Link tải miễn phí luận văn
***
Con người là nguồn lực quan trọng nhất đối với bất cứ một tổ chức nào. Sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp lớn hay nhỏ, phụ thuộc chủ yếu vào năng lực và hiệu suất làm việc của những người lao động. Mặt khác, khi một công nhân không đủ trình độ được thuê một cách thiếu thận trọng vì lựa chọn kém thì anh ta trở thành một gánh nặng cho doanh nghiệp. Vì vậy, muốn có được một đội ngũ lao động tốt trong mỗi doanh nghiệp, để có thể đưa doanh nghiệp đi đến thành công thì công tác tuyển dụng luôn là vấn đề quan trọng.
Dệt may là một ngành đặc biệt quan trọng với đất nước ta hiện nay, nên em đã chọn đề tài nghiên cứu là:”Giải pháp tuyển mộ, tuyển chọn nhân lực tại tổng công ty dệt may Nhật Đan”.
Chúng em chân thành Thank cô giáo Nguyễn Vân Thùy Anh đã giúp đỡ chúng em rất nhiều để chúng em có thể hoàn thành đề tài môn học này. Tuy đã rất cố gắng nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu sót, chúng tui mong sự góp ý của tất cả mọi người có quan tâm đến đề tài này.


I. Vài nét về Nhật Đan
Tổng công ty Dệt may thời trang Nhật Đan có quy mô khoảng 2000 lao động với 4 nhà máy.Tổng công ty Dệt may thời trang Nhật Đan là một doanh nghiệp nổi tiếng với các sản phẩm thời trang chất lượng cao dành cho nam như sơ mi, veston. Văn phòng tổng công ty đặt tại thị trấn Đức Giang cùng với hai nhà máy. Hai nhà máy khác đang hoạt động tại Hưng Yên, cách đó khoảng gần 40km.
Mở rộng sản xuất các mặt hàng thời trang cao cấp dành cho nữ với thương hiệu Marilyn là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của Nhật Đan. Tuy nhiên có một số vấn đề về nguồn nhân lực cho nhà máy mới đang làm đau đầu các nhà quản lý cấp cao của Nhật Đan. Nhà máy mới dự kiến sẽ cung cấp khoảng 300 vị trí việc làm cho người dân Hưng Yên và một số tỉnh lân cận.
Nhật Đan không chỉ là cánh chim đầu đàn trong ngành mà còn có danh tiếng về chính sách đãi ngộ với nhân viên và các chương trình đào tạo cho nhân viên.


II. Một sô thuận lợi và khó khăn khi mở nhà máy mới tại Hưng Yên.
1. Thuận lợi.
• Thứ nhất, Nhật Đan đã có hai nhà máy tại Hưng Yên nên thị trường lao động ở đây đượng nhiên là nắm rõ.
• Thứ hai, do là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngàng dệt may nên Nhật Đan sẽ có nhiều mối quan hệ tốt với chính quyền các cấp tại Hưng Yên.
• Thứ ba, nhà máy mới đặt tại Hưng Yên, gần với hai nhà máy cũ nên thuận lợi trong việc luân chuyển nhân viên.
• Thứ tư, danh tiếng của Nhật Đan đã được khẳng định nên có thể thu hút nguồn nhân lực chất lượng.
2. Khó khăn
• Thứ nhất, do trước đây Nhật Đan chỉ nổi tiếng với các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nam nên khỉ mở rộng thị trường sang lĩnh vực thời trang cao cấp dành cho nữ thì sẽ mất thời gian để khẳng định vị trí trong làng thời trang nữ vốn đã có rất nhiều đối thủ mạnh.
• Thứ hai, Nhật Đan chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo công nhân may mặc dành cho nữ, việc làm thế nào để đào tạo được 300 lao động có trình độ chuyên môn cao là cả một thách thức.
• Thứ ba, việc Nhật Đan mở nhà máy mới tại Hưng Yên thu hút được sự quan tâm của chính quyền nên đây cũng là một thách thức trong việc tuyển dụng nhân lực.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Re: [Free] Tiểu luận: Giải pháp tuyển mộ, tuyển chọn nhân lực tại tổng công ty dệt may Nhật Đan

Mình muốn tải bài này các bạn cho mình xin link với. Thank các bạn!
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 
Re: [Free] Giải pháp tuyển mộ, tuyển chọn nhân lực tại tổng công ty dệt may Nhật Đan

Thank bạn nhiều, mình đã tải được bài rồi!
 

bimcon

New Member
Re: [Free] Giải pháp tuyển mộ, tuyển chọn nhân lực tại tổng công ty dệt may Nhật Đan

mình muốn tải bài này
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
G Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển mộ, tuyển chọn nhân lực tại công ty Lắp máy điện nước Luận văn Kinh tế 0
F Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng nhân sự tại công ty TNHH TM & DV Minh Phương Khoa học Tự nhiên 0
T Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự trong Công ty CP Công trình Đường sắt Luận văn Kinh tế 0
T Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển mộ, tuyển chọn, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực tại Luận văn Kinh tế 0
D phân tích, đánh giá và các giải pháp nâng cao hiệu quả tuyển dụng nhân sự tại TROPICDANE Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
C Nhận diện những bất cập và đề xuất giải pháp hoàn thiện quy trình tuyển/xét chọn các đề tài/dự án th Kinh tế quốc tế 2
V Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo tại Công ty cổ phần tập đoàn ATA Luận văn Kinh tế 4
L [Free] Công tác tuyển dụng tại công ty TNHH MTV Cơ Khí Ngô Gia Tự thực trạng và giải pháp Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top