tctuvan

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
Ngày nay cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học, đặc biệt là khoa học công nghệ Thông tin đã cho phép con người thoả mãn về nhu cầu trao đổi thông tin; Cùng với sự phát triển đó thì cũng có sự phát triển của các loại hình thông tin khác như: Dịch vụ truyền số liệu, thông tin di động, nhắn tin, điện thoại thẻ, Internet...đã giải quyết được nhu cầu thông tin toàn cầu.
Riêng hệ thống thông tin di động - GSM đã phát triển mạnh mẽ với số lượng thuê bao ngày càng tăng và đã chứng tỏ được tính ưu việt của hệ thống. Và trong thập kỷ 90 này, ngành Bưu Điện Việt Nam tuy chưa phát triển như các nước trong khu vực cũng như trên thế giới song TTDĐ ở Việt Nam đã sớm phát triển và ứng dụng những công nghệ mới nhất, đã đáp ứng được nhu cầu thông tin di động của xã hội; phục vụ cho công tác lãnh đạo của Đảng, nhà nước nói chung và ngành Bưu Điện nói riêng.
Trong thời gian học tập tại tường Cao Đẳng Công Nghiệp Phúc Yên, ngành Điện Tự Động Hóa. Em đã được các thầy cô giáo của trường mang hết tâm huyết,lòng nhiệt thành,tình cảm va chuyên môn giảng dạy,giúp em hoàn thành tốt khóa học tại trường.
Tuy học chuyên nghành Điện-TĐH nhưng được sự giúp đỡ nhiệt tình của Thầy: Nguyễn Văn Quý – Trưởng khoa. Em đã có cơ hội đi thực tập tại Cty TNHH Chuyển giao công nghệ cao HTEC – Một công ty chuyên làm về lĩnh vực viễn thông.
Dù đã có nhiều cố gắng trong quá trình tìm hiểu và thực tập tại Cty TNHH Chuyển giao công nghệ cao Htec song vẫn khó tránh khỏi những thiếu sót trong bản báo cáo tốt nghiệp này.
Để hoàn thành bài báo cáo thực tập này ,ngoài sự cố gắng của bản thân.em xin chân thành Thank sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy giáo Nguyễn Văn Quý và thầy giáo Phạm Sơn Phúc cùng các anh chị trong Công ty TNHH chuyển giao công nghệ cao HTEC .
Trong quá trình học hỏi lý luận và nghiên cứu thực tế tuy được sự giúp đỡ tận tình của thầy giáo Phạm Sơn Phúc ,các anh chị trong công ty nhưng do nhận thức và trình độ còn hạn hẹp nên bài viết này không tránh khỏi những thiếu xót và hạn chế .Vậy, em rất mong nhận được ý kiến đóng góp, nhận xét của các thầy cô giáo và toàn thể các bạn. có điều kiện học hỏi thêm và nâng cao kiến thức của mình để phục vụ tốt hơn cho quá trình công tác sau này.Đặc biệt, em xin chân thành Thank sự giúp đỡ của thầy Nguyễn Văn Quý và sự hướng dẫn của thầy giáo Phạm Sơn Phúc .
Bản báo cáo thực tập này của em gồm có 3 phần chính như sau:
Phần 1:Giới thiệu về cơ sở thực tập và tổ chức quản lý hoạt động của công ty
Phần 2:Các công việc em tham gia làm trong quá trình thực tập.
Phần 3:Kết quả thu được sau quá trình thực tập tại công ty.
Em xin trình bày nội dung cụ thể các phần trên như sau:

I.PHẦN I:
TÌM HIỂU VỀ CÔNG TY

KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA
CÔNG TY TNHH CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ CAO HTEC

1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty

Công ty TNHH Chuyển giao công nghệ cao HTEC có tên giao dịch là Transfer high technology limited company. Công ty TNHH Chuyển giao công nghệ cao HTEC
là loại công ty TNHH nhiều thành viên, hạch toán kinh tế độc lập, tự chủ
về tài chính, có tư cách pháp nhân, có tài khoản độc lập và có con dấu riêng.

Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là: làm đối tác lắp đặt BTS ,
cáp quang cho các công ty viễn thông

Ngay từ khi mới thành lập, Công ty TNHH Chuyển giao công nghệ cao HTEC
đã từng bước khắc phúc những khó khăn thiếu thốn ban đầu đưa việc kinh doanh
và ổn định, đồng thời không ngừng vươn lên và tự hoàn thiện về mọi mặt, sản
phẩm do công ty kinh doanh luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về số
lượng, chất lượng và thời gian với giá cả hợp lý.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

lochb1995

New Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập Công ty TNHH chuyển giao công nghệ cao HTEC

thanks các mod nhiều ạ... :D
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top