Gregorio

New Member
- Kết thúc cuộc hẹn đầu tiên, bạn cảm giác rất hài lòng và đang chờ điện thoại của anh ấy. Thật đáng thất vọng vì mãi bất thấy tăm hơi chàng đâu. Cuộc gọi ấy sẽ bất bao giờ đến, bởi vì:

1. Chàng quá xấu hổ


Không phải anh chàng nào cũng tự tin và mạnh mẽ. Nhiều chàng bất gọi cho bạn chỉ vì quá xấu hổ. Hãy đảm bảo bạn có số của anh chàng, và hành động để tất cả chuyện đi theo hướng bạn muốn.


2. Bạn vừa không đề nghị trả trước trong cuộc hẹn đầu tiên


Hầu hết các đấng mày râu đều cảm giác thoải mái khi trả trước cho buổi hẹn đầu tiên. Tuy nhiên, họ vẫn thích chị em phụ nữ đề nghị được trả hay “cưa đôi” cho bữa ăn của hai người. Nếu bạn dường như muốn lợi dụng cuộc hẹn này để có một bữa miễn phí, đừng trông chờ vào cuộc hẹn thứ hai.


3. Bạn bất có sức hấp dẫn


Con trai yêu bằng mắt. Vì vậy, trong buổi hẹn đầu tiên nếu thấy bạn bất đẹp, bất hấp dẫn, chàng sẽ bất đề nghị bạn tiếp tục hẹn hò. Đừng nhuộm tóc lòe loẹt, trang điểm quá đậm, nếu bất chàng sẽ “cao chạy xa bay”!


4. Bạn nói quá nhiều về bản thân


Không nên nhầm lẫn giữa tự tin và tự phụ. Các đấng mày râu bị hấp dẫn bởi sự tự tin, nhưng tự phụ thì không. Nếu bạn nói quá nhiều về bản thân, anh chàng sẽ biến mất nhanh thôi. Bạn nên cố gắng làm ra (tạo) một cuộc nói chuyện thân mật (an ninh) giữa hai bên, biết lắng nghe và sẻ chia vừa đủ để chàng cảm giác muốn tìm hiểu thêm về bạn trong cuộc hẹn thứ hai.


5. Bạn nói chuyện về bạn trai cũ


Một điều cầm kị là nói chuyện về bạn trai cũ trong buổi hẹn đầu tiên. Đặc biệt, bạn chớ nên đề cập đến chuyện hai người vẫn là những người bạn tốt nhất của nhau. Điều này sẽ khiến bạn ít hấp dẫn hơn trong mắt chàng.


6. Bạn nghe điện thoại


Cuộc nói chuyện thường xuyên bị gián đoạn bởi tiếng chuông điện thoại liên hồi, dù bạn cố gắng kết thúc thật nhanh vẫn khiến chàng bất mấy dễ chịu. Tương tự nếu bạn nhắn tin. Thậm chí, nhắn tin còn bị coi là bất lịch sự hơn.


7. Bạn nói tục, hay có hành động thô lỗ


Trong cuộc hẹn đầu, bất gì gây ấn tượng xấu hơn chuyện bạn nói tục hay có những hành động bất lịch sự.


8. Bạn nói dối


Chuyện này khá phổ biến với những đôi quen nhau qua mạng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nói với chàng bạn là một cô gái xinh đẹp, chiều cao lý tưởng, đang học lớn học chuyên ngành văn học Nga, tới khi chàng phát hiện sự thật lại bất phải như vậy? Nên chân thật khi nói về mình.


9. Bạn bỏ lỡ dấu hiệu của chàng


Trong khi chàng muốn sát gần bên bạn, bạn lại ngồi dịch ra vì cảm giác nóng. Chàng có thể nghĩ bạn bất thích, hay từ chối chàng. Điều này sẽ giúp chàng hiểu bất nên phải hò hẹn thêm làm gì.


10. Chàng vừa gặp ai đó thú vị hơn bạn


Nếu là cuộc hẹn đầu tiên, bạn chẳng thế chắn chắn được gì. Có thể chàng vẫn còn tình cảm với người cũ, hay chàng gặp ai đó hấp dẫn hơn bạn. Vì là cuộc hẹn đầu tiên nên chàng nghĩ bất nhất thiết phải gọi lại cho bạn. Nếu bạn bất nhận được cuộc gọi trong vòng một tuần, hãy quên anh chàng này đi và tìm kiếm một cuộc hẹn mới.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top