dulichvamuasam

New Member
tui đã nộp hồ sơ làm thị thực đi Australia theo dạng khám phá thăm thân nhân , mục đích chính là dự đám cưới em họ sau là thăm người nhà, tiếp đến là khám phá nước Úc .
Tuy nhiên sau hai tuần nộp hồ sơ tui đã bị từ chối. Lý do quyết định nêu rõ rằng hồ sơ của tui không đủ căn cứ để họ tin rằng tui có thể quay lại VN sau chuyến khám phá (thiếu quá trình đi du lịch nhiều nước, việc xin hiện bên bên VN chưa khiến họ tin tưởng rằng tui sẽ quay về tiếp tục công việc... ).

Và hồ sơ của tui không đáp ứng khoản 600.211 mục 2 ở quy định cấp thị thực .

tui đã gửi lại mail và đưa ra một vài điểm chứng minh tui sẽ quay về như công việc và mức lương 14 triệu đồng/tháng + sổ tiết kiệm 500 triệu đồng với lãi suất hằng tháng 2,5 triệu đồng/tháng. Em gái tui là người mời tui sang dự đám cưới em ấy có trách nhiệm với tôi. tui có hai con nhỏ ở VN và bố mẹ...

Sau đó họ phản hồi là rất tiếc nhưng họ không thể xét duyệt lại vì đó là nguyên tắc, họ không thể thay đổi khi đã quyết định. Họ hướng dẫn cho tui xin lại và bổ sung thêm về mặt tài chính hay khiếu nại ở nước Úc.

Chuyên mục bạn quan tâm nhiều nhất: Các yếu tố chính để có kết quả tốt nhất.

tui không hiểu tui có công việc tốt, chức vụ cao, lương so với mức sống ở Hải Phòng khá ổn định, sổ tiết kiệm, giấy tờ đầy đủ. tui không mua nhà đơn giản vì bố mẹ tui chỉ có mình tui bên VN, chị gái tui ở Úc . Vậy cần chứng minh thêm gì? các điều đó không đủ để tui chi trả Chi phí ở nước Úc 4 tuần?

- Trả lời

Theo tôi, bạn nên xin visa đến nước Úc theo hình thức du lịch , một vài trường hợp này có thể xin thị thực qua thăm Úc theo diện thị thực 600, dạng dành cho một vài đương tờ khai muốn sang Australia với mục đích du lịch hay công tác ngắn hạn.



Mục đích tham quan bao gồm đi nghỉ, đi thăm bạn bè hay người thân hay tham gia những hoạt động giải trí khác. những hoạt động công tác ngắn hạn có thể bao gồm sang dự hội thảo, tham gia đàm phán hay khảo sát thị trường.

Việc bạn có thể được cho phép lưu trú bên Úc khoảng thời hạn bao lâu là do lịch trình chuyến đi của bạn, cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể đảm bảo cho lịch trình chuyến qua của bạn.

Kinh nghiệm , bạn không nên đề nghị một khoản thời gian khoảng thời hạn quá dài (lâu hơn lịch trình cần thiết ) điều đó sẽ khó được chấp nhận thị thực vì viên chức lãnh sự cho rằng bạn không có ý định trở về Việt Nam khi hết hạn cư trú .

Trường hợp hồ sơ xin visa trước đây của bạn đã bị từ chối, thì lần này nộp hồ sơ nên chú ý một vài điểm mới mà hồ sơ lần trước chưa có.

Theo tôi, một vài điểm cần chú ý trong hồ sơ của bạn là mối ràng buộc của bạn với Việt Nam hay nói cách khác là bạn cần chứng minh với viên chức lãnh sự là bạn có một số mối quan hệ, công việc mà bạn không thể bên lại Úc khi hết hạn visa mà phải trở lại Việt Nam do các mối ràng buộc đó.

Trường hợp cần thiết , bạn nên viết một bức thư nói về mối ràng buộc của bạn bên Việt Nam và tất nhiên những tình tiết trong thư bạn phải có giấy tờ chứng minh thì khả năng được xét cấp thị thực của bạn sẽ cao hơn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau đây:
CÔNG TY TNHH TM DV DOMINO
Địa chỉ: 316B Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10 Hồ Chí Minh
Tel: 08.6686 2122 - 0165 388 1118
Viber/Zalo/Wechat: 0938.975.912
Email: [email protected]
Website: visamyucau.com - dominotravels.com
Hotline:0938.557.116

Giá: 5.500.000 VND

Ngoài ra đơn vị chúng tui còn chuyên tư vấn - hỗ trợ - dịch thuật hồ sơ cho quý khách trong quá trình xin để giúp quý khách đậu visa với tỉ lệ cao nhất.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top