kĩ năng tự tin cho học sinh lớp 4 violet, biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 1 mới, các bước nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh cho HS lớp 3, skkn một số biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng anh cho học sinh tiểu học violet, biện pháp giáo dục năng lực cho học sinh tiểu học, biện pháp cải thiện và nâng cao kỷ năng giao tiếp tiếng anh tiểu học, biện pháp rèn kỹ năng đọc cho hs lớp 3, skkn gdgt cho hs lop 5, biện pháp giúp học sinh tự tin trong giao tiếp, một số biện pháp kĩ năng giao tiếp của học sinh, ý nghĩa của kĩ năng giao tiếp tiểu học, BIỆN PHÁP HÌNH THÀNH KĨ NĂNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC, tải về giáo án rèn kĩ năng giao tiếp lớp 1, tiết dạy kĩ năng giao tiếp cho hs tiểu học, rèn kĩ năng giao tiếp hợp tác cho học sinh, rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học, phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Việt cho học sinh Tiểu học, giáo án kĩ năng giao tiếp trong trường học lớp 2 mới nhất, một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 ứng xử lịch sự trong giao tiếp., biện pháp nâng cao ý thức tự giác của học sinh trong học tập lớp 3 violet, biện pháp giúp học sinh lớp 4 tự tin trong giao tiếp, Biện pháp hình thành năng lực giao tiếp và hợp tác cho HS lớp 1, Rèn luyện và phát triển kỹ năng nói và trình bày bằng tiếng anh cho học sinh lớp 5 trường tiểu học, một số kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học, một số biệm pháp rèn mạnh dạn tự tin cho HS lớp 2, Một số kinh nghiệm Rèn kỹ năng tự tin nói cho học sinh lớp 1, Sáng kiến kinh nghiệm về hình thành năng lục giao tiếp cho HS lớp 1, rèn kĩ năng đọc cho hs tiểu học, Nâng cao kỹ năng nghe Tiếng Anh cho học sinh lớp 5, bồi dưỡng năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học, một số biện pháp rèn kĩ năng nói tiếng anh cho hs lớp 5, sang kien phát trien kỹ năng giao tiep cho học sinh tieu học, sáng kiến kinh nghiệm rèn kĩ năng nói tiếng anh cho học sinh lớp 5, sáng kiến giáo dục một số kĩ năng cho học sinh tiểu học, một số biện pháp phát triển kĩ năng viết cho học sinh lớp 1, một số biện pháp dạy học nâng cao hiệu quả rèn kỹ năng nói tiếng anh cho học sinh lớp 5, biên pháp rèn kĩ nagw sông cho HS tiêu hoc, lý do chọn đề tài về kỹ năng giao tiếp tiếng anh cho sinh viên, sáng kiến kinh nghiệm rèn kĩ năng tự tin trong giao tiếp lop 1, một số biện pháp rè kỹ năng đọc cho học sinh lớp 2, violet sang kien kinh nghiem tieu hocj chan troi sang tao, rèn kĩ năng ứng xử cho học sinh lớp 4 violet, sáng kiến giúp học sinh mạnh dạn tự tin, các biện pháp phát triển kĩ năng nói tiếng việt cho học sinh tiểu học SKKN., các kĩ năng giao tiếp tiếng việt cho học sinh, một số biện pháp' nâng cao giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học đạt hiệu quả, một số biện pháp rèn năng lựcgiao tiép, đề tai bien pháp giáo dục ki nang sông cho học sinh tiểu học, nghiên cứu tâm lí giáo dục kĩ năng sống cho hs tiểu học, sáng kiến kinh nghiệm đề tài rèn kĩ năng tự tin và đoàn kết cho học sinh, kĩ năng hợp tác và giao tiếp, một số biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 2., biện pháp phát triển năng lục giao tiếp cho hsthcs violet, sáng kiến rbiện phápèn kỹ năng nói môn tiếng anh tiểu, biện pháp rèn kĩ năng giao cho hs lớp 2, Một số giải pháp bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 2, Sáng kiến kinh nghiệm biện pháp thúc đẩy học sinh lớp 5 phát triển kĩ năng giao tiếp trong công tác chủ nhiệm lớp, biện pháp giúp hs tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh cho hs THCS, skkn rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng anh cho học sinh lớp 5 violet, các giải pháp rèn kĩ năng tự phục vụ tự quản cho hs tiểu học, Sáng kiến kinh nghiệm nâng cao năng lực giao tiếp tiếng việt cho học sinh lớp 1, biện pháp rèn kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh cho học sinh lớp 3, giáo dục năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh, môt số biện pháp rèn đạo đức cho học sinh tiểu học, biện pháp ren kĩ năng nói cho hs lớp 2, giup hs lop 4 giao tiep tu tin manh dan, sáng kiến kinh nghiệm một số biện pháp rèn kĩ năng nói câu cho học sinh lớp 1, đề tài nghiên cứu giáo dục kĩ năng sống cho HS tiểu học, biện pháp nâng cao năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 2, RÈN KĨ NĂNG GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC, biện pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2, giải pháp rèn cho học sinh mạnh dạn tự tin trong giao tiếp.doc, biện pháp phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 1, cách rèn kĩ năng giao tiếp và hợp tác, skkn một số biện pháp giáo dục kĩ năng giao tiếp cho hs lớp 5, skkn về một số biện pháp dạy kĩ năng nói tiếng anh cho hs tiểu học, biện pháp rèn tính tự quản cho học sinh, Một số giải pháp rèn kỹ năng giao tiếp cho HS lớp 2, MỘT số biện pháp rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2, một số biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 1, các giải pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp tự tin cho học sinh thcs, giai phap ren ki nang giao tiep cho hoc sinh vung dan toc, Lớp 3 Một số biện pháp rèn luyện thói quen tự giác trong học tập cho học sinh lớp 3, Biện pháp rèn kĩ năng sống cho HS tiểu học, nghiên cứu ở việt nam về giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh, rèn kĩ năng hợp tác, chia sẻ cho học sinh tiểu học, biện pháp giao tiêp cho học sinh tiểu học, Mot so ky nang giao tiep cho HSTH, Một số giải pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2”, biện pháp rèn năng lực hợp tác nhóm cho hs tiểu học, giải pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 3, Một số biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 4, giáo dục kĩ năng sống về kĩ năng giao tiếp cho HS tiểu học, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh cho học sinh tiêu học, Mục đích của Biện phá rèn kyyx năng giao tiếp và hợp tác, biên phap rèn kỹ năng giao tiếp- hợp tác cho học sinh lớp 2, Một số giải pháp rèn kĩ năng giao tiếp trong học tập cho hs, sáng kiến kinh nghiệm biện pháp nâng cao năng lực tự tin trong học tập và giao tiếp cấp tiểu học, skkn một số biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho hs lop 4, MỘT SỐ GIẢI PHÁP GIAO TIÊP HOC SINH TIỂU HỌC, nâng cao kĩ năng giao tiếp cho hs, rèm kĩ năng giao tiếp cho hs lớp 5, tải sáng kiến kinh nghiệm rèn kĩ năng giáo tiếp cho học sinh tiểu học, ren ky nang giao tiep tieng anh cho hoc sinh tieu hoc, biện pháp nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh cho học sinh tiểu học dowload miễn phí, Một số biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho HS lốp 3, Một số giải pháp rèn KN giao tiếp cho học sinh, một số giải pháp rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh thcs, Skkn mot so bien phap phat trien ky nang giao tiep tieng anh cho hoc sinh tieu hoc, Một số biện pháp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp tốt Tiếng Anh cho học sinh lớp 5, "Một số biện pháp áp dụng công nghệ thông tin nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh tiểu học, giải pháp nâng cao năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 2, skkn ren ky nang giao tiep cho hs vung kho khan doc vn, RÈN KĨ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ CỦA HỌC SIN H TIEU HOC, kết luận sư phạm trong tổ chức giao tiếp cho học sinh tiểu họ, một số đề xuất để giáo dục kĩ năng giao tiếp đạt hiệu quả, các giải pháp rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh, biện pháp rèn ý thức tự giác, tự quản cho học sinh tiểu học, biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 của giáo viên chủ nhiệm, một số biện pháp rèn kĩ năng nói cho học sinh tiểu học, mot-so-bien-phap-ren-su-manh-dan-tu-tin-cho-hoc-sinh-qua-cac-hoat-dong-o-truong, mot so bien phap rèn kĩ nang giao tip cho hoc sinh lop 2, bien phap ren ki nang giao tiep cho hoc sinh lop 2, thuc trang giáo dục kĩ năng giao tiếp cho hs tiểu học, một số biện pháp rèn kĩ năng giao tiếp ứng xử cho học sinh lớp 5 truong tiểu học Ngọc Trạo, giáo án rèn kĩ năng giao tiếp ứng xử cho học sinh tiểu học, SKKN MỘT SỐ GIẢI PHÁP RÈN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO HS LỚP 2, biện pháp giáo dục kĩ năng giao tiếp cho hs tiểu học
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp để quản lý tài chính của công ty xây dựng số 1 - Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Hyundai Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp - an toàn Luận văn Sư phạm 0
D một số biện pháp giúp tạo động lực và luyện phát âm cho học sinh trong giờ học tiếng anh Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học chương sự điện li lớp 11 với đối tượng học sinh trung bình Yếu Luận văn Sư phạm 1
D Khảo sát bệnh toan huyết, kiềm huyết và ceton huyết ở bò sữa tại một số cơ sơ chăn nuôi các Tỉnh phía bắc, biện pháp phòng trị Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu một số biện pháp kỹ thuật đối với giống xoài Đài Loan trồng tại Yên Châu, Sơn La Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top