a_v_c_e_s_k

New Member
Link tải miễn phí luận văn
LỜI NÓI ĐẦU
Cho đến nay, có rất nhiều ngôn ngữ lập trình được sử dụng để thiết kế các chương trình máy tính. Trong đó, C++ là một ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trong việc thiết kế các chương trình ứng dụng cũng như thiết kế phần mềm hệ thống. Tuy nhiên, trong C++ việc xây dựng hàm trong thư viện là công việc khó khăn đối với người lập trình .Do đó, em chọn đề tài "Nêu cách xây dựng các hàm trong C++,minh hoạ và hướng dẫn người sử dụng các hàm trước khi dùng" nhằm tạo lập một thư viện các hàm và ứng dụng các hàm trong việc xử lý .


NỘI DUNG ĐỀ TÀI GỒM BA CHƯƠNG:

Chương I - Giới thiệu về các hàm trong C++
Chương II - Khai báo và định nghĩa hàm
Chương III - Tham số trong gọi hàm và phạm vi của đối tượng
Chương IV - Chương trình xây dựng hàm
Chương V - Hưỡng dẫn sử dụng hàm cho người dùng

Mục đích chủ yếu của em trong đề tài này là học tập, nghiên cứu và đưa ra các ý tưởng giải thuật của mình. Do đó phần ứng dụng các hàm chỉ áp dụng đối với các hàm đã được xây dựng ở trong thư viên hàm .
Do hạn chế về trình độ, thời gian thực hiện đề tài trên do đó không tránh khỏi những thiếu sót. Em mong được sự góp ý của các Thày, các Cô và các bạn sinh viên.








CHƯƠNG I

Khái quát về các hàm trong trong C++

1.1. Tổng quan về chương trình con
Các chương trình con cho phép lập trình viên mô đun hoá chương trình .Nói chung , các biến định nghĩa trong chương trình con là các biến cục bộ , chúng chỉ được biết trong bản thân chương trình con tại đó chúng được định nghĩa .Hỗu hết chương trình con đều có tham số .Các tham số cung cấp thông tin truyền giữa các chương trình con .Các tham số của chương trinhg con nói chung cũng được xem như các biến cục bộ.

1.2. Các Mô đun chương trình trong C++.

Các Môđun trong C++ được gọi là hàm. Chúng ta sẽ bàn đến cả hai laọi hàm trên trong chương này .Các hàm chuẩn trong thư viện cảu C++ cung cấp rấy nhiều các thao tác tính toán ,thao tác trên xâu ký tự,thao tác ký tự ,vào/ra và nhiều thao tác thông dụng khác .Chúng làm cho công việc của lập trình viên dễ dàng hơn vì các hàm này đưa ra rất nhiều khả năngcho các lập trình viên.Mặc dù các hàm trong thư viện chuẩn không phải là một phần trong ngôn ngữ lập trình C++,theo chuẩn ANSI C++ chúng hàm không thay đổi trong các chương trình dịch C++ khác nhau.
Lập trình viên có thể viết các hàm thao tác các công việc xác định dùng tại nhiều nơi trong chương trình .Các hàm loại này đôi khi còn được gọi là “Hàm người dùng định nghĩa” .Các câu lệnh cài đặt cụ thể hàm này chỉ phải viết một lần ,chúng được ẩn bên trong và có thể dùng lại nhiều lần.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

hiimtien

New Member
Re: [Free] Nêu cách xây dựng các hàm trong C++, minh hoạ và hướng dẫn người dùng các hàm trước khi dùng

tra loi cau hoi gi co thay dau ?????
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top