daigia721

New Member
Link tải miễn phí ebook
LỜI NÓI ĐẦU
Có một câu nói cửa miệng mà không một người dân Trung Quốc nào không biết ■ “Sức khỏe là vốn quý". Nhưng không biết từ bao giờ câu nói này đã dần bị người ta quèn lãng. Ngày nay, trong nhịp sống ngày càng sôi động của xã hội, chúng ta cần có một cách nhìn mới về câu nói này. Do coi thường sức khỏe của mình, nhiều người đã và đang phải đối mặt với những hiện thực đớn đau: sức khỏe đang ngày một lìa xa họ, cho đến một ngày họ sẽ nhận ra rằng sự nghiệp, đũi vị, tài sản, hạnh phúc,... mãi không còn hiện hữu trong cuộc đời họ nữa, chỉ còn lại sự cô đơn, trống trải, ân hận.

Còn bạnt bạn đã hiểu gì về cơ thể mình chưa? Bạn đã quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình như thê nào?

Tập thê bác sỹ Đông y chúng tui xin giới thiệu với độc giả, đặc biệt là những độe giả có tuổi cuốn sách y học này. Quyển sách tuy không dài nhưng nó đã hệ thống giới thiệu một cách đầy đủ, phong phú những tri thức y học vô cùng quý giá trong cách phòng và chữa trị các loại bệnh thường gặp ồ người già ngày nay. Khi cơ thê bạn cảm giác không được khỏe, cuốn sách này sẽ cung cấp những kiến thức cần thiết đê giúp bạn quan tâm, coi trọng hơn tới bản thẩn mình, từ đó tìm cách
phòng tránh. Còn khi bạn hay người thân của bạn không may mắc bệnh thì những bài thuốc hay, những liệu pháp tốt trong cuốn sách sẽ kịp thời bảo vệ bạn, mang lại sự sung sức cho bạn. Hơn bao giờ hết chúng ta mới cảm giác thấm thìa lời dạy: "Tài sản lớn nhất của đời người là sức khỏe" (Phật giáo).

Chúng tui hy vọng răng, cuôn sách nhỏ này sẻ tiếp thêm sức mạnh cho cơ thế bạn, giúp bạn có được một cuộc sông khỏe mạnh và ngập tràn hạnh phúc. Sự đón nhận, cổ vũ của các độc giả chính là nguồn động viên ƯÔ cùng to lớn đối với tập thê bác sỹ Đông y chúng tôi.
CHỦ BIÊN

Tháng 7 năm 1998

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top