haihcmuns_06

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

LỜI NÓI ĐẦU
Kỳ thực tập bắt buộc – là một hình thức học tập mà hầu hết sinh viên nào cũng phải có. Mỗi sinh viên trong quá trình học tập trên giảng đường đại học, những kiến thức thu được sẽ có cơ hội được thực hành trong kỳ thực tập này. Việc lựa chọn công ty, doanh nghiệp hay tổ chức để thực tập nên là những cơ sở có lĩnh vực hoạt động cùng với lĩnh vực mà mình được đào tạo. Tuy nhiên không phải cơ sở thực tập nào cũng cho sinh viên cơ hội được tham gia vào công việc của mình, không phải cơ sở thực tập nào cũng tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành những kiến thức đã học.
tui lựa chọn công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Sao Việt làm cơ sỏ thực tập vì những lí do sau. Thứ nhất, tại trường đại học tui theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh Du lịch và Khách sạn mà một trong những lĩnh vực hoạt động của công ty là thiết kế và tổ chức chương trình du lịch. Thứ hai, theo tui được biết thì công ty Sao Việt hàng năm có nhận sinh viên thực tập. Thứ ba, công ty Sao Việt có môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hoá doanh nghiệp hiện đại nhưng rất thân thiện. Và cuối cùng, tui biết tại Sao Việt tui sẽ được thực hành những kiến thức mà mình đã được học. Hơn hết, các nhà quản lý của Sao Việt luôn chú trọng tới trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với mong muốn góp phần vào việc đào tạo đội ngũ nhân lực có trình độ cho ngành du lịch.
Trong những tuần đầu tiên đến công ty, tui cùng các bạn trong nhóm thực tập tại đây đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía ban giam đốc và các anh chị nhân viên. Chúng tui vừa được đối xử như nhân viên chính thức của công ty vừa được xem như những sinh viên đang trong thời gian học việc, mỗi ngày công ty đều dành thời gian giải đáp thắc mắc của chúng tôi. Song song với đó là hàng tuần thậm chí là hàng ngày chúng tui được giám đốc công ty truyền đạt những kiến thức về công việc và những kỹ năng cần thiết để làm tốt công việc đó.
Đặc biệt, công ty lên kế hoạch chi tiết cho nhóm thực tập chúng tui hàng tuần cùng với những thời hạn hoàn thành. Sau một thời gian chúng tui sẽ được kiểm tra xem đã học được những gì, đã làm được những gì. Chính sự quan tâm đó của công ty đã cho cả nhóm thực tập nói chung và cho bản thân tui nói riêng có hội được tiếp xúc với những công việc thực tế tại một doanh nghiệp, đặc biệt hơn là tui được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.
Những hiểu biết và cách nhận thức của tui về các lĩnh vực, vấn đề của công ty chưa thực sự sâu sắc, có thể chưa hoàn toàn chính xác nhưng tui tự tin là tui hiểu được vấn đề cơ bản nhất của Sao Việt. Và nếu sau thời gian thực tập có ai hỏi tui rằng: mình muốn đi du lịch, bạn có thể tư vấn cho mình công ty nào nào đem lại cho mình sự hài lòng và tiện lợi nhất không, tui sẽ nói rằng: bạn thử đến công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Sao Việt xem, mình tin là bạn sẽ không thất vọng đâu.










TÓM TẮT
Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Sao Việt là một công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành, xúc tiến thương mại nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Công ty được thành lập năm 2005 bởi 2 cổ đông và chính thức đi vào hoạt động chiều sâu là tháng 4 năm 2007 với sự hỗ trợ của hội đồng tư vấn là các chuyên gia đã tốt nghiệp đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Luật Hà Nội và sau đại học tại các trường đại học ở Đức, Nhật Bản, Hoa Kỳ, có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực du lịch, luật pháp và tư vấn đào tạo.
Ba lĩnh vực hoạt động chính của Sao Việt là tổ chức chương trình du lịch, xúc tiến thương mại và tư vấn đào tạo.
Trong lĩnh vực du lịch, Sao Việt tổ chức các chương trình du lịch trong, ngoài nước, hiện nay mảng outbound đang là mảng hoạt động chính của Sao Việt. Mảng du lịch MICE mới được Sao Việt khai thác gần đây nhưng bước đầu đã có những thành công đáng kể.
Trong lĩnh vực xúc tiến thương mại đối tác mà Sao Việt có thế mạnh trong giao dịch là các đối tác ở Liên bang Đức và EU. Sao Việt cam kết cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng, được thiết kế, tư vấn và thực hiện bởi các chuyên gia giầu kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh tế, pháp lý và giáo dục.
Bên cạnh các dịch vụ chính, Sao Việt mang đến cho khách hàng những dịch vụ bổ sung khác, đáp ứng một cách tối đa những nhu cầu cá nhân đa dạng của khách hàng.
Sao Việt có mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp các dịch vụ trong nước và các điểm đến ngoài nước, một trong những thế mạnh của Sao Việt là dịch vụ vé máy bay.
Với triết lý kinh doanh: “Khách hàng là bạn, lợi nhuận là phần thưởng của dịch vụ có chất lượng” Sao Việt đến với khách hàng không chỉ là với cái đầu của chuyên gia mà với cả trái tim của một người bạn. Sao Việt luôn đặt việc thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Sao Việt.
Sao Việt có một đội ngũ nhân viên trẻ, có trình độ, lòng yêu nghề và năng động, sáng tạo. Bên cạnh đó, Sao Việt còn có đội ngũ các cộng tác viên hướng dẫn viên chuyên nghiệp, có trình độ ngoại ngữ, nghiệp vụ hướng dẫn viên mang lại những dịch vụ tốt nhất và sự thỏa mãn cho khách hàng. Khẩu hiệu: “Hãy để Sao Việt được làm người bạn trong suốt cuộc đời du lịch của Bạn” luôn được tập thể nhân viên của Sao Việt ghi nhớ.
Sao Việt sở hữu một hệ thống thông tin quản lý rõ ràng, chặt chẽ và thống nhất, đảm bảo các nhân viên ở các mảng công việc khác nhau có thể hỗ trợ nhau một cách tốt nhất và ban lãnh đạo có thể nắm được tình hình, tiến độ công việc một cách nhanh nhất thông qua hệ thống các form mẫu, các bản kế hoạch công việc. Nói một cách khác khi nhắc đến Sao Việt có thể nói đến một cách làm việc thống nhất với các quy trình đã được xây dựng sẵn nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt cho nhân viên trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình.
Trong năm 2008, một năm với tình hình kinh tế cả thế giới bị suy thoái trầm trọng, Sao Việt cũng không nằm ngoài tác động của cuộc khủng hoảng nhưng Sao Việt đã có những nỗ lực cân bằng tình hình tài chính, cụ thể là đảm bảo thu gần bằng chi, tránh được việc lấy quỹ của các năm trước ra để chi trả, cắt giảm nhân lực, do đó mà Sao Việt vẫn có thể đứng vững được cho đến hiện nay.
Năm 2008, tổng doanh thu của Sao Việt là gần 3 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế là 302.8 triệu đồng, trong đó lợi nhuận từ tổ chức tour là gần 270 triệu đồng,
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



Xem thêm
Báo cáo Thực tập tại Công ty Cổ phần Du lịch thương mại
Báo cáo Thực tập tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam - Hà
Báo cáo Thực tập tại công ty cổ phần thương mại và du lịch
Báo cáo Thực tập tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và
Báo cáo Thực tập tại công ty du lịch Cửu Long
Báo cáo thực tập tổng hợp tại Công ty cổ phần du lịch và
Báo cáo Thực tập tại công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và
Báo cáo thực tập tại Công ty TNHH du lịch thương mại Hà Nội
Thực tập tổng hợp tại công ty TNHH xây dựng và thương mại
Công tác thực tập tại công ty du lịch dịch vụ Hà Nội
Báo cáo thực tập tại Công ty Du Lịch Công Đoàn Việt Nam
Báo cáo thực tập tại Công ty cổ phần xây dựng thương mại du
Báo cáo thực tập tại Công ty Thương mại xuất nhập khẩu Hà
Báo cáo thực tập tại Công ty TNHH Thương mại và du lịch
Báo cáo thực tập tại Công ty du lịch quốc tế Hữu Nghị chi
 

socvay777

New Member
Ad ơi cho mình xin bài này với, email của mình là :p[email protected], tiện thể ad có bài báo cáo thực tập nào về công ty cổ phần du lịch và thương mại hay hay thì cho mình xin với, mình Thank và hậu tạ :beg:
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập tổng hợp tại công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Sao Việt

link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải . Bạn tìm tại diễn đàn có nhiều tài liệu lắm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top