Siegfried

New Member
Mình cần một trung tâm tiếng anh để học giao tiếp với giáo viên bản ngữ mà học phí vừa phải thôi
 

indaica_2007

New Member
Đợt trước mình cũng lăn tăn mãi không biết tìm lớp học tiếng anh ở đâu. Thấy đứa bạn giới thiệu lớp giao tiếp ở tienganh.com.vn, mình qua đăng ký học thử lớp thầy Paul thấy rất okie. Học xong hứng chí lại đăng ký thêm lớp cô Kiana nữa. Lớp học vui lắm, thầy cô rất thân thiện - nhiệt tình. Học phí là 1.9 triệu/ khóa bạn nhé. Mình là học viên cũ được giảm 10% nữa. hihi ;)) Lớp ở chỗ Hồ Đắc Di, gần cây xăng Nam Đồng http://tienganh.com.vn/vi/index.php
 

baby14170311

New Member
trung tâm anh ngữ này ở đâu hả bạn,lớp có bao nhiêu học viên, mình muốn học theo mô hình lớp học nhỏ, có tầm 8- 10 bạn thôi ? học đông mình sợ không được nói nhiều ,có xa không ? nhà mình ở đường nguyễn văn cừ
 

Oliverios

New Member
Bác nó thử qua ILI coi bên đó mình thấy có lớp học hay lắm đó. Mình học bên đó một khóa rùi phải bảo lưu vì đi công tác suốt không có thời gian học liên tục, mà chương trình học 5 ngày một tuần công nhận là hay thất các bạn ah, học như thế đỡ tốn thời gian lại mau tiến bộ ghê. Mình thích lắm nói chung là cho những ai có thời gian thì ok.,. Chắc tháng 7 mình đăng kí khóa mới học tiếp bỏ lâu ngày nhớ bạn nhớ trường quá, tụi bạn học chung lớp chắc giờ nè nó lên lớp 4a hết rùi nghỉ mất một khóa rùi còn j, hjhj Bác nó thử tham khảo trang web này nè www.ili.edu.vn đó, có thông tin j update cho bà con biết với nha.
 
Trích dẫn:Từ bài viết của thanhtra87Mình ở Hà Nội, Mình đã tham khảo link website www.ili.edu.vn rồi; nhưng trung tâm này lại ở HCM. Thực sự thì nếu học phí tầm 5 hay 6 triệu vẫn là cao so với khả năng chi trả của tớ. Mình chỉ muốn tìm một khóa học tầm hơn kém 3 triệu / 1 khóa thôi. Có lẽ mình sẽ qua lớp học 1,9 triệu xem thế nào vậy. Chỉ có điều trung tâm này xa nhà tớ quá. Tớ ở bên gia lâm cơ. Ah mà bạn cho mình hỏi lớp thường có bao nhiêu học viên hả bạnNếu bạn ở nguyễn văn cừ thì sang quán sứ mất bao lâu? nếu gần và tiện bạn có thể qua tham khảo web: aac.edu.vn nhé, học phí vừa phải và bạn sẽ pải kiểm tra để xếp lớp phù hợp với bạn hơn nhé. Bài test hoàn toàn miễn phí:)
 

Usbeorn

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của thanhtra87Mình ở Hà Nội, Mình đã tham khảo link website www.ilivn.edu.vn rồi; nhưng trung tâm này lại ở HCM. Thực sự thì nếu học phí tầm 5 hay 6 triệu vẫn là cao so với khả năng chi trả của tớ. Mình chỉ muốn tìm một khóa học tầm hơn kém 3 triệu / 1 khóa thôi. Có lẽ mình sẽ qua lớp học 1,9 triệu xem thế nào vậy. Chỉ có điều trung tâm này xa nhà tớ quá. Tớ ở bên gia lâm cơ. Ah mà bạn cho mình hỏi lớp thường có bao nhiêu học viên hả bạnwww.ilivn.edu.vn là trường ở HCM gần công viên Lê Thị Riêng đó bạn, trường này 100% giáo viên là người nước ngoài dạy vui và rất hay. Học phí mà so với chất lượng giảng dạy của các trường khác thì không cao đâu bạn. Mình được ba mẹ cho đi học nhiều chổ rồi nhưng mình thấy trường này được nhất.
 

Kenjiro

New Member
vậy tớ nghĩ bạn qua trung tâm LESH ấy. học phí ưu đãi cho khóa hè đó. mà giảng viên vẫn chuẩn 100% bản ngữ. bạn có thể tham khảo thông tin trên trang web lesh.vn để biết thêm thông tin về khóa học nhá!
 

quoctoan_ptit

New Member
Mình cũng học ở Trung tâm TiengAnh.com.vn, t thấy học giao tiếp ở TT rất ok, giáo viên kko những có chuyên môn lại nhiệt tình, và thân thiện, họ mang lại được cho HV môi trường học tập Tiếng anh tốt nhất đế hv có thể tự tin h trong giao tiếp.
 

fragrantstrong

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của thanhtra87trung tâm anh ngữ này ở đâu hả bạn,lớp có bao nhiêu học viên, mình muốn học theo mô hình lớp học nhỏ, có tầm 8- 10 bạn thôi ? học đông mình sợ không được nói nhiều ,có xa không ? nhà mình ở đường nguyễn văn cừmình cũng học ở TiengAnh.com.vn này bạn. Trung tâm ở số 8 ngõ 14 Hồ Đắc Di. Lớp giao tiếp mình học có 15 học viên, vui lắm, hoạt động nhóm nhiều, nói cũng nhiều, sôi nổi. Thầy thân thiện :). ít ng học không vui, lại không hiệu quả ý. hihi.
 

petuyen_kutiep

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của tranminh1902Mình cũng học ở Trung tâm TiengAnh.com.vn, t thấy học giao tiếp ở TT rất ok, giáo viên kko những có chuyên môn lại nhiệt tình, và thân thiện, họ mang lại được cho HV môi trường học tập Tiếng anh tốt nhất đế hv có thể tự tin h trong giao tiếp. bạn này nói chuẩn nè. Mình cũng học ở đây rùi. Thấy môi truwongf học Ok lém, mọi người chăm chỉ mà đua nhau học,sôi nổi nữa. mà đặc biệt là giáo viên nhiệt tình và có phương pháp dạy hay giúp bọn mình cải thiện rất nhiều
 

zodiacour

New Member
Mình cũng thấy học ở Tienganh.com.vn học phí không đắt như những nơi khác, mà thầy cô lại nhiệt tình, giúp mình tự tin hơn rất nhiều. Bây giwof mình có thể giao tiếp với người nước ngoài mà không ngại ngùng như trước nữa
 

TrnhTNghin

New Member
tiếc nhỉ, nếu bạn ở HCM thì đến EAS 368 Nguyễn Văn Luông quận 6 học cùng mình, lớp từ 5 - 15 học viên thôi, không khí lớp học sôi nổi, thầy cô nhiệt tình, lớp học rất vui...bạn nào ở HCM có ý định học nâng cao trình độ anh văn thì đến EAS học nhé, tiến bộ không ngờ luôn ấy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top