kutjt.kjetxu

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Nghiên cứu mức độ thỏa mãn tiêu dùng chè túi lọc (chè nhúng) Kim Anh của các hộ gia đình tại Hà Nôi
CHƯƠNG 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ................................................................... 36 3.1 dáng người tiêu dùng ................................................................................... 36 3.1.1 Kích thước hộ gia đình tiêu dùng chè nhúng ......................................................... 36 3.1.2 Thành viên có ảnh hưởng nhất đến quyết định mua chè nhúng ............................ 37 3.1.3 Thành viên thường xuyên đi mua ......................................................................... 38 3 . 2 H à n h v i t i ê u d ù n g c ủ a c á c h ộ g i a đ ì n h k h i t i ế n h à n h m u a s ả n p h ẩ m c h è n h ú n g ....... 39 3.2.1 Thương hiệu sản phẩm khách hàng quan tâm khi mua ......................................... 39 3.2.2 Thứ tự quan tâm dành cho các yếu tố của khách hàng khi tiến hành mua sản phẩm chè nhúng ...................................................................................................... 40 3.3 Hành vi tiêu dùng sản phẩm chè nhúng Kim Anh của các hộ gia đình ............ 43 3.4 Kết quả mức độ thỏa mãn đối với chè nhúng Kim Anh ..................................... 46 3.4.1 Mức độ hài lòng chung dành cho các tiêu chí ....................................................... 46 3.4.3 Hành vi mua hàng lặp lại ....................................................................................... 51 3.4.4 Tình hình khiếu nại và giải quyết khiếu nại .......................................................... 53 3 . 5 . S o s á n h m ứ c đ ộ h à i l ò n g c h è n h ú n g K i m A n h đ ố i v ớ i c á c đ ố i t h ủ c ạ n h t r a n h ........... 55 C H Ư Ơ N G 4 : M Ộ T S Ố G I Ả I P H Á P M A R K E T I N G N H Ằ M G I A T Ă N G M Ứ C Đ Ộ H À I L Ò N G C Ủ A C Á C H Ộ G I A Đ Ì N H Ở H À N Ộ I K H I S Ử D Ụ N G C H È T Ú I L Ọ C K I M A N H .............................................................................................. 59 4.1 Định hướng Marketing cho sản phẩm chè nhúng Kim Anh từ kết quả nghiên cứu khách hàng ........................................................................................ 59 4.1.1 Tập trung vào nhóm khách hàng trung thành để xây dựng quan hệ dài hạn ......... 59 4.1.2 Cải thiện những điểm yếu nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng ............... 60 4.1.3 Thu hút khách hàng mới dựa vào biện pháp tăng sự hài lòng ............................... 60 4.2 Giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm .......................................................... 61 4.2.1 Giải pháp về sản phẩm .......................................................................................... 61 4.2.2 Giải pháp về giá ..................................................................................................... 64 4.2.3 Giải pháp về phân phối .......................................................................................... 64 4.2.4 Giải pháp về quảng cáo và xúc tiến hỗn hợp ......................................................... 65 KẾT LUẬN ................................................................................................................... 67 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC
Ở Việt Nam câu nói “ Miếng trầu là đầu câu chuyện “ đã dần được thay thế bằng “ Chén chè là đầu câu chuyện” đã cho ta thấy được sự quan trọng của chè trong đời sống người dân ngày nay. Sức tiêu dùng trong năm 2009 khoảng 40000 tấn (Theo Hiệp hội chè Việt Nam) đã cho ta thấy được tiềm năng trong việc khai thác tiêu dùng chè trong nước. Vì vậy Công ty Cổ phần chè Kim Anh cũng đang từng bước cố gắng xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top