daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí ebook cho ae hướng dẫn kiếm tiền với dropshipping step by step by khuê trần
tui viết ebook này dành cho tất cả mọi người, dành cho những ai đã tìm hiểu về dropship và dành cho những ai chưa từng biết gì về dropship. Ebook này ghi lại hành trình tui đang làm và tui muốn các bạn cũng có thể làm được như vậy, tui muốn chia sẻ tới các bạn cách tui và các bạn có thể kiếm tiền bởi công sức của chính chúng ta và bởi chúng ta đang làm 1 việc có mục đích và nhìn thấy kết quả chứ không phải tui hướng các bạn tới 1 điều viển vông không có đích đến.
tui sẽ lần lượt giải thích cho bạn vì sao ebook này sẽ mang đến cho bạn 1 suy nghĩ khác, 1 cách kiếm tiền mới khác với trước đây. Bạn sẽ bỏ ra ngoài tai những khái niệm cần đầu tư tên miền, hosting, SEO, backlink hay đầu tư nội dung tiếng Anh thì với dropship tui nghĩ đó là thứ xa xỉ. Bạn sẽ không phải tạo ra website, không phải tạo ra online store và đương nhiên 2 điều này giúp bạn bỏ đi nhiều việc mà nếu bạn làm affiliate bạn vẫn luôn đau đầu, nhất là khi bạn là newbie, bạn sẽ nhanh bỏ cuộc.
Vậy cách mà tui đang nói đến là gì? Dropship - Đó chính là cách kiếm tiền mà tui xem là dễ dàng bởi bạn biết đó, những gì khó khăn nhất eBay sẽ làm giúp bạn.
Bạn không phải gom hàng, tất nhiên không phải trả tiền trước, bạn chỉ phải trả tiền hàng sau khi bạn đã nhận thanh toán từ khách hàng, phần lãi chênh lệch bạn giữ lại và gửi tiền hàng cho nhà cung cấp, bạn không phải lo việc vận chuyển, không lo bảo hành, không lo tồn kho,… dropship là như vậy đó.
Chắc bạn bắt đầu hình dung mọi việc sẽ như thế nào? Bắt đầu từ đâu?
Đừng lo, cuốn ebook này không quá dài, hãy làm theo tôi!
Nếu bạn là người có kinh nghiệm với eBay, thanh toán trên mạng,… bạn có thể bỏ qua những bước nhỏ dành cho beginner nhưng vì cuốn ebook này dành cho tất cả mọi người do vậy, nếu bạn là newbie, tui sẽ hướng dẫn bạn cụ thể step by steps, việc duy nhất bạn cần làm là đọc và đọc, đừng vội vàng bỏ qua 1 phần nào trong ebook này!
tui sẽ đặt mục tiêu khởi đầu cho bạn đó là 300$/ 1 tháng, nếu bạn làm tốt, bạn có thể làm được hơn thế nữa, và sẽ vượt cả tui vì tui biết sẽ không có giới hạn nào của việc kiếm tiền trên mạng, bạn có điều kiện thuận lợi hơn tui bởi tui còn đang đi học và sẽ không thể làm full time giống như các bạn. Còn về phần kinh nghiệm, bạn hãy quên nó đi vì tui và bạn sẽ như nhau sau khi bạn đọc xong cuốn ebook này.
Bạn có thể kiếm ra số tiền lớn hơn con số 300$/ 1 tháng nhưng tui nghĩ con số 300 là điều cần thiết, đặt là mục tiêu là việc bắt buộc trước khi bắt tay vào làm việc gì đó, đừng làm gì vô vọng không có mục tiêu.
Bây giờ tui sẽ cho bạn 1 hình dung sơ bộ về những gì bạn sắp làm, tất cả những gì bạnkhông cần đó là:
• Tên miền
• Hosting
• Kiến thức về website, coding
• Kiến thức về SEO
Tất cả những gì bạn cần đó là:
• Tài khoản PayPal
• Tài khoản eBay
• 1 tài khoản của nhà cung cấp sản phẩm cho bạn hay trong dropship thường gọi là Supplier.
• 1 chút niềm tin
Như bạn thấy đó, tổng số tiền mà bạn cần đầu tư là không đáng kể. Và bây giờ, tui sẽ từng bước hướng dẫn bạn biến con số không đáng kể đó thành những số có nghĩa sau khi bạn đọc xong ebook này!
Kiếm tiền với Dropshipping
eBay – Amazon hay Online store?
Khi bạn đã tìm được supplier hợp lý và lựa chọn cho mình những loại sản phẩm bạn sẽ bán, bạn cần quyết định cách bạn sẽ bán những sản phẩm đó. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 3 hình thức bán hàng dropshipping đó là: eBay, Amazon hay tự xây dựng Online store cho riêng mình.
Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn 1 hình thức bán hàng phù hợp hay nếu có thể, bạn có thể kết hợp miễn sao bạn cần cảm giác vừa với sức lực của mình và đạt được hiệu quả.
Dropshipping trên eBay

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top