kittytramanh

New Member
Link tải miễn phí luận văn

Mục lục
Danh mục các từ viết tắt 4
Danh mục bảng biểu 5
Danh mục hình vẽ 6
LỜI MỞ ĐẦU 7
Chương I. Tổng quan chung về vận tải hành khách công cộng. 8
1.1. Tổng quan chung về vận tải hành khách công cộng và vận tải bằng xe buýt trong đô thị. 8
1.1.1 Khái niệm về VTHKCC 8
1.1.2. Đặc điểm và phân loại VTHKCC. 8
1.1.3. Khái quát chung về VTHKCC bằng xe buýt. 14
1.2. Tổng quan về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng và các yếu tố ảnh hưởng. 19
1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ VTHKCC. 19
1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng. 20
1.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng: 22

Chương II. Hiện trạng chất lượng dịch vụ vận tải hánh khách công cộng trên tuyến 09: Bờ Hồ- Cầu Giấy- Bờ Hồ. 28
2.1. Hiện trạng VTHKCC bằng xe buýt ở Hà Nội 28
2.1.1. Hiện trạng về mạng lưới. 28
2.1.2. Hiện trạng về cơ sở hạ tầng của mạng lưới tuyến xe buýt ở Hà Nội. 31
2.1.3. Hiện trạng về phương tiện xe buýt. 33
2.1.4. Hiện trạng tổ chức quản lý khai thác trên mạng lưới VTHKCC bằng xe buýt tại thành phố Hà Nội. 34
2.2. Tổng quan về xí nghiệp xe buýt 10 – 10 36
2.2.1. Quá trình hình thành và phát triển xí nghiệp buýt 10-10 36
2.2.2 Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của xí nghiệp xe buýt 10-10 37
2.2.3. Tình hình lao động và phương tiện của xí nghiệp. 38
2.2.4. Quy mô xưởng sửa chữa của xí nghiệp 40
2.2.5. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của xí nghiệp. 40
2.2.6. Điều kiện khai thác vận tải của xí nghiệp và định hướng phát triển của công ty. 42
2.3. Chất lượng VTHKCC bằng xe buýt trên tuyến 09. 43
2.3.1. Đặc điểm chung của tuyến 09: Bờ Hồ- Cầu Giấy- Bờ Hồ. 43
2.3.2. Phân tích đánh giá về chất lượng dịch vụ theo các chỉ tiêu trên tuyên số 09. 45
2.3.3. Nhận xét chung: 53
2.3.4. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của tuyến 09. 54
2.3.5. Kết luận về chất lượng dịch vụ VTHKCC trên tuyến. 61
Chương III. Một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên tuyến 09. 62
3.1. Căn cứ đề xuất phương án. 62
3.1.1. Định hướng phát triển VTHKCC bằng xe buýt của Hà Nội đến năm 2020 62
3.1.2.Đặc điểm nhu cầu đi lại của người dân Hà Nội. 65
3.1.3. Căn cứ vào mục tiêu sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp 10 – 10. 67
3.1.4. Sự cần thiết để đề xuất phương án. 68
3.2. Đề xuất và lựa chọn phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công công của tuyến 09. 68
3.2.1. Giải pháp về phương tiện. 69
3.2. 2. Giải pháp về cơ sở hạ tầng. 71
3.2.3. Giải pháp về cải thiện thông tin cho HK. 74
3.2.4. Giải pháp về con người. 76
3.4. Kết luận chương III. 78
Kết luận và kiến nghị 79
Danh mục tài liệu tham khảo 80
Phụ lục 81
LỜI MỞ ĐẦU
1.Tính cấp thiết của đề tài.
Từ khi đất nước ta bước vào thời kì đổi mới với chính sách mở cửa của Đảng và nhà nước nền kinh tế phát triển rất nhanh. Đồng thời với sự tăng trưởng kinh tế đó là sự gia tăng nhu cầu đi lại ở các trung tâm kinh tế lớn mà nguyên nhân chủ yếu là do người lao động tập trung về với mong muốn kiếm được việc làm.
Hiện nay nhu cầu đi lại ở các đô thị là rất lớn mà chủ yếu là sử dụng các phương tiện cá nhân( xe máy) gây nên sự ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm, ô nhiễm môi trường và chi phí đi lại cho chuyến đi là lớn. Đòi hỏi các nhà quản lý giao thông cần có chính về tổ chức quản lý giao thông trong thành phố hợp lý để đảm bảo giao thông trong thành phố.Việc phát triển Vận tải hành khách công cộng( VTHKCC) dùng các phương tiện có sức chứa lớn để thay thế cho phương tiện cá nhân sẽ làm giảm phương tiện lưu thông trên đường, giảm ùn tắc giao thông, tiết kiệm chi phí đi lại, giảm ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy việc nghiên cứu cải thiện và nâng cao chát lượng dịch vu VTHKCC bằng xe buýt ở Hà Nội là rất cần thiết để có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại trong thành phố.
2.Mục tiêu nghiên cứu của đề tài.
Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng về hoạt động của tuyến số 09 và dựa trên những chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ VTHKCC sẽ đưa ra những giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ VTHKCC trên tuyến.
3.Phạm vi và phương pháp nghiên cứu đề tài.
Phạm vi đề tài nghiên cứu chất lượng dịch vụ của tuyến xe buýt số 09
Phương pháp nghiên cứu chủ yếu của đề tài là phương pháp phân tích và so sánh. Đồng thời sử dụng phương pháp thực nghiệm trong quá trình tìm hiểu về tuyến xe buýt.
4.Kết cấu của đề tài
Với mục tiêu của đề tài đã đặt ra thì nội dung nghiên cứu của đề tài được chia thành kết cấu 3 chương như sau:
Chương 1:
Tổng quan chung về vận tải hành khách công cộng.
Chương 2:
Phân tích hiện trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ trên tuyến xe buýt số 09.
Chương 3.
Đề xuất một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên tuyến 09.


Chương I. Tổng quan chung về vận tải hành khách công cộng.
1.1. Tổng quan chung về vận tải hành khách công cộng và vận tải bằng xe buýt trong đô thị.
1.1.1 Khái niệm về VTHKCC
VTHKCC là một bộ phận cấu thành trong hệ thống vận tải đô thị. Hiện nay có nhiều khái niệm khác nhau về VTHKCC nhưng có 2 khái niệm được dùng phổ biến là:
Theo tính chất xã hội của đối tượng phục vụ thì VTHKCC là loại hình vận tải phục vụ chung cho xã hội mang tính công cộng trong đô thị, bất luận nhu cầu đi lại thuộc nhu cầu gì (nhu cầu thường xuyên, nhu cầu ổn định, nhu cầu phục vụ cao). Với quan niệm này thì VTHKCC bao gồm cả vận tải hệ thống vận tải Taxi, xe lam, xe ôm...
Theo tính chất phục vụ của vận tải (không theo đối tượng phục vụ) thì VTHKCC là loại hình vận chuyển trong đô thị có thể đáp ứng khối lượng lớn nhu cầu đi lại của mọi tầng lớp dân cư một cách thường xuyên, liên tục theo thời gian xác định, theo tuyến và hướng ổn định trong từng thời kì nhất định.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



Xem them
Cải thiện chất lượng vận tải hành khách công cộng trên tuyến buýt số 53 Hoàng Quốc Việt - Đông Anh
 
Last edited by a moderator:

zasumy

New Member
cho e xin link down bài này với ạ, sao e tải về được ạ, Giúp me

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Điều tra, nghiên cứu hiện trạng quản lý chất thải rắn y tế tại Thanh Hóa và đề xuất các giải pháp cải thiện Khoa học Tự nhiên 0
D Một số giải pháp cải thiện hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ tư vấn ở Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc Khoa học kỹ thuật 0
O Ứng dụng Chitosan để cải thiện chất lượng và bảo quản bánh mì tươi Khoa học Tự nhiên 3
D Nghiên cứu, cải thiện hiệu quả quá trình chuyển hoá phân hủy các hợp chất nitơ trong các hệ thống xử Khoa học Tự nhiên 0
M Nghiên cứu thực trạng và giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của khách sạn trường làm Báo cá Luận văn Kinh tế 0
V Tip nhỏ cải thiện thể chất và tinh thần cho nàng “cò hương” Sức khỏe 0
D Ứng dụng giải thuật V-BlAST nhằm cải thiện chất lượng hệ thống MIMO Khoa học kỹ thuật 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất một số giải pháp cải thiện hệ thống quản lý chất thải rắn quận Ninh K Khoa học Tự nhiên 0
T Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động quản lý chất thải y tế trên địa bàn thà Môn đại cương 0
P Nghiên cứu giải pháp xử lý tín hiệu để cải thiện chất lượng truyền số liệu trong mạng tính toán di đ Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top